Chủ đề 'bé gái'

Đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh

Một cái tên đẹp, hay, ý nghĩa sẽ đồng hành với bé yêu hết cả cuộc đời. Chính vì thế, việc đặt tên cho con gái là một vấn đề hết sức quan trọng mà bậc làm cah làm mẹ nào cũng quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn gợi ý cách đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bài văn khấn cúng thôi nôi cho bé trai, bé gái miền Nam, Bắc đơn giản

Cúng thôi nôi cho bé là một nghi lễ cúng Mụ quan trọng được tổ chức nhân dịp bé tròn một năm tuổi để tạ ơn Mụ đã che chở cho con cũng như cầu mong con luôn bình an, khỏe mạnh sau này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài cúng thôi nôi cho bé chuẩn nhất. Hy vọng, bạn sẽ chọn được một bài văn khấn thôi nôi phù hợp với vùng miền của mình. Hãy tham khảo bạn nhé!

Bài văn khấn cúng mụ đầy tháng cho bé trai, bé gái đơn giản

Lễ cúng đầy tháng (hay còn được gọi là lễ cúng Mụ) là một trong những nghi lễ quan trọng nhằm đánh dấu sự khởi đầu cuộc đời cho một em bé. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài văn khấn cúng mụ đầy tháng cho bé trai, bé gái đơn giản, chuẩn nhất bạn nhé.

Các truyện cổ tích Việt Nam hay nhất đọc cho bé nghe

Đọc truyện cho bé nghe là một hoạt động mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các truyện cổ tích Việt Nam hay nhất năm 2021 để bạn có thể tham khảo và đọc cho bé nghe mỗi ngày nhé.

Những lời chúc thôi nôi tốt đẹp cho bé trai, bé gái hay nhất

Thôi nôi là một dịp rất đặc biệt, đánh dấu một mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời của một em bé. Chính vì thế hiện nay rất nhiều gia đình thường tổ chức lễ thôi nôi cho con cháu mình rất hoành tráng và linh đình. Và để hòa chung với không khí tươi vui của ngày đặc biệt ấy, bạn hãy nhớ gửi những lời chúc thôi nôi tốt đẹp để thể hiện tấm lòng của mình nhé. Dưới đây là gợi ý những câu chúc thôi nôi, những lời chúc thôi nôi dành cho bé gái, bé trai hay và ý nghĩa nhất để bạn tham khảo.