Chủ đề 'bạn gái'

Thiệp chúc mừng 20/10 tặng cho vợ, bạn gái đẹp nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới rồi. Ngoài những món quà tặng, lời chúc thì những tấm thiệp 20/10 cũng rất ý nghĩa và khiến phái đẹp cảm động. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn một số mẫu thiệp chúc mừng 20/10 cho vợ, thiệp chúc mừng 20/10 cho bạn gái cực đẹp để bạn tham khảo. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đẹp nhất.

Thơ 20/10 hay tặng vợ, bạn gái, người yêu ý nghĩa nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày kỷ niệm trọng đại, tri ân những đóng góp của phụ nữ cho gia đình và xã hội. Bên cạnh người bà, người mẹ, những người đàn ông cũng đừng quên dành thời gian, tình cảm cho người vợ, người bạn gái thân yêu của mình. Trong ngày phụ nữ Việt Nam, "cánh mày râu" hãy gây bất ngờ cho người phụ nữ của mình bằng những bài thơ 20/10 hay tặng vợ, tặng bạn gái nhé!

Mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất

20/10 hằng năm là dịp để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh những món quà, những đóa hoa thì bạn cũng có thể gửi đến họ những tấm thiệp chúc mừng xinh xắn kèm những câu chú đầy ý nghĩa để bày tỏ sự yêu mến, quý trọng của mình dành cho họ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất bạn nhé.

Cách quan tâm bạn gái qua tin nhắn để giữ lửa tình yêu

Trong tình yêu, con gái luôn mong muốn nhận được sự quan tâm từ người yêu của mình. Tuy nhiên, nếu bạn là một người khô khan, không hay thể hiện tình yêu của mình hoặc bận rộn với công việc không có nhiều thời gian dành cho bạn gái thì việc cần làm lúc này đó là nhắn tin quan tâm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách quan tâm bạn gái qua tin nhắn giúp tình cảm của hai bạn luôn khăng khít và bền chặt.

10+ món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm ngay lần đầu gặp mặt

Việc lựa chọn quà tặng cho bố mẹ người yêu cũng chính là vấn đề khiến các chàng rể nhiều đêm mất ngủ. Và nếu anh em nào đang lo lắng không biết nên chọn gì để làm quà tặng bố mẹ bạn gái thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ bạn những món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm trong lần đầu mới gặp.

30 món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái ghi điểm trong mắt đối phương

Sinh nhật là dịp đặc biệt của mỗi người, đặc biệt hơn là đối với sinh nhật của các bạn gái. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn gì để tặng cho bạn gái của mình, thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn 30 món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái ghi điểm trong mắt đối phương, hãy cùng tham khảo nhé!

Top 10 phim ngôn tình hài hước Trung Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim ngôn tình Trung Quốc từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Nếu bạn muốn thưởng thức những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua top 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hài hước dưới đây nhé!

Top 12 bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020, xem ngay kẻo lỡ

Trung Quốc có nền điện ảnh phát triển, văn hóa Trung Hoa gần gũi và có những điểm tương đồng với Việt Nam. Chính vì vậy phim Trung Quốc rất được yêu thích ở Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi xem top 12 bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020, xem ngay kẻo lỡ nhé!

Tổng hợp 100+ câu nói về sức khỏe, lời chúc sức khỏe hay, ý nghĩa nhất

Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Những lời chúc sức khỏe sẽ mang lại giá trị tinh thần cho những người xung quanh cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. Hãy gửi đi những lời chúc sức khỏe hay và ý nghĩa nhất dưới đây ngay nhé!

25+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đi học vừa gọn, vừa xinh cho bạn gái

Ông cha ta từ xưa đã có câu "hàm răng mái tóc là góc con người", chính vì vậy, làm đẹp cho mái tóc của mình là một điều mà hằng ngày chúng ta không nên lơ là. Để có mái tóc đẹp đi học, bên cạnh việc chăm sóc tóc thì chúng ta cũng có thể tạo điểm nhấn bằng những kiểu buộc tóc khác nhau. Tuy nhiên, với một mái tóc ngắn thì không phải ai cũng biết buộc thế nào cho đẹp mà vẫn gọn gàng. Vì vậy, những cách buộc tóc ngắn đẹp đi học mà META gợi ý trong bài viết sẽ giúp mái tóc của bạn có thêm điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

Top 10 bộ phim Trung Quốc về chủ đề tổng tài bá đạo hay, hấp dẫn nhất

Phim ngôn tình tổng tài vẫn luôn được các “mọt phim” cực kỳ yêu thích. Bởi lẽ, hình tượng nam chính bên ngoài lạnh lùng, bên trong nhiều tiền lại yêu vợ chắc chắn sẽ luôn mang đến sức hút không thể chối từ. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Trung Quốc vô cùng hấp dẫn về chủ đề này nhé.

Top 10 bài hát hay, sâu lắng phù hợp tâm trạng các cặp đôi đang yêu xa

Yêu xa là một thử thách của hạnh phúc, bởi nỗi nhớ cứ thường trực với sự cách biệt về không gian và thời gian giữa hai người. Theo từng giai điệu, lời nhạc cũng khiến người ta có một cảm xúc bồi hồi khó tả. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay, sâu lắng phù hợp tâm trạng của những cặp đôi đang yêu xa gửi gắm vào đây nhé!

Bi Rain - Tượng đài đời đầu màn ảnh Hàn và top 9 phim hay nhất

Nếu bạn là người hâm mộ phim Hàn chắc chắn không thể quên cái tên Bi Rain - Hoàng tử của làng điện ảnh xứ Kim Chi, làm xao xuyến trái tim biết bao cô nàng. Cùng chúng tôi điểm qua top 9 phim hay nhất của Bi Rain - tượng đài đời đầu của màn ảnh Hàn Quốc nhé!

Top 10 phim tổng tài Trung Quốc 2020, 2021 hay nhất, không xem là tiếc

Đã từ lâu, các bộ phim tổng tài Trung Quốc đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho các mọt phim yêu thích hình tượng nam chính ngoài lạnh trong nóng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không điểm qua top 10 bộ phim tổng tài hay nhất xứ Trung trong năm 2020, 2021 ngay thôi nào!

Lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người yêu may mắn, hài hước nhất

Hôm nay là ngày mùng 1 đầu tháng! Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một lời chúc thật hay, ý nghĩa để gửi đến “người ấy” của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người yêu may mắn, hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Các kiểu tóc dài, kiểu tóc ngắn chụp kỷ yếu đẹp nhất

Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động mà học sinh, sinh viên cuối cấp rất yêu thích. Trong ngày chụp ảnh kỷ yếu, chắc chắn ai cũng muốn có một diện mạo "lung linh" để lên hình sao cho đẹp nhất. Bên cạnh lớp make up, trang phục thì kiểu tóc cũng là một yếu tố giúp bạn có những bức hình kỷ yếu hoàn hảo. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số kiểu tóc chụp kỷ yếu đẹp cho nam và nữ để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh nhé! 

5 Xu hướng, tone makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay

Bên cạnh cách lựa chọn trang phục, concept chụp, địa điểm chụp... thì việc chọn xu hướng makeup cũng đóng vai trò quan trọng để có được những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 xu hướng makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hình xăm hoa mẫu đơn: Ý nghĩa và mẫu tattoo mini đẹp ở chân, tay, lưng, trên vai

Hoa mẫu đơn được mệnh danh là "chúa của các loài hoa", chính vì thế, loại hoa này được rất nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh việc trồng, chăm sóc... hoa mẫu đơn thì nhiều người còn lựa chọn xăm các hình xăm loài hoa này lên người. Vậy hình xăm hoa mẫu đơn có ý nghĩa gì? Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này, đồng thời giới thiệu tới bạn một số mẫu hình xăm hoa mẫu đơn đẹp, mẫu tattoo hoa mẫu đơn ý nghĩa nhé.

Cá tháng Tư - "ngày quốc tế tỏ tình" và những câu tỏ tình hay nhất

Ngày Cá tháng Tư như thể được sinh ra để tiếp thêm dũng khí cho những người nhát gan vốn không dám tỏ tình. Kể cả khi bị từ chối, bạn cũng có thể tránh việc xấu hổ với đường lui dễ dàng vì đó là Ngày Nói Dối. Xem ngay những câu tỏ tình ngày Cá tháng Tư hay nhất khiến crush đổ ngay và luôn!