Chủ đề 'bài t'

Nhạc chế độc hại trên TikTok Việt

Nhạc chế đã tồn tại lâu nhưng nhờ có sự phát triển của TikTok, trào lưu này khiến những ca khúc chế phản cảm trở nên nhanh chóng phổ biến. Tuy nhiên, những video xấu, độc trên mạng xã hội này không được TikTok chủ động ngăn chặn.

Đánh giá máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5 sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn với 5 tấm điện cực tạo nước ion kiềm với hàm lượng Hydrogen cao chuẩn Nhật Bản, tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như tính năng nóng nhanh lấy nước chuẩn nhiệt độ, tiết kiệm điện, tính năng cảm ứng chống tràn an toàn tuyệt đối,... Cùng tìm hiểu thêm về mẫu máy lọc nước mới nhất của thương hiệu Mutosi và các lý do vì sao nên chọn mua máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5 này nhé!

Vấn nạn nhạc chế phản cảm trên TikTok

Nhạc chế ngày càng phổ biến trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi là nhiều tác phẩm văn học, âm nhạc có ý nghĩa bị mang ra biến tấu với ca từ vô nghĩa.

WatchOS 8 có gì mới? Apple Watch nào tương thích với WatchOS 8?

Apple đã cho ra mắt WatchOS 8 - hệ điều hành chạy trên đồng hồ thông minh, với nhiều tính năng ấn tượng tại sự kiện WWDC diễn ra vào giữa năm 2021. Cùng tìm hiểu WatchOS 8 có gì mới và hệ điều hành này sẽ tương thích với dòng Apple Watch nào nhé!

Có nên mua Redmi Band 2 không? 12 lý do nên và không nên mua vòng tay thông minh này

Redmi Band 2 thuộc dòng đồng hồ thông minh vừa mở bán gần đây, đã gây được sự chú ý bởi thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện dụng. Với mức giá cực rẻ, nhiều người dùng băn khoăn không biết có nên mua Redmi Band 2 không. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên và không nên mua chiếc vòng tay thông minh này nhé!