Chủ đề 'bầu trời'

Ý nghĩa của sao băng là gì? Hình ảnh sao băng, mưa sao băng rơi đẹp nhất

Sao băng và mưa sao băng là một trong những hiện tượng thiên nhiên thú vị của vũ trụ, mỗi khi có thông tin xuất hiện thì đều rất được mọi người ngóng chờ. Vậy ý nghĩa của sao băng là gì? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và ngắm nhìn những hình ảnh sao băng, mưa sao băng rơi đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé! 

Ảnh hoa hướng dương đẹp, buồn, ý nghĩa thay lời muốn nói

Trong ngôn ngữ các loài hoa, vì luôn kiên định hướng về phía mặt trời nên hoa hướng dương được coi là biểu tượng của lòng trung thành, đại diện cho niềm tin hy vọng và sức sống mãnh liệt. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh hoa hướng dương đẹp, buồn, ý nghĩa thay lời muốn nói cho bạn đọc tham khảo, cùng theo dõi nhé! 

Top 10 bộ phim anime hay và cảm động nhất

Anime là thể loại phim được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những nhân vật dễ thương cùng nội dung sâu sắc, thú vị. Nếu bạn là fan ruột của thể loại này, đừng bỏ qua bài viết để "bỏ túi" thêm những bộ phim anime hay và cảm động nhất nhé!

Top 10 bộ phim xuất sắc truyền cảm hứng để bạn thay đổi bản thân

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ hoàn thiện về mặt diễn xuất, mà ý nghĩa nhân văn của mỗi bộ phim mang lại còn là liều thuốc tinh thần cho khán giả khi đối diện với khó khăn trong cuộc sống. Dưới đây là top 10 bộ phim xuất sắc truyền cảm hứng để bạn thay đổi bản thân.

Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ

Du lịch luôn là cách giải trí, tận hưởng để giải tỏa những áp lực từ công việc và cuộc sống thường ngày. Phú Yên là địa điểm lý tưởng để chúng ta có thể tận hưởng những điều đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ!

Top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây

Những bộ phim về Hà Nội ở những khía cạnh và mức độ khác nhau từng làm rung động bao con tim khán giả bởi khắc họa được cốt cách của người Thủ đô trong những tháng ngày khốc liệt hay thanh bình. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây nhé!

Những câu thơ thả thính hay, stt thả thính bằng thơ chất cưa đổ crush

Thả thính bằng thơ là một "nghệ thuật" và người thả thính đích thực là một "nghệ sĩ". Nếu bạn đang muốn làm một "nghệ sĩ" và muốn cưa đổ được crush của mình nhanh chóng, hiệu quả nhất thì hãy tham khảo ngay những câu thơ thả thính cực kỳ "chất" mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Lời bài hát Chiếc khăn gió ấm, hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3

Mặc dù đã được sáng tác từ lâu, thế nhưng bài hát Chiếc khăn gió ấm vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là mỗi dịp sang đông. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn lời bài hát Chiếc khăn gió ấm cũng như hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3 để bạn có thể đón chào một mùa đông thật tuyệt vời nhé.

Top 12 phim Thái mới được xem nhiều nhất nửa đầu 2020

Gần đây, xứ sở Chùa Vàng đã mang đến làn gió mới cho nền điện ảnh và giải trí châu Á nhờ kịch bản hay, cùng dàn diễn tài năng. Vì thế, các mọt phim Thái đừng nên bỏ qua Top 7 phim Thái mới được xem nhiều nhất nửa đầu 2020 dưới đây nhé!