Chủ đề 'bình nóng lạnh'

Bình nóng lạnh loại nào tốt nhất

Bình nóng lạnh loại nào tốt? Nên mua máy nước nóng của hãng nào? Đó là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Với hàng trăm thương hiệu máy nước nóng như hiện nay thì việc lựa chọn càng trở nên khó khăn hơn. Vậy làm sao chọn máy nước nóng tốt nhất? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

3 chế độ an toàn của bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp có thiết kế hiện đại, hoạt động với công suất lớn, đem đến khả năng làm nóng nhanh chóng, giúp bạn không cần chờ đợi lâu. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn còn e ngại về tính an toàn của thiết bị này. Vậy hãy cùng META.vn khám phá xem một chiếc máy nước nóng trực tiếp tốt sẽ cần có những chế độ an toàn điện nào để chọn mua được một sản phẩm chất lượng và đảm bảo sử dụng thiết bị hiệu quả nhất nhé!

Cách sửa các lỗi thường gặp trên bình nóng lạnh tại nhà

Bình nóng lạnh là một thiết bị giúp làm nước nóng phục vụ tắm giặt, rửa bát chén... vô cùng tiện lợi và cần thiết mà hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng, đặc biệt là trong những ngày mưa lạnh, giá rét. Tuy nhiên, cũng như nhiều thiết bị điện lạnh - điện gia dụng khác thì sau một thời gian sử dụng, rất khó để chúng ta tránh được những lỗi, hư hỏng trên bình nóng lạnh. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn các bệnh thường gặp trên máy nước nóng và cách khắc phục để đảm bảo dùng thiết bị hiệu quả hơn nhé! 

Nguyên nhân và cách sửa bình nóng lạnh không nóng

Bình nóng lạnh không nóng là hiện tượng hay gặp khi sử dụng bình nóng lạnh. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các nguyên nhân và cách sửa bình nóng lạnh không nóng đơn giản tại nhà. Bạn theo dõi nhé!

Mùa đông tắm nước lạnh có tốt không? Mùa đông nên tắm như thế nào?

Mùa đông mọi người thường tắm bằng nước ấm. Nhưng một số người cho rằng tắm nước lạnh vào mùa đông mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy mùa đông tắm nước lạnh có tốt không? Mùa đông nên tắm như thế nào? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

So sánh máy nước nóng Panasonic và Ariston: Nên mua loại nào?

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào trong hai dòng máy nước nóng Panasonic và máy nước nóng Ariston thì bạn hãy theo tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. chúng tôi sẽ so sánh máy nước nóng Panasonic và Ariston để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Hãng Casper của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Casper được biết tới là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng như tủ lạnh, điều hòa, tivi… Nhưng các bạn đã biết hãng Casper là của nước nào, được sản xuất ở đâu hay chưa? Nếu chưa hãy được theo dõi bài viết dưới đây,sẽ giúp trả lời những câu hỏi trên.

Máy nước nóng bị nhảy chống giật. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy nước nóng bị nhảy chống giật là một hiện tượng mà khi dùng thường gặp phải, lúc này bạn cần phải xử lý càng sớm càng tốt, để đảm bảo an toàn và hạn chế các sự cố xảy ra. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này trong bài viết này nhé!