Chủ đề 'Cắm hoa'

Hoa hồng vàng có ý nghĩa gì? Cách cắm hoa hồng vàng để bàn, bó hoa hồng vàng đẹp

Mỗi màu hoa hồng lại có một ý nghĩa riêng biệt, hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu, niềm đam mê, kiêu hãnh, hoa hồng trắng thể hiện cho sự tinh khôi, thuần khiết... Vậy hoa hồng vàng có ý nghĩa gì? Cách cắm hoa hồng vàng để bàn, bó hoa hồng vàng đẹp như thế nào? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Kích thước ban thờ, tủ thờ chuẩn đẹp theo phong thủy

Kích thước ban thờ, kích thước tủ thờ theo phong thủy như thế nào là chuẩn? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về kích thước ban thờ, kích thước tủ thờ, kích thước bàn thờ chuẩn đẹp theo phong thủy các bạn nhé!

BST Ảnh hoa sen đẹp làm hình nền cho điện thoại iPhone, Android

Hoa sen là một loài hoa rất quen thuộc đối với người Việt Nam, được mọi lứa tuổi từ già đến trẻ yêu thích. Cũng chính vì vậy nên rất nhiều người có thói quen sử dụng hình nền hoa sen cài đặt cho chiếc điện thoại của mình. Để các bạn đọc không phải tốn thời gian tìm kiếm, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết những hình ảnh hoa sen đẹp làm hình nền cho điện thoại iPhone, Android, cùng theo dõi nhé! 

Cách cắm hoa trang trí lễ Phật Đản đẹp, đơn giản

Lễ Phật Đản là một trong những ngày lễ lớn nhất và quan trọng nhất trong năm của đạo Phật. Hằng năm, vào ngày lễ Phật Đản, các ngôi chùa và người theo đạo Phật khắp nơi đều tổ chức cắm hoa lễ Phật Đản để cúng ngày đại lễ này cũng như kỷ niệm Đức Phật giáng trần. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn cách cắm hoa trang trí lễ Phật Đản đẹp, đơn giản. Các bạn tham khảo nhé!

Ý nghĩa của hoa sen hồng là gì? Cách cắm hoa sen hồng đẹp, tươi lâu

Mỗi độ hè đến, hoa sen hồng lại bung nở, khoe trọn vẻ đẹp thanh cao, tinh tế nhưng cũng không kém phần rực rỡ của mình. Hoa sen hồng được rất nhiều người yêu thích, là loài hoa tiêu biểu cho mùa hạ, cho người phụ nữ Việt Nam, nhưng ý nghĩa của loài hoa này không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loài hoa nổi tiếng này nhé! 

Hoa mẫu đơn peony: Ý nghĩa, cách cắm đẹp, cách trồng và chăm sóc

Những bông hoa mẫu đơn peony rực rỡ, kiêu sa luôn được rất nhiều người yêu thích. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngoài đầy thu hút của loài hoa này là một sự tích có ý nghĩa rất sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hoa mẫu đơn peony cũng như ý nghĩa của loài hoa này nhé! 

Cách cắm hoa hướng dương 5 bông đẹp, đơn giản, nghệ thuật, tươi lâu

Hoa hướng dương sở hữu sắc vàng tươi sáng rực rỡ và một bình hoa hướng dương sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí cho căn phòng của bạn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách cắm hoa hướng dương 5 bông đẹp, đơn giản, nghệ thuật và tươi lâu. Các bạn tham khảo nhé!

Cách cắm hoa hướng dương vào lẵng, vào giỏ đẹp, đơn giản

Hoa hướng dương sở hữu màu sắc rực rỡ, ấm áp cùng những ý nghĩa tốt lành nên thường được rất nhiều người lựa chọn để trưng trong nhà. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách cắm hoa hướng dương vào lẵng, vào giỏ đẹp và đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam

Hoa hướng dương nở rực rỡ làm ngây ngất những con người yêu hoa, vì vậy mà những vườn hoa hướng dương trở thành điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch đến để “check-in” và thưởng ngoạn hoa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam. Các bạn tham khảo nhé!

Cách cắm hoa hướng dương để bàn thờ đẹp, tươi lâu

Hướng dương là một loài hoa mang lại nhiều năng lượng tốt trong phong thủy bởi nó sở hữu vẻ ngoài rực rỡ, giúp tạo bầu không khí tràn đầy sức sống. Chính vì thế, loại hoa này cũng được nhiều gia đình lựa chọn để dâng lên ban thờ tổ tiên, bàn thờ Phật... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cắm hoa hướng dương để bàn thờ đẹp, tươi lâu. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách cắm hoa ngày Tết trong lọ thủy tinh đơn giản mà đẹp

Thay vì lựa chọn bình cắm hoa quá cầu kỳ, màu mè, nhiều họa tiết thì bạn có thể tận dụng ngay những chiếc chai, lọ thủy tinh trong nhà. Đôi khi, chính những chiếc chai,lọ thủy tinh đơn giản lại là điểm nhấn giúp cho những đóa hoa khoe sắc rực rỡ hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách cắm hoa ngày Tết trong lọ thủy tinh đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Hoa violet là hoa gì, màu gì? Ý nghĩa và cách cắm hoa violet đẹp

Trong những ngày Tết, chúng ta rất dễ bắt gặp những bình hoa violet được đặt giữa phòng khách của các gia đình nhưng không mấy ai hiểu rõ ý nghĩa của loài hoa này. Vậy ý nghĩa của hoa violet là gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Cách cắm hoa cúc vàng để bàn thờ ngày Tết đẹp, đơn giản

Hoa cúc vàng là một trong những loại hoa được nhiều người sử dụng để cắm trên các ban thờ, đặc biệt là vào dịp Tết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số cách cắm hoa cúc để bàn thờ đẹp, cách cắm hoa cúc vàng ngày Tết đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách cắm hoa mao lương đẹp, tươi lâu, không gãy cực bền và đơn giản

Hoa mao lương là một loài hoa đẹp nhưng cành hoa rất giòn, dễ gãy nên không phải ai cũng biết cách cắm hoa mao lương sao cho bền, đẹp, chơi được lâu. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách cắm hoa mao lương nhanh chóng, đơn giản, giữ được tươi lâu mà không làm gãy cành bạn nhé! 

Ý nghĩa hoa thiên điểu là gì? Cách cắm hoa thiên điểu đẹp, độc đáo, sang nhà

Hoa thiên điểu là một loài hoa đẹp, dùng để trang trí trong nhà sẽ đem lại vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho không gian của các gia đình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cái tên thiên điểu gắn liền với một sự tích vô cùng ý nghĩa. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa của hoa thiên điểu cũng như cách cắm hoa thiên điểu sao cho đẹp, độc đáo, sang nhà nhé!