Chủ đề 'bóng đá'

Sắm TV đón mùa bóng, cần ưu tiên những tiêu chí nào?

Cuối năm 2022 sẽ là một mùa bội thu của fan bóng đá với giải đấu quan trọng của khu vực và giải đấu lớn nhất hành tinh. Và đây cũng chính là “mùa lên đời TV” để tận hưởng bóng đá “đã mắt” hơn với một chiếc TV được nâng cấp từ gã khổng lồ Sony.

8 Tiêu chí chọn mua tivi xem đá bóng các tín đồ túc cầu không nên bỏ qua

Bạn là một tín đồ của môn túc cầu? Bạn muốn lựa chọn một chiếc tivi xem bóng đá “chuẩn” cho gia đình hoặc quán cà phê? Hãy tham khảo ngay 8 tiêu chí chọn mua tivi xem đá bóng dưới đây để chọn mua được chiếc tivi có thể giúp bạn tận hưởng không khí thể thao sôi động nhất nhé!

Lịch thi đấu vòng Tứ Kết U23 Châu Á 2022 hôm nay

Giải đấu U23 châu Á đã đi đến vòng Tứ Kết. Để giúp quý khán giả có thể sắp xếp thời gian theo dõi các giải đấu của vòng này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lịch thi đấu vòng Tứ Kết U23 châu Á 2022 hôm nay chi tiết nhất. Cùng theo dõi bạn nhé!

Top 10 sân vận động đẹp, lớn nhất Việt Nam và thế giới

Bạn có biết tên những sân vận động lớn nhất Việt Nam và thế giới nằm ở đâu không? Nếu quan tâm đến môn thể thao vua, chắc chắn bạn cũng sẽ quan tâm đến điều này. Hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây để có thêm kiến thức về những sân vận động đó nhé.