Chủ đề 'camera ip'

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Tư vấn chọn camera ngoài trời tốt nhất 2019

Camera ngoài trời phải được thiết kế bảo vệ an toàn mới có thể chống chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt. Hôm nay META sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn camera ngoài trời tốt nhất hiện nay.

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

Top 5 camera chống trộm dùng cho gia đình tốt nhất

Camera là một trong những thiết bị chống trộm không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống an ninh nào, từ văn phòng công ty đến các hộ gia đình. Vậy camera chống trộm dùng cho gia đình loại nào tốt nhất? Top 5 camera dưới đây sẽ thay chúng tôi trả lời câu hỏi này của bạn!