Chủ đề 'cài đặt'

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 13 trên iPhone nhanh chóng, đơn giản

Ngay sau khi ra mắt iOS 13, Apple đã làm người dùng điện thoại vô cùng hài lòng bởi các tính năng mới hấp dẫn. Nếu bạn muốn cập nhật phiên bản mới nhất này cho thiết bị của mình thì nhanh tay thử ngay cách cài đặt iOS 13 trên iPhone đơn giản cùng chúng tôi nhé!

Đánh giá máy in Canon Pixma IP2770 có tốt không?

Trong số các sản phẩm thuộc dòng máy in màu của thương hiệu Canon, PIXMA iP2770 là cái tên quen thuộc tại nhiều văn phòng, cửa hàng,... Vậy thật sự máy in Canon Pixma IP2770 có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách gỡ cài đặt ứng dụng và chương trình trên Windows 10

Windows 10 mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho nhiều người dùng. Thế nhưng người dùng vẫn cần thời gian để làm quen với giao diện khá mới của hệ điều hành này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách gỡ cài đặt ứng dụng và chương trình trên Windows 10.

Báo giá máy in Canon 2900 mới nhất hiện nay

Máy in laser đen trắng luôn là một trong những giải pháp in ấn không những không thể thiếu tại các văn phòng mà còn được những người dùng cá nhân tại gia đình vô cùng ưa chuộng sử dụng nhờ khả năng in nhanh, bản in được xử lý rõ ràng, sắc nét. Trong số các dòng máy in laser đen trắng thì Canon 2900 được rất nhiều người tin dùng. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về máy in Canon LBP 2900 và giá của sản phẩm trên thị trường hiện nay nhé!

Hướng dẫn gỡ ứng dụng đã cài đặt từ Store trên Windows 10

Bên cạnh cài phần mềm từ nguồn bên ngoài ra, trên Windows 10 cho phép chúng ta cài rất nhiều phần mềm hỗ trợ cho máy tính hay làm việc được tải trực tiếp từ Windows Store. Cùng chúng tôi tham khảo cách gỡ ứng dụng đã cài đặt từ Store trên Windows 10 nhé!

7 file có thể xóa trên Windows để tăng dung lượng ổ cứng

Mặc dù ổ cứng máy tính đang được chế tạo với dung lượng ngày càng lớn, tuy vậy bạn vẫn gặp phải tình trạng ổ cứng bị đầy? Nếu đang chật vật với vấn đề này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thủ thuật có thể giúp bạn loại bỏ bớt các tệp tin rác và giải phóng bớt ổ cứng máy tính.

Hướng dẫn cập nhật Windows 10 tháng 5/2019

Microsoft mới đây vừa cho ra mắt bản cập nhật Windows 10. Phiên bản này được nâng cấp những tính năng hoàn toàn mới. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những hướng dẫn cập nhật Window 10 tháng 5/2019.

Hướng dẫn cách chia màn hình trên laptop Windows 10 đơn giản, tiện lợi

Đôi khi sử dụng laptop, bạn phải chuyển qua lại giữa các tab liên tục khi muốn nhìn thấy nhiều cửa sổ cùng một lúc, việc này khá bất tiện. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn biết cách chia màn hình để thao tác trên 2 hoặc nhiều cửa sổ riêng biệt trên Windows 10.

5 lý do vì sao bạn nên cài ứng dụng từ Microsoft Store

Nếu bạn đang dùng Windows 10 và có nhu cầu sử dụng các app thông dụng cho Laptop của mình thì Windows Store chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng chúng tôi điểm qua 5 lý do vì sao việc cài app từ Windows Store được mọi người tin dùng nhé!

Ghost win là gì? Hướng dẫn cách ghost win 10 đơn giản, dễ làm

Ghost win là một thuật ngữ phổ biến trong giới công nghệ thông tin để chỉ việc sao lưu lại dữ liệu của một ổ cứng máy tính. Vậy ghost win hiểu cụ thể hơn là gì? Cách cài ghost win ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

Cách kích hoạt chế độ Night Mode bảo vệ mắt trên điện thoại Android

Màn hình điện thoại thông minh hay máy tính bảng hiện nay đều phát ra ánh sáng xanh, điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt khi sử dụng điện thoại vào ban đêm. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt chế độ đêm (Night Mode) để ngăn chặn tác hại của ánh sáng xanh nhé.

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt Google Assistant Tiếng Việt cho Android

Trong vài ngày gần đây, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng phấn khích trước thông tin trợ lý ảo nổi tiếng của Google là Google Assistant đã "hiểu" được Tiếng Việt. Và ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt cũng như kích hoạt cô nàng trợ lý ảo này trên smartphone Android.

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Hướng dẫn đặt vé xem phim CGV trên điện thoại

Mùa phim bom tấn tới rồi, bạn cùng đám bạn "oanh tạc" rạp chiếu phim CGV nào. Giờ đây, bạn không phải mất nhiều thời gian xếp hàng mua vé mà có thể đặt vé ngay bằng điện thoại. Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn đặt vé xem phim CGV trên điện thoại dưới đây để rõ hơn nhé!

Hướng dẫn cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10

Với những ai yêu thích và quen thuộc sử dụng Windows 7 trên máy tính, việc Microsoft sắp sửa xóa sổ hệ điều hành này trong năm tới thật sự là một tin chấn động. Nhưng các tín đồ Windows 7 hãy yên tâm với cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10 cực hay sau.