Chủ đề 'Camera'

Chuông cửa camera thông minh - Giải pháp an ninh mới cho gia đình bạn

Nhiều người nghĩ rằng chuông cửa camera chỉ dành cho các gia đình quý tộc, giàu có nhưng sự thực không phải thế. Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chuông cửa camera đang dần trở nên phổ biến trong đời sống của người dân Việt Nam, đặc biệt là những gia đình sống tại các chung cư khép kín.

iPhone nóng camera, nhanh hết pin - nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu bạn là một tín đồ của điện thoại iPhone thì thỉnh thoảng bạn thường hay gặp tình trạng mau nóng camera khi lướt Facebook và nhanh hết pin. Tuy nhiên, chúng tôi có cách khắc phục hết nhé, xem ngay nguyên nhân và cách khắc phục iPhone nóng camera, nhanh hết pin.

Cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông minh trên iPhone 11 Pro Max

Điện thoại iPhone 11 Pro Max sở hữu hệ thống camera vô cùng tuyệt vời của Apple, nhưng để làm sao chụp được những bức ảnh đẹp nhất thì không phải ai cũng làm được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông tin trên iPhone 11 Pro Max nhé!

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Mop P: Thêm 2.5 triệu để mua Mop P có đáng?

Bộ đôi Robot hút bụi đa năng Mi Robot Vacuum Mop và Mi Robot Vacuum Mop P được Xiaomi ra mắt vào tháng 4 năm nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản Mop P có giá bán hơn 2.5 triệu so với phiên bản Mop thường (Mop tiêu chuẩn). Cùng chúng tôi so sánh giữa 2 sản phẩm này có gì khác nhau và nên mua loại nào?

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1: Nên mua loại nào tốt hơn?

Thời gian gần đây, robot hút bụi đang trở thành thiết bị được nhiều người sử dụng nhằm hỗ trợ các công việc dọn dẹp hằng ngày. Cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh những điểm khác biệt giữa Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1 để chọn mua sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Đánh giá Robot hút bụi Roborock S6 MaxV: Mạnh nhất, thông minh nhất

Roborock S6 MaxV là dòng robot hút bụi thông minh mới nhất của Roborock - thương hiệu con của Xiaomi dự kiến sẽ được bán vào quý 2/2020 này thay thế cho dòng S, được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh và cấu hình mạnh nhất hiện nay tính tới thời điểm ra mắt của Roborock.

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Những vị trí nên và không nên gắn camera an ninh

Khi gắn camera giám sát thì việc lựa chọn vị trí là điều vô cùng quan trọng. Điều này ảnh hưởng đến hiệu quả quan sát và độ an toàn cho gia đình bạn. Vậy nên, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn, những vị trí nên và không nên gắn camera giám sát. Cùng xem nhé!

Những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera tại nhà

Lắp đặt camera ở nhà nếu không thực hiện đúng cách và đảm bảo an toàn sẽ mang đến những hệ lụy đáng tiếc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera tại nhà mà bạn nên lưu ý, cùng tìm hiểu nhé!

Các tiêu chí quan trọng trước khi lắp đặt camera an ninh

Lắp đặt camera an ninh là một trong những giải pháp để bảo vệ an toàn tốt hơn cho các công ty, nhà trọ hay ở nhà riêng,... Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra tiêu chí quan trọng trước khi lắp đặt camera an ninh mà bạn nên cân nhắc, cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn xác thực tài khoản ví điện tử Momo

Ví tài khoản điện tử mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Một trong nhưng việc cần thiết để dùng tài khoản ví điện tử Momo an toàn hơn đó là xác thực tài khoản ví điện tử. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện!