Chủ đề 'Bosch'

Ứng dụng của máy thổi hơi nóng vào trong đời sống

Máy thổi hơi nóng ngày nay được ứng dụng trong đời sống rất nhiều như nhóm than, rã đông ống nước, làm nến, rang hạt cà phê. Ngoài ra, máy khò nhiệt còn rất nhiều ứng dụng hữu ích khác nữa, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sự tiện ích của chiếc súng thổi hơi nóng này nhé. 

Top 5 máy mài góc tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy mài góc cầm tay, nhưng có quá nhiều thương hiệu khác nhau, giá bán cũng khác nhau. Vậy nên mua hãng nào bây giờ, mua đắt tiền thì sản phẩm có tốt hơn không? Đây là câu hỏi mà hầu hết những người đi mua máy mài góc đều quan tâm. Hãy tham khảo top 5 máy mài góc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thêm gợi ý cho việc mua hàng của mình nhé.   

Lý do khiến bạn phải mua ngay bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE 100 chi tiết

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE (gồm bộ set) là chiếc máy khoan đa năng có thể khoan gỗ, khoan thép, khoan tường hiệu quả, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE có 100 chi tiết giúp phục vụ công việc khoan lỗ đạt hiệu quả cao. Hãy cùng META.vn đánh giá về bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE 100 chi tiết này nhé.

Phân loại những máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Máy hút bụi là một trong những thiết bị được ưa thích hiện nay nhờ làm giảm đáng kể thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại máy khiến bạn phân vân chưa biết chọn loại nào, hãy đọc qua chỉ dẫn dưới đây nhé.

Cách bảo dưỡng máy rửa xe tại nhà

Máy rửa xe đã trở thành thiết bị quen thuộc của nhiều gia đình, chúng giúp ích trong nhiều công việc. Nó là một thiết bị điện nên trong quá trình sử dụng bạn cần thường xuyên quan tâm và bảo trì thường xuyên để máy có thể hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách bảo trì máy rửa xe hiệu quả nhé!

Mua máy khoan thương hiệu nào tốt?

Thương hiệu là đặc điểm đầu tiên để người tiêu dùng nhận diện sản phẩm và đánh giá chất lượng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm nào đó. Chính vì vậy trong bài viết sau đây bạn và META hãy cùng đi tìm hiểu thương hiệu máy khoan nào tốt trên thị trường hiện nay, để giúp bạn đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp và bền nhất.

Nguyên lý hoạt động và hướng dẫn sử dụng máy khoan rút lõi bê tông

Máy khoan rút lõi bê tông là một dụng cụ mạnh mẽ sẽ giúp bạn không phải phá cả khối bê tông, mà chỉ cần khoét một phần nhỏ để khoan xuống theo đường lỗ như bê tông, bê tông cốt thép, gạch, bê tông khối, đá hay các công việc khác trong ngành xây dựng. Tuy nhiên một nhược điểm của máy khoan đập bê tông chính là vận hành đập mạnh mẽ, nên thường hay gây ra một số lỗi khi hoạt động. Sau đây là cách khắc phục và hướng dẫn sử dụng an toàn với máy khoan đập bê tông.

Cách chọn mua máy pha cà phê cho gia đình

 Máy pha cà phê gia đình đem đến sự nhanh chóng tiện lợi cho những ai đam mê một ly cà phê đúng điệu. Sau đây, META sẽ tư vấn cách chọn mua máy pha cà phê gia đình và nên mua máy cà phê chính hãng ở đâu với giá tốt nhất. 

Những sự cố thường gặp khi dùng máy bào gỗ cầm tay Bosch

Máy bào gỗ là một công cụ không thể thiếu trong ngành sản xuất gỗ. Máy bào cầm tay Bosch có thiết kế nhọn gọn cầm làm việc hay di chuyển rất dễ dàng giúp thợ mộc làm nhẵn các bề mặt gỗ nhanh chóng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho các sản phẩm chế tác. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy bào gỗ cầm tay Bosch cũng không tránh khỏi một số hư hỏng về động cơ. Hãy tham khảo bài viết phía dưới để tìm ra cách khắc phục nhé.

Mua máy mài góc cầm tay và những điều cần biết?

Bài viết "Tư vấn chọn mua máy mài cắt cầm tay phù hợp nhất cho bạn" sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về kiến thức kỹ thuật, cho bạn những hành trang tốt nhất trước khi lựa chọn mua máy mài góc cầm tay phù hợp nhất với công việc của mình.

Đánh giá về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X

Máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X hoạt động với công suất 2100W, lưu lượng nước 450 lít/giờ cho hiệu quả rửa sạch xe trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức. Máy rửa xe cao áp Bosch AQT 45-14X có trọng lượng 18,5kg, vận hành êm ái, áp lực nước lớn giúp xịt rửa xe máy, ô tô, sân vườn cực sạch. 

Hướng dẫn sử dụng máy khoan động lực đúng cách

Máy khoan động lực tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt: có nút gạt chọn chế độ khoan thường hay khoan đập; có tính năng đảo chiều; điều chỉnh được tốc độ khoan; công suất máy khỏe giúp khoan gỗ, khoan thép hay khoan bê tông nhanh chóng. Để giúp người dùng sử dụng máy khoan động lực cầm tay an toàn, hiệu quả, kéo dài tuổi thọ cho máy, hôm nay META.vn xin chia sẻ những kinh nghiệm về cách sử dụng máy khoan động lực đúng cách phía để các bạn tham khảo thêm. 

Cách rửa xe máy tại nhà siêu sạch sau trời mưa

Rửa xe máy là công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng rửa xe máy đúng cách, bạn đã biết chưa? Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ sẽ giúp bạn tự tay rửa xe máy tại nhà với máy rửa xe gia đình để kéo dài tuổi thọ cho xe máy.

Review máy rửa xe Bosch Aquatak-33-11

Máy rửa xe Bosch Aquatak-33-11 có khả năng tự hút nước, được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 có trọng lượng nhẹ 4kg kèm thêm tay xách giúp bạn di chuyển vô cùng dễ dàng. Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Aquatak-33-11 trang bị công suất lớn 1300W, áp lực 100 bar cùng khả năng tiêu thụ nước thấp sẽ là sự lựa chọn chính xác cho gia đình bạn.

Phân biệt máy khoan búa và máy khoan động lực

Để lựa chọn một chiếc máy khoan búa hay máy khoan động lực phù hợp với công việc không phải là khó. Bạn chỉ cần tham khảo bài viết này để phân biệt được thế nào là máy khoan động lực, thế nào là máy khoan búa.

Nên mua máy khoan gia đình loại nào cho tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan về để sửa chữa các vật dụng gia đình, tân trang nhà cửa hay thông thường nhất là khoan tường? Hoặc bạn là một người thích sáng tạo, DIY và bạn cần một chiếc máy khoan giúp bạn? Tuy nhiên bạn lại không biết nên mua loại nào cho tốt? Mua ở đâu? Mua của hãng nào? Mua rồi thì dùng và bảo quản máy như thế nào? 

Review Máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE (bộ Set)

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE có đi kèm 100 phụ kiện chính hãng Bosch như các loại mũi khoan gỗ, khoan tường, khoan thép đủ kích thước, các đầu vặn vít, ốc với đủ các khía cạnh, búa, kìm, dao trổ, thước dây, li-vô.... sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong gia đình hay của những người thợ mộc, thợ sửa nhà, thợ điện....

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng máy khoan Bosch

Máy khoan Bosch là dòng máy khoan phổ biến trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Máy khoan Bosch hiện nay được chia làm rất nhiều loại máy gồm máy khoan cỡ nhỏ, máy khoan cầm tay, máy khoan dùng pin, máy khoan động lực, máy khoan gia đình... Thế nên, việc xuất hiện hàng giả hàng kém chất lượng là chuyện vô cùng hiển nhiên và tất yếu. Để phân biệt hàng giả và hàng thật của máy khoan Bosch, META sẽ hướng dẫn các bạn một số cách sau.

Lý do nên đầu tư một chiếc máy rửa xe tại nhà

Sắp tới những ngày Tết, nhu cầu rửa xe tăng mạnh. Giá dịch vụ tại nhiều cửa hàng cũng tăng từ 15.000 lên 20.000 đồng/chiếc xe máy, giúp chủ kinh doanh kiếm tiền triệu. Nhiều gia đình không muốn chịu cảnh chặt chém cũng như phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi nên đã lựa chọn cho mình những chiếc máy rửa xe gia đình với giá thành vừa tầm, vừa có thể chủ động rửa xe mỗi khi cần đến, vừa tiết kiệm được một khoản tiền đắt đỏ.

Rửa xe "kiếm trăm triệu" ngày cuối năm

Theo quan niệm của người dân Việt Nam, ngày Tết là ngày mở đầu cho một năm mới thì cái gì cũng phải mới mẻ, tươm tất và sạch sẽ. Đó chính là lý do mà muôn vàn dịch vụ được dịp “ăn theo” và công việc rửa xe tưởng chừng như không đem lại nhiều lợi lộc nhưng lại “bội thu” vào những ngày cuối năm thế này. Nhiều gia đình không muốn trả phí rửa xe đắt đỏ đã lựa chọn phương án mua một chiếc máy rửa xe để phục vụ cho nhu cầu của gia đình mình và có thể kiếm thêm nhờ nó.

Nhàn hạ khi dọn nhà có là điều không tưởng?

Dọn nhà đón Tết luôn là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn vào mỗi dịp Tết đến Xuân về ở các gia đình. Nhiều chị em hẳn đang điên đầu vì chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết mà công việc cuối năm ở công sở vẫn đang chất đống. Vậy làm thế nào để làm được hết tất cả những công việc đó. Hãy để META mách bạn một số mẹo nhỏ làm sạch vết bẩn hiệu quả giúp bà nội trợ dọn nhà nhanh nhé!

Tại sao nên chuyển từ bếp gas sang dùng bếp từ?

Tại sao hiện nay nhiều người lại lựa chọn bếp từ để sử dụng thay vì dùng bếp gas. Bếp từ có những tính năng tiện lợi gì? Để giải đáp những thắc mắc này mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn. 

Top 3 máy khoan động lực đáng mua

Một bộ công cụ - dụng cụ máy khoan sẽ là thiết bị vô cùng cần thiết và phải có ở mỗi gia đình khi có nhu cầu sửa chữa những vật dụng, thiết bị hư hỏng trong nhà. Muốn lựa chọn một chiếc máy khoan vừa hoạt động tốt, vừa chạy khỏe, vừa đa tính năng không phải là điều mà ai cũng biết. Hãy để META giới thiệu với bạn Top 3 máy khoan động lực được bán chạy nhất tại META trong năm 2016 nhé.