Chủ đề 'bạn gái'

Những lời xin lỗi chân thành nhất dành cho người bạn yêu

Xin lỗi là từ rất quan trọng để dỗ dành nửa kia của mình. Cách xin lỗi chân thành thể hiện sự quan tâm đến người mình yêu và giúp họ không còn giận bạn nữa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết về những lời xin lỗi chân thành nhất cho người bạn yêu nhé!

Những màu son tôn da nhẹ nhàng tự nhiên, dễ dùng nhất, không kén da

Son môi là vật "bất ly thân" với chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài, vì vậy, việc lựa chọn màu son tôn da, giúp vẻ ngoài của bạn rạng rỡ, xinh đẹp, không bị "quê mùa" là rất quan trọng. Đây là một việc tưởng như rất dễ dàng nhưng thực ra lại khiến chị em không khỏi băn khoăn, đắn đo mỗi khi chọn mua son. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá, sau đây META sẽ gợi ý cho bạn những màu son tôn da, hợp mọi loại da để bạn lựa chọn nhé!

Những câu tỏ tình ngày cá tháng Tư, stt thả thính cá tháng Tư hay, độc đáo

Tỏ tình ngày cá tháng Tư là một trong những ý tưởng rất hay được nhiều bạn trẻ hưởng ứng bởi nếu chẳng may đối phương từ chối thì bạn vẫn “có đường lui” dễ dàng . Còn nếu đối phương đồng ý thì chúc mừng bạn đã là “hoa có chủ”. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách thả thính, tỏ tình ngày 1/4 đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những màu son đỏ đẹp nữ tính, quyến rũ, nổi bật hot nhất

Son môi là một trong những vật dụng cần thiết và dần trở thành vật bất ly thân của mọi cô gái. Trong vô vàn những màu son môi thì son đỏ vẫn luôn là màu đẹp, hấp dẫn và thu hút phái đẹp. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy đồng hành cùng META đi tìm những màu son đỏ nổi bật nhất năm 2021 nhé!

Những bài hát về phụ nữ ngày 8/3 hay, ý nghĩa

Bên cạnh những đóa hoa tươi, những lời chúc chân thành thì âm nhạc cũng chính là một món quà tinh thần rất ý nghĩa để gửi tặng những người phụ nữ tuyệt vời nhân dịp 8/3. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát về phụ nữ 8.3, những bài hát về ngày 8/3 hay và ý nghĩa bạn nhé.

Top 10 bộ phim về hồ ly tinh hay nhất trên màn ảnh Hoa - Hàn

Câu chuyện về hồ ly tinh luôn hấp dẫn khán giả, xuất hiện trong các tác phẩm văn học liêu trai, kỳ ảo và cũng trở thành niềm cảm hứng của giới làm phim khắp châu lục. Cùng điểm qua top 10 bộ phim về hồ ly tinh hay nhất trên màn ảnh Hoa - Hàn dưới đây nhé!

Thiệp chúc mừng sinh nhật chồng, vợ, người yêu đẹp kèm lời chúc

Ngày sinh nhật là một dịp vô cùng đặc biệt để bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho vợ/chồng hay người yêu. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, thiết thực thì tấm thiệp chúc mừng sinh nhật đẹp với những câu chúc ý nghĩa cũng là món quà rất đáng quý để bạn gửi tới vợ/chồng hay người yêu của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật cùng lời chúc ấn tượng. Mời bạn tham khảo nhé!

Hình ảnh mùng 8 tháng 3 đẹp chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 đang đến gần. Bạn đang tìm kiếm những hình ảnh mùng 8 tháng 3 đẹp để gửi chúc mừng đến những người phụ nữ của mình? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mang đến bạn những hình ảnh chúc mừng ngày 8/3 đẹp nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc 8/3 cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng nhằm tôn vinh sự cống hiến của những người phụ nữ trên toàn thế giới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc 8-3 cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay, câu chúc 8/3 ý nghĩa nhất

Ngày 8 tháng 3 hằng năm là dịp để cả xã hội tôn vinh và dành những tình cảm yêu thương, trân trọng tới những người phụ nữ. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, hãy cùng tham khảo những lời chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8-3 hay, ấn tượng nhất để gửi tới những người phụ nữ xung quanh bạn nhé.

Các kiểu nối mi tự nhiên cho mi thưa mỏng dày và dài hơn đẹp nhất

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì thế mà ngày nay chị em phụ nữ thường rất chú trọng tới việc làm đẹp cho mắt. Một trong số đó phải kể tới phương pháp nối mi. Nếu bạn có lỡ sở hữu 2 hàng mi mỏng, thưa thì cũng đừng quá lo lắng. Với kỹ thuật tiên tiến hiện nay, bạn sẽ có thể nhanh chóng sở hữu một đôi mi dày và cong vút, giúp cho đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút hơn, đẹp hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các kiểu nối mi tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.  

Hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ tay, cổ chân, sau gáy, vai, lưng, ngực

Ngày nay, khi mà quan điểm về việc xăm hình ở Việt Nam đang dần trở nên cởi mở hơn thì có rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ lựa chọn cho mình những hình xăm mini. Việc xăm những hình xăm nhỏ này không chỉ giúp bạn nữ thể hiện được cá tính mà nó cũng khá kín đáo, xinh xắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ tay, cổ chân, sau gáy, vai... để bạn tham khảo.

Gợi ý 12 kiểu tóc xoăn ngắn cho các cô nàng đẹp nhất năm nay

Kiểu tóc xoăn ngắn là một trong những kiểu tóc được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp mang lại một diện mạo vô cùng năng động và trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến các chị em 12 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Ji-hyo

Song Ji-hyo là cái tên không mấy xa lạ đối với mọt phim Hàn Quốc khắp châu Á, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ăn khách. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về Song Ji-hyo và những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé!

Những câu thơ, bài thơ về Valentine hay cho ngày lễ tình nhân 14/2

Nếu bạn cảm thấy những lời chúc trong dịp lễ tình nhân 14/2 đã quá nhàm chán, vậy thì tại sao bạn không tạo một bất ngờ cho người thương bằng cách tặng chàng/nàng một bài thơ về Valentine nhỉ? Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài thơ tình Valentine cực hay để tặng "nửa kia" ngay nhé! 

Cách viết thiệp Valentine hay, ý nghĩa tặng bạn gái, bạn trai

Viết thiệp Valentine thế nào cho hay và gây được ấn tượng với "nửa kia"? Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để biết cách viết thiệp Valentine cho "người thương" của mình nhé!

Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Ngày Valentine sắp đến gần, bạn đã chọn được cho mình một lời chúc hay để gửi đến bạn gái chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 30 lời chúc Valentine cho bạn gái mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Các kiểu nail đẹp, những mẫu móng tay đẹp, mẫu móng chân đẹp hot nhất

Làm nail đang là một trào lưu hot, được nhiều chị em yêu thích trong những năm gần đây. Những lớp sơn màu chỉn chu, những viên đá đính lấp lánh cùng lớp bột được đắp nặn thành nhiều hình ảnh khác nhau sẽ giúp đôi tay ngọc ngà của các bạn gái thêm phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số mẫu nail đẹp, hot trend trong năm 2021 này nhé!

Móng tay ngắn sơn màu gì? Những kiểu móng tay ngắn đẹp, nổi bật nhất

Móng tay ngắn sơn màu gì đẹp là điều rất nhiều bạn gái băn khoăn khi muốn tạo diện mạo mới cho đôi tay xinh của mình. Thông thường, những đôi tay được nuôi móng dài sẽ rất dễ tạo kiểu, có thể làm nhiều kiểu nail khác nhau như sơn màu, vẽ họa tiết, đắp bột, đính đá... Vậy còn móng tay ngắn thì sao? Các bạn gái sở hữu bàn tay với những móng tay ngắn đừng quá lo lắng bởi sau đây, META sẽ giới thiệu cho bạn hàng loạt kiểu móng tay ngắn đẹp để bạn có thể tham khảo và "tút tát" lại cho đôi tay của mình.

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc

Bên cạnh những kiểu tóc tết dễ thương hay buông xõa hững hờ thì búi tóc mang lại cho các cô gái sở hữu mái tóc ngắn vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động nhưng cũng không kém phần điệu đà. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc. Các nàng tham khảo nhé!