Chủ đề 'bài hát hay'

Những bài hát, bản nhạc TikTok hot, hay, mới nhất 2021

Bạn đang muốn tìm cho mình những bản nhạc TikTok hot nhất 2021 để nghe? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn tổng hợp những bài hát, bản nhạc TikTok mới nhất, nhạc TikTok hay nhất 2021 mà chúng tôi sưu tầm được cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Những bản nhạc không lời hay nhất thế giới hiện nay

Những bản nhạc không lời luôn có một sức hút vô cùng kỳ lạ, là "món ăn tinh thần" tuyệt vời của khá nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bản nhạc không lời hay nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng lắng nghe để làm dịu nhẹ tâm hồn mình, giúp cuộc sống thêm nhẹ nhàng, an yên hơn bạn nhé.

Lời bài hát Bụi phấn (lyrics), karaoke, MP3

Bụi phấn là một trong những bài hát tuổi thơ cực hay được rất nhiều người yêu thích và lắng nghe không chỉ mỗi dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 mà còn cả thường ngày. Bài hát Bụi phấn do nhạc sĩ Vũ Hoàng sáng tác với lời ca nhẹ nhàng, sâu lắng và tràn đầy tình yêu thương giữa tình thầy trò. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn lời bài hát Bụi phấn, bụi phấn karaoke và điệu múa Bụi phấn. Hãy tham khảo nhé.

Lời bài hát Cát bụi cuộc đời, karaoke tone nam, tone nữ

Cát bụi cuộc đời là một trong những ca khúc ẩn chứa nhiều giá trị nhân văn sâu sắc, chạm đến trái tim của khán giả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Cát bụi cuộc đời cũng như tham khảo bản karaoke tone nam, tone nữ của ca khúc này bạn nhé.

Ca nhạc Phi Nhung, những bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những ca sĩ hải ngoại nổi tiếng, được nhiều người mến mộ bởi giọng hát sâu lắng, ngọt ngào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua những bài hát hay nhất của Phi Nhung. Mời bạn cùng theo dõi và lắng nghe nhé.

Top 10 bài hát về Phật hay nhất giúp tâm thanh tịnh

Trong cuộc sống có những khó khăn làm con người cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và tìm đến Phật để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Cùng điểm qua top 10 bài hát về Phật hay nhất như một liều thuốc tinh thần làm dịu mọi khổ đau bạn nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên khiến người nghe say đắm

Tiên Tiên sở hữu chất giọng độc đáo, ấn tượng và chan chứa cảm xúc. Nữ ca sĩ gây chú ý đến người nghe bằng những bài hát tự sáng tác với giai điệu và ca từ đi sâu vào lòng người. Cùng điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên bạn nhé!

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!

Những bài hát hay về ngày 20/10 tặng phụ nữ Việt Nam

Những bài hát về ngày 20/10 không chỉ là lời chúc mừng mà còn là lời tri ân, ca ngợi vẻ đẹp, những hy sinh, đóng góp của người phụ nữ Việt Nam. Sau đây, mời bạn hãy cùng chúng tôi thưởng thức ngay top 10 bài hát về phụ nữ để chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc

Nếu bạn là người yêu thích những bài hát nhẹ nhàng, dào dạt cảm xúc thì không thể bỏ qua những bài hát hay nhất của Lân Nhã. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, mang đến những nhạc phẩm tuyệt vời. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc nhé!

Top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất

Vào dịp lễ Vu Lan, những ca khúc về cha mẹ luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Đa số những bài hát sẽ có giai điệu ngọt ngào, da diết và nói lên tấm lòng, sự tri ân của con dành cho đấng sinh thành. Để hiểu thêm chi tiết về các ca khúc, hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về chủ đề phương tiện giao thông dành cho bé yêu

Chủ đề phương tiện giao thông là một trong những điều cha mẹ nên dạy các bé từ nhỏ, để qua đó trẻ nắm được những kiến thức khi tham gia giao thông giúp trẻ có thể bảo vệ bản thân được an toàn. Hãy cùng tham khảo top 10 bài hát hay nhất về chủ đề phương tiện giao thông hay nhất dành cho các bé nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại đình đám, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung mà ai cũng nên một lần nghe qua bạn nhé!

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.

Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam hay nhất, nghe là nghiện

Âm nhạc Việt Nam ngày càng phát triển mạnh với những nhạc trẻ với những giai điệu cuốn hút, tình cảm thu hút được rất nhiều người nghe. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam hay nhất, nghe là nghiện nhé!

Top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất, có giai điệu vui tươi

Mùa hè đã về, đây là khoảng thời gian để các bé thư giãn, vui chơi sau một năm học hành chăm chỉ. Đi kèm các hoạt động ngoại khóa không thể thiếu những bài hát hay về mùa hè. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất với giai điệu vui tươi nhé!

Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020

Trên đường đua âm nhạc vào cuối năm 2020, nhạc trẻ Việt Nam một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt sản phẩm chất lượng và thu hút nhiều khán giả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020 nhé!

Top 10 bài hát về quê hương hay ai cũng nhớ nhà

Những bài hát về quê hương luôn là đề tài hấp dẫn mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe, những ca khúc luôn chứa đầy tình cảm mà khi nghe qua thì khó có thể quên. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về quê hương nhé!

Những bài hát về mùa xuân hay, các bài hát về mùa xuân bất hủ

Cứ mỗi dịp xuân về, những giai điệu nhẹ nhàng của mùa xuân lại được vang lên khắp mọi nơi. Có rất nhiều người đi tìm kiếm lời bài hát về mùa xuân để hát hay những bài hát về mùa xuân quê hương để nghe. Vậy sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát về mùa xuân hay và bất hủ nhé!

Cùng lắng nghe những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài luôn được công chúng nhớ đến là một danh hài nổi tiếng, người đem lại tiếng cười cho mọi nhà. Nhưng bên cạnh sự nghiệp của một diễn viên hài, không phải ai cũng biết rằng nghệ sĩ Chí Tài còn là một ca sĩ, nhạc sĩ rất tài năng. Với giọng hát trầm ấm, sâu lắng, ông đã để lại nhiều nhạc phẩm hay, làm lay động trái tim của khán giả cả nước. Sau đây, mời bạn hãy cùng META lắng nghe lại những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài nhé!