Chủ đề 'bao lâu'

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Có nên chuyển khoản vào thứ 7, Chủ nhật, ngoài giờ hành chính không?

Chuyển tiền ngoài giờ hành chính là một vấn đề gây đau đầu cho không ít người dân hiện nay. Có nhiều trường hợp công việc phát sinh vào hai ngày cuối tuần nên có nhu cầu chuyển tiền nhanh nhất có thể. Vậy làm thế nào để chuyển tiền trong thời gian đó? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn sử dụng Máy xịt khoáng nano Lifetrons NS-400

Máy xịt khoáng nano Lifetrons NS-400 sẽ giúp bạn tạo độ ẩm cho làn da trong những ngày hè nắng nóng. Cùng với công nghệ phun sương nano siêu nhỏ giúp thẩm thấu nước vào sâu bên trong, cải thiện tốt làn da. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để được hướng dẫn sử dụng chiếc máy này nhé!

Ngủ trưa có tốt không? Nên ngủ trưa bao lâu để tốt cho sức khỏe?

Chắc hẳn nhiều người đã biết được giấc ngủ có tầm quan trọng như thế nào đối với sức khỏe rồi đúng không? Tuy nhiên, đó là giấc ngủ ban đêm, vậy còn giấc ngủ trưa thì sao nhỉ? Ngủ trưa có tốt không? Ngủ trưa bao lâu là hợp lý? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được lời giải đáp cho vấn đề này nhé!

Sử dụng mũ bảo hiểm bao lâu thì nên thay mới?

Mũ bảo hiểm qua thời gian sử dụng, dù lớp vỏ ngoài mũ vẫn còn khá ổn và chỉ trầy xước sơ, nhưng khả năng chịu chống lực khi xảy ra va chạm sẽ giảm đi. Vậy sử dụng mũ bảo hiểm bao lâu thì nên thay mới? Tham khảo bài viết dưới đây, để có câu trả lời cho mình nhé!

Các cách bảo quản nón bảo hiểm luôn bền và đẹp!

Để chắc chắn rằng chiếc nón bảo hiểm của mình luôn hoạt động tốt và sử dụng lâu dài, bạn cần biết giữ gìn và bảo quản đúng cách. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản nón bảo hiểm của mình luôn bền và đẹp nhé!

Máy hâm sữa là gì? Có công dụng gì? Các bà mẹ có nên sử dụng không?

Máy hâm sữa là một giải pháp tiện lợi giúp các mẹ bỉm sữa hâm nóng sữa nhanh chóng. Từ đó việc chăm con trở nên dễ dàng, hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe cho trẻ. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu về công dụng cũng như các lưu ý khi sử dụng máy hâm sữa để bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhé! 

Bảo quản nước cam trong tủ lạnh thế nào để "giữ eo" ngày Tết?

Nước cam có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều vitamin C làm sáng da và còn giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn đấy! Đặc biệt vào những kì nghỉ dài, ăn uống "thả ga" như dịp Tết thì bạn đừng quên uống nước cam nhé! Nếu bạn đang thắc mắc nước cam bảo quản được bao lâu, cách bảo quản như thế nào để không mất chất dinh dưỡng... thì hãy đọc ngay những mẹo hay sẽ được chia sẻ sau đây nha!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Thái Dương Năng?

Thái dương năng hay máy nước nóng năng lượng mặt trời là một sản phẩm không mới nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người dùng vì vậy META đưa đến Quý khách câu trả lời thường gặp khi Quý khách quan tâm hay có nhu cầu mua sắm sản phẩm!

Sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng?

Sau khi sinh, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ thì phụ nữ phải đối mặt với vấn đề bụng béo và đầy những ngấn mỡ chảy xệ. Để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhiều chị em đã nghĩ ngay tới phương pháp nịt bụng. Vậy sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng để hiệu quả nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé?

Thời gian để bảo trì và vệ sinh máy lạnh

Việc vệ sinh và bảo trì máy lạnh, điều hòa là vô cùng cần thiết. Điều này không những giúp máy được bền hơn, tiết kiệm điện năng mà còn gián tiếp để bảo vệ sức khỏe của cả nhà. Vậy bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa một lần? META sẽ giúp bạn hiểu hơn trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108

Máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108 là một trong những sản phẩm làm tỏi đen đa năng, ngoài chức năng làm tỏi đen, máy còn tích hợp 21 chức năng nấu nướng tự động như: Nấu cơm, nấu cháo, chiên, làm bánh, nấu mì, làm pizza,... và nhiều món ăn khác. Đem đến sự tiện tích cho chị em nội trợ, và dưới đây là hướng dẫn sử dụng cơ bản các chức năng của máy làm tỏi đen PF-MC108 bạn không nên bỏ qua nhé!

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe điện tử

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân điện tử về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường!