Chủ đề 'Bông hoa'

Thơ về hoa mẫu đơn, những stt, câu nói hay, danh ngôn về hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được ví như một vị vua của các loài hoa có vẻ đẹp thanh cao, trang nhã và tượng trưng cho sự giàu sang. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài thơ về hoa mẫu đơn, stt hoa mẫu đơn, câu nói hay về hoa mẫu đơn và danh ngôn về hoa mẫu đơn hay nhất. Mời bạn tham khảo!  

Hoa mẫu đơn peony: Ý nghĩa, cách cắm đẹp, cách trồng và chăm sóc

Những bông hoa mẫu đơn peony rực rỡ, kiêu sa luôn được rất nhiều người yêu thích. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngoài đầy thu hút của loài hoa này là một sự tích có ý nghĩa rất sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hoa mẫu đơn peony cũng như ý nghĩa của loài hoa này nhé! 

Các loại sen đá hoa hồng, ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc

Sen đá hoa hồng là một trong những loại sen đá được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại sen đá hoa hồng, ý nghĩa của sen đá hoa hồng cũng như cách trồng và chăm sóc loại sen đá này nhé.

Status, thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu (hay còn gọi là hoa dương tử) là một loài hoa đẹp độc đáo có nhiều màu sắc khác nhau, nhẹ nhàng có, rực rỡ có. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những stt, bài thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen, câu nói hay về hoa sen

Hoa sen từ lâu đã gắn liền với văn hoá tinh thần của người Việt. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, sức sống mạnh mẽ và là biểu tượng của vẻ đẹp mộc mạc, chân thực, giản dị. Có lẽ vì vậy mà hoa sen đã được chọn làm quốc hoa của Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen và những câu nói hay về hoa sen. Các bạn tham khảo nhé!

Ý nghĩa, hình ảnh bông hồng cài áo mùa Vu Lan

Hình ảnh bông hồng cài áo đã trở thành một trong những hình ảnh đẹp, mang đậm dấu ấn của mùa lễ Vu Lan. Tuy nhiên bạn có biết được ý nghĩa của bông hồng cài áo mùa Vu Lan này không? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để hiểu hơn về ý nghĩa hình ảnh bông hồng cài áo vào dịp lễ Vu Lan bạn nhé.

Nguồn gốc và ý nghĩa của hoa hồng cài áo ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Lễ Vu Lan là ngày những người trong Phật giáo báo hiếu cha mẹ. Mùa Vu Lan còn có phong tục bông hồng cài áo, để thể hiện sự hiếu thảo, tri ân, nhưng ít ai biết được nguồn gốc và ý nghĩa của từng loại hoa hồng cài áo. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nguồn gốc và ý nghĩa của hoa hồng cài áo ngày lễ Vu Lan báo hiếu nhé!

Top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất

Vào dịp lễ Vu Lan, những ca khúc về cha mẹ luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Đa số những bài hát sẽ có giai điệu ngọt ngào, da diết và nói lên tấm lòng, sự tri ân của con dành cho đấng sinh thành. Để hiểu thêm chi tiết về các ca khúc, hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top 14 loại hoa dễ trồng, nở quanh năm ai nhìn cũng thích

Nếu bạn muốn không gian xung quanh mình trở nên rực rỡ màu sắc, thân thiện với môi trường và giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, thì hãy khám phá ngay top 14 loại hoa dễ trồng, nở quanh năm ai nhìn cũng thích sau đây nhé!

Cách làm thiệp 20/10 handmade chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đẹp

Thiệp chúc mừng là một món quả truyền thống, được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, những tấm thiệp handmade được người tặng tự tay làm ra sẽ trở nên ý nghĩa và khiến người nhận cảm động hơn rất nhiều so với những sản phẩm bán sẵn ngoài thị trường. Với cách làm thiệp 20/10 đơn giản dưới đây, bạn có thể tự tay làm những tấm thiệp thật đáng yêu để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình trong ngày kỷ niệm này.

10 bài hát về chủ đề bản thân hay nhất dành cho trẻ mầm non

Trẻ nầm non là lứa tuổi hồn nhiên, các bé như một trang giấy trắng cần học hỏi rất nhiều. Những bài hát về chủ đề bản thân cho trẻ với ca từ trong sáng, giai điệu thật vui nhộn sẽ giúp các em tiếp thu nhiều điều bổ ích. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát về chủ đề bản thân hay nhất dành cho trẻ mầm non nhé!

3 Cách làm hoa đào bằng giấy đẹp, đơn giản cho ngày Tết

Hoa đào một trong những nét đặc trưng của ngày Tết Nguyên Đán ở miền Bắc Việt Nam. Nhìn thấy những bông hoa đào khoe sắc là ta biết Tết đang đến thật gần. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm hoa đào bằng giấy đẹp, đơn giản cho ngày Tết để mang không khí ngày Tết về gần hơn cho gia đình bạn nhé.

Những loài hoa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường

Ai cũng biết rằng hoa chính là đại diện cho cái đẹp và ngắm những bông hoa tươi đẹp đung đưa trong gió luôn khiến lòng ta say đắm bởi chúng gợi nhớ đến sự thanh tao, trang nhã. Song bạn biết không đằng sau mỗi bông hoa đẹp, mong manh, thơm ngát ấy là ẩn chứa những ý nghĩa về tình yêu, tình bạn, hy vọng,... Vậy loài hoa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, can trường là hoa gì? Cùngkhám phá câu trả lời dưới bài viết dưới đây nhé!