Chủ đề 'booster'

Top 5 bếp từ đôi giá rẻ dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu tìm mua bếp từ, đặc biệt là bếp từ đôi giá rẻ lại ngày một tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc bếp điện từ đôi cho gia đình mình, bài viết này của META sẽ giới thiệu top 5 bếp từ đôi giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E chi tiết nhất

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội mà bếp từ Bosch PUC631BB2E đang được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều chị em chưa biết cách sử dụng hết các tính năng của sản phẩm này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E một cách chi tiết nhất, giúp bạn có thể tận dụng tối đa các tính năng của sản phẩm, đồng thời giúp sản phẩm giữ được độ bền và tuổi thọ lâu hơn.

4 cách hiển thị FPS, thông số phần cứng RAM, CPU, GPU khi chơi game

CPU, RAM, FPS luôn là một trong những thông số quen thuộc và cần thiết đối với game thủ khi chiến game hàng giờ đồng hồ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị FPS, thông số phần cứng máy tính như RAM, CPU, GPU trên màn hình khi chơi game một cách dễ dàng nhất.