Chủ đề 'bluetooth'

Gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè mùa Giáng Sinh

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị những món quà cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, thế giới quà tặng hiện nay quá đa dạng và phong phú đôi khi khiến bạn đau đầu không biết nên chọn mua cái gì làm quà. Hãy xem ngay những gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình nhé.   

5 lỗi thường gặp trên tai nghe Apple Airpods và cách khắc phục

Sau thời gian sử dụng dài người dùng thường khó tránh khỏi một số lỗi trên tai nghe Apple AirPods, gây ảnh hưởng đến chất lượng tai nghe. Vậy những lỗi thường gặp trên AirPods là gì? Làm sao để khắc phục nó? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Thứ tự cài đặt driver cho tất cả các dòng laptop: Dell, Acer, Asus

Cài driver có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều bạn thích vọc vạch máy tính, laptop hay thường xuyên cài đặt Windows 7, 10. Thế nhưng bạn có biết, cài driver cũng phải đúng cách và đứng thứ tự, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn thứ tự cài cài đặt driver cho tất cả các dòng laptop: Dell, Acer, Asus,... như thế nào nhé!

Top 6 bảng vẽ điện tử phổ thông giá rẻ, vừa túi tiền

Bảng vẽ điện tử ra đời giống như một cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, thiết kế đồ họa, thời trang. Nếu bạn là người đam mê sáng tạo, thiết kế nhưng lại có nguồn tài chính eo hẹp thì danh sách 6 bảng vẽ điện tử giá rẻ dưới đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng giúp bạn biến những ý tưởng của mình thành những sáng tạo không giới hạn.

Top 10 bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường

Bảng vẽ điện tử là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của những người làm đồ họa, thiết kế, vẽ minh họa… Thông thường những người mới bắt đầu sẽ tìm đến những sản phẩm giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi đã làm việc lâu năm và bắt đầu thực hiện những dự án lớn cần sự trau chuốt tỉ mỉ hơn, việc trang bị một chiếc bảng vẽ điện tử cao cấp là rất cần thiết với người họa sĩ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 10 sản phẩm bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Đánh giá loa thông minh Bluetooth Mi Outdoor: Liệu có đáng mua?

Loa Bluetooth Xiaomi Outdoor 2019 XMYX02JY là sản phẩm được Xiaomi ra mắt tháng 10/2019, chiếc loa không dây nhỏ gọn với chất âm to cực đỉnh và nhiều tính năng thông minh khác. Bài viết sau sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về chiếc loa này!

Top 3 bảng vẽ Wacom chất lượng, dễ dùng cho người mới bắt đầu

Với sự nổi trội cả về mặt thương hiệu và chất lượng sản phẩm, bảng vẽ điện tử Wacom đang trở thành lựa chọn số 1 của giới kỹ sư, nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và cả với những người mới bắt đầu vẽ. Dưới đây là đôi nét về thương hiệu Wacom cũng như giới thiệu một số sản phẩm bảng vẽ Wacom chất lượng, đơn giản cho người mới bắt đầu.

Hướng dẫn sử dụng smartphone làm micro cho laptop

Bạn muốn sử dụng micro nhưng lại không có thiết bị để kết nối với laptop? Đừng lo lắng vì chỉ cần có trong tay một chiếc smartphone là bạn đã có thể biến nó thành một chiếc micro cho laptop vô cùng dễ dàng. Cùng tìm hiểu ngay!

Quẩy tưng bừng cùng Halloween cùng 4 mẫu loa, tai nghe JBL giảm 15%

JBL là thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu loa và tai nghe cho âm thanh chất lượng tốt, độ bên cao và uy tín. Sau đây là top 4 mẫu loa, tai nghe JBL đang có chương trình khuyến mãi giảm giá tới 15% nhân dịp Hot sale Halloween tại chúng tôi. Nhanh tay, mua ngay!