Chủ đề 'búa'

Hướng dẫn sử dụng bộ dụng cụ đa năng cho dân cơ khí đơn giản nhất

Đối với dân cơ khí thì bộ dụng cụ đa năng là một vật dụng không thể thiếu đối với công việc của họ, giúp tăng năng suất lao động hiệu quả. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng nó đúng cách không phải ai cũng biết. Cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách sử dụng bộ dụng cụ đa năng cho dân cơ khí nhé.

Máy khoan bê tông giá bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ?

Máy khoan bê tông giá bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy khoan bê tông để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về giá máy khoan bê tông các bạn nhé!

Báo giá súng bắn ốc bằng hơi chính hãng, tốt nhất

Súng bắn ốc bằng hơi (máy siết bu lông khí nén) là một trong những dụng cụ không thể thiếu tại các tiệm sửa chữa xe máy, ô tô và các ngành công nghiệp khác. Vậy giá súng bắn ốc bằng hơi bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi đến bạn báo giá súng bắn ốc bằng hơi chính hãng, tốt nhất!

Súng mở ốc bằng hơi 2 búa loại nào tốt?

Súng mở ốc bằng hơi 2 búa loại nào tốt? Đây là câu hỏi được rất người dùng đặt ra khi có định mua súng mở ốc bằng hơi 2 búa. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

150+ câu đố hại não, hóc búa, khó tìm ra đáp án nhất

Những câu đố "hại não" hóc búa sẽ kích thích tư duy, khả năng suy nghĩ của người chơi, được nhiều đối tượng vô cùng yêu thích sử dụng để đố nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những câu đố khó tìm ra đáp án nhất!

Các trò chơi dân gian ngày Tết cho trẻ mầm non, các bé thiếu nhi hay, ý nghĩa

Cuộc sống hiện đại, những đứa trẻ quen dần với các loại đồ chơi thông minh, đồ chơi điện tử mà không có cơ hội được trải nghiệm những trò chơi dân gian gần gũi, truyền thống. Nếu Tết này, bạn muốn các em bé trong gia đình mình có được những giây phút trải nghiệm, chơi những trò chơi ngày xưa thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các trò chơi dân gian mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bé những giây phút thật vui và ý nghĩa trong dịp Tết này đấy.

5 máy khoan pin nên mua nhất hiện nay

Máy khoan bàn là một trong những dụng cụ cần thiết đối với các ngành công nghiệp, mang lại hiệu quả làm việc cao mà không tốn thời gian công sức. Hiện nay có khá nhiều loại máy khoan pin đến từ thương hiệu khác nhau như Bosch, Makita, DeWalt... với nhiều mẫu mã đa dạng. Vậy loại máy khoan bàn nào tốt và đáng mua nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.

Top 9 máy khoan pin không chổi than Makita, DeWalt, Bosch đáng mua nhất

Máy khoan pin không chổi than Makita, DeWalt hay Bosch đều là những dòng máy được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn top 9 máy khoan pin không chổi than Makita, DeWalt và Bosch đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Top 10 máy khoan pin giá rẻ chạy khỏe, bền đáng mua nhất

Sở hữu một chiếc máy khoan pin giá rẻ lại hoạt động tốt và có tuổi thọ lâu bền chắc chắn sẽ là mong muốn của khá nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn gợi ý top 10 máy khoan dùng pin giá rẻ, chất lượng để bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua nhé.

Máy khoan bê tông dùng pin loại nào tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy khoan bê tông pin nhưng lại không biết chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Nên mua máy khoan pin 3 chức năng nào cho tốt?

Máy khoan pin 3 chức năng (hay còn được biết đến với tên gọi là máy khoan pin 3 chế độ) là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, mang tới nhiều thuận tiện cho người dùng. Với 3 chức năng là khoan thường, khoan búa và khoan vặn vít, những chiếc máy khoan này sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các công việc lắp ráp, sửa chữa... Vậy nên mua máy khoan pin 3 chức năng nào tốt, chất lượng? Mời bạn theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Cách sửa chữa cán búa bị lỏng, không cần mua mới

Trong trình sử dụng, búa nhà bạn bị lỏng hoặc gãy cán. Tuy nhiên, cán búa có thể được sửa chữa một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần mua mới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện.

Cách phân biệt máy khoan và máy bắt vít

Máy khoan và máy bắt vít là hai dụng cụ nhiều người vẫn thường hay nhầm lẫn với nhau. Vì thế META chia sẻ bài viết này giúp mọi người phân biệt được cụ thể các chức năng và nhận biết hai dụng cụ này một cách đơn giản. 

Cách chọn mua búa cho gia đình phù hợp với nhu cầu

Búa là dụng cụ cầm tay hữu ích trong việc đóng những chi tiết gọn nhẹ, một dụng cụ không thể thiếu trong mọi gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách chọn mua búa cho gia đình phù hợp với nhu cầu nhé!

Cách xử lý ngón tay bị thương, dập móng do bị chấn thương

Khi bị dập ngón tay do kẹt khe cửa, dùng búa hay bị kẹt bên dưới vật nặng,... phải làm sao để bớt đau đớn, bầm tím là quan tâm của nhiều người bị chấn thương. Vì vậy, bạn cần sơ cứu và xử lý để chấn thương mau lành. Tham khảo những chia sẻ dưới đây để có thêm kiến thức nếu không may gặp phải trường hợp này nhé!

Hướng dẫn sử dụng búa an toàn, đúng cách không phải ai cũng biết

Búa là dụng cụ cầm tay được sử dụng rộng rãi trong mỗi gia đình cho đến ngành xây dựng, cơ khí,... Nhưng liệu bạn đã biết sử dụng búa đúng cách để đảm bảo an toàn chưa? Dưới đây là những mẹo nhỏ cần thiết để sử dụng búa một cách chính xác, an toàn mà chúng tôi chia sẻ đến bạn.