Chủ đề 'balo'

Top 5 balo chống gù tốt nhất cho bé tiểu học

Mùa tựu trường đang đến gần và một năm học mới lại bắt đầu, các bé đang dần hoàn tất giai đoạn chuẩn bị để bước vào năm học với biết bao háo hức lẫn mong chờ. META.vn tự hỏi không biết các bậc phụ huynh đã chọn mua cho con em mình một chiếc balo hay cặp sách đi học ưng ý hay chưa? Nếu chưa thì mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn mua cho bé mẫu balo chống gù tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Balo, túi chống sốc WiWU của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Trên thị trường balo, túi chống sốc dành cho laptop và điện thoại hiện nay, WiWU là một trong những cái tên đáng được chú ý. Vậy balo, túi chống sốc WiWU của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này đến bạn! 

Gợi ý top 10 mẫu balo, cặp Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học

Balo là một trong những đồ dùng học tập cần thiết cho trẻ mỗi khi tới trường. Bạn đang muốn chọn mua cho bé yêu của mình một chiếc balo với thiết kế đẹp, có nhiều hình trang trí đẹp, đáng yêu và đặc biệt là phải chất lượng? Bài viết sau đây của META.vn sẽ mang đến bạn top mẫu cặp sách, balo Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 balo cho học sinh cấp 2, trung học thời trang, cá tính, hot trend

Khi bé nhà bạn bắt đầu lên học cấp 2 thì việc chọn mua một chiếc balo không chỉ phụ thuộc vào yếu tố đẹp nữa mà còn cần tính tiện dụng, phù hợp với nhu cầu học tập của trẻ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top balo của học sinh cấp 2 đẹp, cá tính, tiện lợi. Hãy tham khảo nhé!

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

Mua đồ tennis chính hãng, giá rẻ tại META

Bạn muốn tìm hiểu bộ môn tennis cho việc chơi bóng sắp tới của mình, phải chăng bạn đang "đứng giữa" những kiến thức mênh mông của bộ môn tennis này và không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì dưới đây chính là câu trả lời tổng quát nhưng không kém phần chi tiết cho bạn tham khảo.

Gợi ý 18 quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa lựa chọn được món quà nào thích hợp cho các bạn nhỏ thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. 18 món quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tham khảo.

Tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney

Chắc hẳn tuổi thơ của nhiều chàng trai, cô gái đều từng gắn liền với những câu chuyện cổ tích mơ mộng cùng sự xuất hiện của các nàng công chúa Disney xinh đẹp phải không nào? Những nàng công chúa Disney (Disney Princess) là các nhân vật nữ chính trong các bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng Walt Disney. Các nàng công chúa Disney cũng là những biểu tượng thương hiệu độc đáo riêng của thương hiệu này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney nhé!

Top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới

Một kỳ nghỉ ở bãi biển có phong cảnh đẹp là một trong những cách hoàn hảo để xua tan đi những bộn bề của cuộc sống hiện tại. Nếu bạn đang không chắc chắn nên lựa chọn bãi biển nào để đi nghỉ mát gia đình thì hãy tham khảo top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới của META.vn sau đây nhé!

14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp trẻ em rất hào hứng, mong đợi nhận quà từ bố mẹ và người thân. Vậy bố mẹ đã có dự định tặng gì cho các con nhà mình chưa? Nếu chưa, mời bạn tham khảo 14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày 1/6 nhé!

12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại

Việc lựa chọn những vật dụng của một người đàn ông cũng góp phần thể hiện phong cách, cá tính và còn mang lại nhiều tiện ích khác. Vậy một người đàn ông hiện đại cần những gì? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại nhé!

Top 10+ quà tặng đậu đại học mà phụ huynh dành tặng con ý nghĩa nhất

Đậu đại học là cột mốc quan trọng đối với các sĩ tử sau một chặng đường học tập chăm chỉ, vì thế đây là lúc thích hợp để cha mẹ tặng quà nhằm khích lệ, động viên tinh thần cho con. Hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua những món quà tặng đậu đại học mà phụ huynh dành tặng con ý nghĩa nhất bạn nhé!

Top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất

Chắc hẳn chúng ta đều cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng cho mọi người. Đặc biệt là quà tặng cho những ai thuộc cung Kim Ngưu vì cung này dễ yêu nhưng lại khó chiều nhất hệ hoàng đạo. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất nhé!

Top 12 quà tặng cung Thiên Bình công bằng, thẳng thắn và rộng lượng

Những người thuộc cung Thiên Bình thường là người thẳng thắn, rộng lượng. Nếu bạn chưa biết chọn quà gì để tặng cho cung Thiên Bình thì xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 12 quà tặng cho cung Cự Giải thẳng thắn, rộng lượng và trân trọng cuộc sống nhé!

Trekking là gì? Kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu

Bạn có phải là một người yêu thích khám phá và đang muốn tìm một bộ môn thể thao vừa có thể nâng cao sức khỏe, vừa thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu của minh? Nếu vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết về bộ môn trekking dưới đây và tìm hiểu những kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu nhé!