Ba nữ diễn viên đóng Táo Quân 2024

Táo Quân 2024 chứng kiến cuộc chuyển giao thế hệ của nghệ sĩ miền Bắc. Tú Oanh, Thanh Hương, Huyền Trang là ba diễn viên nữ trong dàn gương mặt mới.

Ba nữ diễn viên đóng Táo Quân 2024-1

Ít giờ trước khi Táo Quân 2024 lên sóng, dàn nghệ sĩ góp mặt trong chương trình đồng loạt đăng tải những hình ảnh "nhá hàng" cho bữa tiệc tinh thần không thể thiếu của khán giả ở đêm Giao thừa. Năm nay, Táo Quân có nhiều sự thay đổi về format, dàn nghệ sĩ hứa hẹn mang đến "món ăn" mới lạ cho người xem. Trong đó, 3 nữ diễn viên gồm Tú Oanh, Thanh Hương và Huyền Trang lần đầu tham gia chương trình.

Ba nữ diễn viên đóng Táo Quân 2024-2

Đáng chú ý, Tú Oanh là nghệ sĩ nữ duy nhất góp mặt trong dàn Táo. Cô đóng vai Táo Văn thể. Lần đầu được trao cơ hội đóng Táo Quân, nữ diễn viên cho biết bản thân hồi hộp và run. "Cả nhà không thể biết được những áp lực, lo lắng và sợ hãi như thế nào đâu", Tú Oanh chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều khán giả nhận xét vai trò của Tú Oanh có phần giống Vân Dung trước đây. Suốt nhiều năm, Vân Dung được biết đến là Táo nữ hiếm hoi bên cạnh Chí Trung, Quang Thắng, Tự Long...

Ba nữ diễn viên đóng Táo Quân 2024-3

Nghệ sĩ Tú Oanh xuất hiện từ đầu chương trình và có màn giao lưu với MC Thảo Vân. Trong vai trò Táo Văn thể, Tú Oanh sẽ thể hiện một số bản hit của các ca sĩ trẻ gần đây. Nghệ sĩ Tú Oanh từng là gương mặt quen thuộc trên sân khấu Nhà hát Tuổi Trẻ. Trên sân khấu, Tú Oanh tạo dấu ấn với lối diễn duyên dáng. Cô cũng góp mặt trong các bộ phim truyền hình như Hương vị tình thân, Đấu trí, Đừng nói khi yêu, Gia đình mình vui bất thình lình… Đặc biệt, vai bà mẹ "xấu tính, chua ngoa" trong Hương vị tình thân để lại ấn tượng khó quên với khán giả.

Ba nữ diễn viên đóng Táo Quân 2024-4

Trước giờ "G", Thanh Hương - một trong số những nữ diễn viên góp mặt trong Táo Quân - chia sẻ cảm xúc hồi hộp, trông đợi chương trình lên sóng. Thanh Hương hy vọng những điểm mới của Táo Quân sẽ mang đến làn gió mới và được khán giả đón nhận. Theo nguồn tin hậu trường, Thanh Hương sẽ bộc lộ nhiều khả năng như múa, hát và rap.

Ba nữ diễn viên đóng Táo Quân 2024-5Ba nữ diễn viên đóng Táo Quân 2024-6

Thanh Hương trưởng thành từ Nhà hát Kịch Hà Nội. Thời gian qua, cô tham gia nhiều phim truyền hình như Người phán xử, Quỳnh búp bê, Sống chung với mẹ chồng, Sinh tử, Hạnh phúc không có nơi cuối con đường, Anh có phải đàn ông không, Thương nhớ ở ai, Những ngày không quên, Mùa hoa tìm lại, Cuộc đời vẫn đẹp sao… Vai diễn Luyến "lươn" trong Cuộc đời vẫn đẹp sao giúp Thanh Hương góp mặt trong đề cử Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2023. Đây cũng là vai mà Thanh Hương thể hiện được màu sắc hài đan xen, mang đến tiếng cười cho người xem. Chính vì vậy, một bộ phận ý kiến cho rằng Thanh Hương phù hợp với Táo Quân.

Ba nữ diễn viên đóng Táo Quân 2024-7

Một người đẹp khác góp mặt trong Táo Quân 2024 là Huyền Trang. Ê-kíp Táo Quân không thông tin cụ thể về vai của Lưu Huyền Trang trong chương trình. Diễn viên sinh năm 1987 vốn được khán giả biết đến trong nhiều phim truyền hình, phát sóng khung giờ vàng của VTV như Cầu vồng tình yêu, Nhà có nhiều cửa sổ, Thương ngày nắng về, Thông gia ngõ hẹp, Gặp em ngày nắng... Trong các vai diễn gần đây, Huyền Trang cho thấy diễn xuất dí dỏm, duyên dáng. Có lẽ đây là lý do cô được ê-kíp Táo Quân chọn lựa.

Ba nữ diễn viên đóng Táo Quân 2024-8Ba nữ diễn viên đóng Táo Quân 2024-9

Lưu Huyền Trang tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, công tác tại Đoàn kịch nói Công an nhân dân. Với sự "thay máu" nhân sự cũng như kịch bản chương trình, Táo Quân 2024 tạo ra luồng ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả hụt hẫng, tiếc nuối khi thiếu vắng dàn nghệ sĩ kỳ cựu. Song cũng có người kỳ vọng chương trình năm nay sẽ tạo nên một món ăn tinh thần mới và nhiều dư vị trong đêm Giao thừa Tết Giáp Thìn.

Theo Tạp trí tri thức

Bạn đang xem: Ba nữ diễn viên đóng Táo Quân 2024

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết