Chủ đề 'bts'

Hình ảnh Jimin BTS cute, bị dìm, ngầu đẹp nhất

Ảnh Jimin luôn được các bạn ARMY săn đón nhiệt tình. Jimin là thành viên của nhóm nhạc Kpop BTS nổi tiếng toàn cầu. Jimin sở hữu gương mặt điển trai, baby dễ thương sở hữu giọng hát thiên thần cùng khả năng nhảy và thần thái cực đỉnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những hình ảnh Jimin BTS cute, bị dìm, ngầu đẹp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Hình ảnh Jennie Blackpink sexy, ngầu đẹp nhất

Ảnh Jennie Blackpink luôn được các fan tìm kiếm nhiệt tình. Jennie là thành viên đồng thời là nhóm trưởng của nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink. Cô nàng hiện đang được xem như một trong những thần tượng hot nhất Kpop hiện nay nhờ thần thái sang chảnh cực đỉnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những hình ảnh Jennie Blackpink sexy, ngầu đẹp nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Hình ảnh nhóm Blackpink bị dìm, cute, ngầu đẹp nhất

Hình ảnh Blackpink luôn là từ khóa chưa bao giờ hết hot cả. Blackpink là một trong những nhóm nhạc Kpop toàn cầu được yêu mến bởi người hâm mộ trên khắp thế giới. Hình ảnh của các thành viên Blackpink gồm Lisa, Rosé , Jisoo, Jennie luôn được các fan tìm kiếm ráo riết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những hình ảnh nhóm Blackpink bị dìm, cute, ngầu đẹp nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Top 100 những gương mặt nam, nữ đẹp nhất thế giới 2021

Bảng xếp hạng top 100 những gương mặt nam, nữ đẹp nhất thế giới của TC Candler luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ. Theo bạn, sẽ có những cái tên nào nằm trong danh sách top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2021? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé!

Những câu nói hay truyền cảm hứng của BTS ý nghĩa và cảm động

BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và thành công nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Các thành viên trong nhóm luôn có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng đến nhiều fan hâm mộ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của nhóm BTS, cùng theo dõi nhé!

Tên thật, tên đầy đủ của các thành viên BTS

Tên thật của các thành viên BTS là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tên thật của các thành viên BTS, tên đầy đủ của các thành viên BTS các bạn nhé!

BTS và top 20 bài hát hay nhất, các ARMY không thể bỏ qua

BTS là nhóm nhạc nam nổi tiếng với kỹ năng chuyên môn cao cùng bảng thành tích hoạt động đáng ngưỡng mộ: đạt được nhiều kỷ lục Guinness thế giới, là những người trẻ tuổi nhất được trao tặng Huân chương Văn hóa từ Tổng thống Hàn Quốc. Cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất của BTS, các ARMY không thể bỏ qua nhé!

Top 10 MV có nhiều lượt xem nhất YouTube trong 24h đầu tiên đăng tải

Trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu, cuộc đua về số lượt xem của các MV ca nhạc trên YouTube đã trở nên quan trọng, đánh giá sự yêu thích, tương tác của người hâm mộ đối với một sản phẩm âm nhạc. Cùng chúng tôi điểm qua 10 MV có nhiều lượt xem nhất YouTube trong 24h đầu tiên đăng tải nhé!

Máy cưa bàn nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Những công nhân làm trong các xưởng mộc hoặc những công việc chế tạo công cụ bằng gỗ chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc máy cưa bàn. Đây là một dụng cụ thông minh giúp cho việc chế tạo trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn so với các dụng cụ truyền thống trước kia. Nhưng nên mua máy cưa bàn nào tốt nhất hiện nay thì không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý.