Chủ đề 'balo'

Tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney

Chắc hẳn tuổi thơ của nhiều chàng trai, cô gái đều từng gắn liền với những câu chuyện cổ tích mơ mộng cùng sự xuất hiện của các nàng công chúa Disney xinh đẹp phải không nào? Những nàng công chúa Disney (Disney Princess) là các nhân vật nữ chính trong các bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng Walt Disney. Các nàng công chúa Disney cũng là những biểu tượng thương hiệu độc đáo riêng của thương hiệu này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney nhé!

Gợi ý 18 quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa lựa chọn được món quà nào thích hợp cho các bạn nhỏ thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. 18 món quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tham khảo.

Mua đồ tennis chính hãng, giá rẻ tại META

Bạn muốn tìm hiểu bộ môn tennis cho việc chơi bóng sắp tới của mình, phải chăng bạn đang "đứng giữa" những kiến thức mênh mông của bộ môn tennis này và không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì dưới đây chính là câu trả lời tổng quát nhưng không kém phần chi tiết cho bạn tham khảo.

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

Top 10 balo cho học sinh cấp 2, trung học thời trang, cá tính, hot trend

Khi bé nhà bạn bắt đầu lên học cấp 2 thì việc chọn mua một chiếc balo không chỉ phụ thuộc vào yếu tố đẹp nữa mà còn cần tính tiện dụng, phù hợp với nhu cầu học tập của trẻ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top balo của học sinh cấp 2 đẹp, cá tính, tiện lợi. Hãy tham khảo nhé!

Gợi ý top 10 mẫu balo, cặp Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học

Balo là một trong những đồ dùng học tập cần thiết cho trẻ mỗi khi tới trường. Bạn đang muốn chọn mua cho bé yêu của mình một chiếc balo với thiết kế đẹp, có nhiều hình trang trí đẹp, đáng yêu và đặc biệt là phải chất lượng? Bài viết sau đây của META.vn sẽ mang đến bạn top mẫu cặp sách, balo Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học. Hãy tham khảo nhé!

Balo, túi chống sốc WiWU của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Trên thị trường balo, túi chống sốc dành cho laptop và điện thoại hiện nay, WiWU là một trong những cái tên đáng được chú ý. Vậy balo, túi chống sốc WiWU của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này đến bạn! 

Top 5 balo chống gù tốt nhất cho bé tiểu học

Mùa tựu trường đang đến gần và một năm học mới lại bắt đầu, các bé đang dần hoàn tất giai đoạn chuẩn bị để bước vào năm học với biết bao háo hức lẫn mong chờ. META.vn tự hỏi không biết các bậc phụ huynh đã chọn mua cho con em mình một chiếc balo hay cặp sách đi học ưng ý hay chưa? Nếu chưa thì mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn mua cho bé mẫu balo chống gù tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Top 5 mẫu balo Pony đáng yêu cho bé gái

Balo là một trong những vật dụng không thể thiếu mỗi khi tới trường. Bạn đang băn khoăn tìm cho bé yêu của mình một mẫu balo đẹp, ưng ý mà lại chất lượng. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẫu balo Pony đáng yêu dành cho bé gái. Hãy tham khảo nhé!

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Gợi ý 5 balo siêu nhân cho bé trai tuổi mẫu giáo, cấp 1

Balo, cặp sách là 1 trong những dụng cụ học tập không thể thiếu khi bé yêu đi học. Khi lựa chọn sản phẩm này, bên cạnh những yếu tố như chất liệu, kích thước, tính năng, giá bán… bố mẹ còn cần quan tâm đến sở thích của bé. Sau đây, META.vn xin gợi ý 5 mẫu balo siêu nhân cho bé trai tuổi mẫu giáo, cấp 1 có khả năng chống gù hiệu quả.

Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới

Ngày khai trường các bậc phụ huynh đã chuẩn bị được gì cho con em mình chưa? Bài viết "Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới" sẽ gợi ý những vật dụng vô cùng cần thiết để các bậc phụ huynh tham khảo nhằm giúp con cái học tập tốt hơn.  

Top vali kéo mini hot nhất để du lịch trong năm nay

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch xa nhà trong một vài ngày và hành lý cũng không quá nhiều thì việc sở hữu một chiếc vali kéo mini chính là sự lựa chọn đúng đắn. Vali kéo mini là người bạn đồng hành trong mọi chuyến đi, giúp bạn dễ dàng di chuyển và đảm bảo đồ đạc được gọn gàng nhất. Dưới đây là top vali mini thời trang được nhiều người yêu thích và tìm kiếm trong thời gian vừa qua, hứa hẹn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho mỗi chuyến đi. Hãy tham khảo nhé!

Quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi - 8 gợi ý khiến bé thích mê

Vào ngày sinh nhật của mình, bé nào cũng mong muốn nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Món quà sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc và động viên của bạn với các bé, khiến chúng vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Sắp tới là sinh nhật con trai, em trai hay cháu trai của bạn mà bạn vẫn chưa tìm ra món quà nào ưng ý, phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu 8 gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi khiến bé thích mê. Cùng theo dõi nhé!