Chủ đề 'cảm ứng'

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Cách sử dụng bảng vẽ điện tử cho người mới bắt đầu chi tiết nhất

Bảng vẽ điện tử là một trong những công cụ kỹ thuật số mới và hiện đại được rất nhiều người yêu thích và sử dụng rộng rãi trong ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật, vẽ truyện tranh… Nếu bạn đang sở hữu một chiếc bảng vẽ điện tử nhưng vẫn còn loay hoay không biết sử dụng ra làm sao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng bảng vẽ điện tử đơn giản, nhanh chóng nhất.

Top 10 bếp điện từ giảm đến 35%, giá chỉ từ 500K, giao nhanh 1h

Một chiếc bếp điện từ không chỉ giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà còn làm nổi bật thêm cho không gian bếp hiện đại. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 9 bếp điện từ giảm sốc đến 35%, giá chỉ từ 500K. Đừng bỏ lỡ nhé!

3 cách tự làm bút cảm ứng đơn giản từ các vật liệu quen thuộc

Một số mẫu điện thoại và máy tính bảng, bạn không chỉ vuốt và chạm trên màn hình để sử dụng, mà còn có thể dùng bút cảm ứng để thao tác. Vậy chúng tôi sẽ bật mí thêm cho bạn 3 cách tự làm bút cảm ứng rất đơn giản bằng các vật liệu quen thuộc để trải nghiệm điều này nhé!

Máy lọc không khí Cuckoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Cuckoo là một trong những dòng máy lọc không khí được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và được trang bị nhiều tính năng tiện ích như màng lọc bụi mịn PM 2.5 hay công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Tìm hiểu khái niệm và chức năng của các phụ kiện trong tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp đối với mỗi gia đình. Mỗi phụ kiện trong tủ lạnh có những chức năng và nhiệm vụ riêng để giúp tủ hoạt động. Cùng tìm hiểu khái niệm và chức năng của các phụ kiện trong tủ lạnh để hiểu rõ hơn về chiếc tủ của mình nhé!

Bếp điện từ Nagakawa của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến bếp từ, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Nagakawa. Bếp điện từ Nagakawa được nhiều khách hàng tin dùng bởi nấu nhanh, tiết kiệm điện năng, bền bỉ với thời gian, thiết kế đẹp và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Bếp điện từ Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp

Một căn bếp đẹp cùng với những sản phẩm bếp tiện nghi sẽ đem lại năng lượng cho cả ngôi nhà. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Tập đoàn Nagakawa đã cho ra đời bộ sản phẩm bếp điện từ Nagakawa với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ cùng nhiều công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp của mình nhé!

5 đặc điểm nổi bật của Bếp điện từ Nagakawa

Bếp điện từ Nagakawa là thương hiệu bếp điện từ uy tín đến từ Việt Nam, được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm đảm bảo độ tin cậy về chất lượng và độ bền, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Trong bài viết sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Nagakawa nhé!

Các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Điện thoại của hãng được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và sự đa dạng trong phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam nhé!

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M

Nagakawa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các sản phẩm gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt chiếc bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M với thiết kế sang trọng, cùng nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích nổi bật. Trong bài viết này, hãng cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do chọn mua của mẫu này bạn nhé! 

Bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô?

Việc dạy học trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều thầy cô trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện nay. Và để có được bài giảng trực tuyến sinh động, trực quan, nhiều thầy cô đã lựa chọn sử dụng bảng vẽ điện tử. Vậy bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Công tắc thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Công tắc thông minh ngày càng phổ biến trong các gia đình bởi nó giúp điều khiển các thiết bị trong nhà một cách an toàn và thuận tiện. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những đặc điểm nổi bật của công tắc thông minh này.

iPad nào có bút cảm ứng? Các dòng iPad có bút cảm ứng hiện nay

Khi sử dụng iPad, một số thao tác bằng tay có thể sẽ có những hạn chế, chính vì vậy, người ta cần dùng đến bút cảm ứng. Vậy iPad nào có bút cảm ứng? Các dòng iPad có bút cảm ứng hiện nay là dòng nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất

Máy tính bảng bản cao cấp hiện nay thường kèm thêm bút cảm ứng (stylus) sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác với các chi tiết nhỏ nhất mà không thể thực hiện bằng đầu ngón tay.  chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

Khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?

Nanoleaf là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất đèn LED tấm thông minh với nhiều tính năng nổi bật như 16 triệu màu sắc, tự sáng tạo hình dáng, cảm ứng tay và giọng nói,... giúp căn nhà bạn trở nên hiện đại, sống động và tiện nghi. Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?

Kinh nghiệm mua bếp từ Bosch chính hãng, giá rẻ

Bạn đang muốn mua một chiếc bếp từ Bosch nhưng lại không biết nên lựa chọn như thế nào để mua được sản phẩm tốt. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm mua bếp từ Bosch chính hãng, giá rẻ.

Bảng mã lỗi bếp từ Bosch đầy đủ, chi tiết nhất

Trong quá trình sử dụng bếp từ Bosch, chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những lúc bếp gặp phải lỗi hay sự cố. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được bảng mã lỗi bếp từ Bosch đầy đủ, chi tiết nhất để từ đó giúp bạn chủ động hơn trong việc xử lý. Mời bạn cùng theo dõi bài viết này nhé.

So sánh XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium về tính năng, giá bán

XP-Pen Deco Pro Small và XP-Pen Deco Pro Medium là hai phiên bản của XP-Pen Deco Pro. XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium giống và khác nhau như thế nào? Hãy cùng chúng tôi so sánh XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium để bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhé!

6 lý do nên chọn bếp từ hồng ngoại

Những năm gần đây, bếp từ hồng ngoại đang trở thành người bạn thân thiết của nhiều mẹ đảm, dần dần thay thế bếp gas, bếp củi trong căn bếp hiện đại. Không phải ngẫu nhiên dòng bếp này lại được ưa chuộng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Cách làm sạch máy sấy quần áo cửa ngang tại nhà đơn giản, dễ làm nhất

Máy sấy quần áo là một thiết bị công nghệ được rất nhiều bà nội trợ tin dùng đặc biệt là vào mùa mưa. Tuy nhiên, muốn máy hoạt động bền lâu bạn cần thường xuyên vệ sinh máy đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm sạch máy sấy quần áo cửa ngang tại nhà đơn giản, dễ làm nhất nhé.

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé!