Chủ đề 'bóng đá Việt Nam'

Chọn huấn luyện viên cho tuyển Việt Nam

Công việc của những tân lãnh đạo VFF nhiệm kỳ 9 là tìm kiếm huấn luyện viên cho tuyển Việt Nam. Thế nhưng, giữa câu chuyện tầm nhìn và thành tích lại khiến họ đứng trước những lựa...

Lịch bóng đá Việt Nam World Cup 2021 hôm nay lúc mấy giờ, với ai?

Lần đầu tiên trong lịch sử, các cầu thủ của chúng ta lọt vào tới vòng loại thứ 3 World Cup. Chính vì thế, rất đông người hâm mộ rất háo hức để đón xem các trận đấu của đội nhà trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 này. Dưới đây là chi tiết lịch bóng đá Việt Nam World Cup 2021 hôm nay lúc mấy giờ, với ai? Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Xem lại trận bóng đá Việt Nam vs UAE (2-3), vòng loại World Cup 2022

Cập nhật video xem lại trận đấu bóng đá giữa Việt Nam vs UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, được diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/06/2021. Mặc dù kết thúc trận đấu với tỷ số Việt Nam 2 - UAE 3 nhưng bóng đá Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người Việt, một tinh thần Việt, "niềm tự hào của Đông Nam Á". 

Danh sách huấn luyện viên bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay

Sự thành công của Đội tuyển bóng đá Việt Nam với Á quân VCK U23 châu Á năm 2018 và loạt vào tứ kết Asian Cup 2019 và các chiến thắng khác, ngoài sự chiến đấu hết mình của các cầu thủ trên sân thì sự dẫn dắt đúng đắn của các huấn luyện viên bóng đá là không thể thiếu. Cùng điểm qua các HLV bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay nhé.

Top cầu thủ bóng đá Việt Nam nổi tiếng, tài giỏi và nhiều thành tựu

Các cầu thủ Việt Nam luôn chiếm trọn trái tim của người hâm mộ với những màn sút bóng ấn tượng, kỹ thuật điêu luyện, lối chơi tuyệt vời và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo dân tộc. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top cầu thủ nối tiếng bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2020 trở về trước nhé!

Tổng hợp 7 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em tại TPHCM

Hiện nay, các câu lạc bộ đào tạo bóng đá trẻ mọc lên nhiều hơn, đặc biệt là tại TP.HCM nhằm giúp đáp ứng nhu cầu học bóng đá, góp phần đào tạo ra những cầu thủ trẻ, tài giỏi. Cùng điểm qua top 5 trung tâm đào tạo bóng đá tốt nhất tại TPHCM bên dưới nhé.