Chủ đề 'AVA'

2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10

Bạn đang muốn thay đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10 nhằm tạo sự khác biệt giữa các tài khoản. Vậy, ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10, cùng tìm hiểu nhé!

Top 12 game offline cực hay cho iPhone, iPad, chơi không cần mạng

Ngày nay, chơi game giải trí là nhu cầu của nhiều người, nhưng game online đang ngày càng thịnh hành và phát triển. Tuy nhiên, game online chỉ chơi được khi điện thoại được kết nối mạng hoặc wifi, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 12 game offline cho iPhone, iPad nhé.

Cách ngắt sạc pin laptop Dell, bảo vệ pin bằng Dell Power Manager

Pin laptop là một trong những vấn đề nhiều người sử dụng quan tâm. Làm sao để duy trì tuổi thọ pin và quản lý pin một cách hiệu quả? Làm sao để ngắt sạc khi sử dụng? Đừng lo, Dell đã cung cấp một phần mềm mang tên Dell Power Manager dành riêng cho các laptop Dell. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

Phần mềm CCleaner tốt không, có an toàn không? Cách gỡ cài đặt CCleaner

CCleaner là phần mềm tiện ích giúp người dùng có thể dọn rác hệ thống để cải thiện dung lượng bộ nhớ máy tính. Thực sự phần mềm CCleaner có tốt và an toàn như bạn nghĩ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cũng như biết được cách gỡ cài đặt CCleaner nếu như bạn không muốn dùng nó.

Hãy tận dụng nồi cơm điện để nấu 5 món thú vị sau đây

 Nếu chỉ nghĩ nồi cơm điện chỉ nấu được cơm không thôi, thì bạn đã quá nhầm rồi đấy! Ngoài chức năng chính là nấu cơm, nồi cơm điện còn có thể luộc thức ăn, hấp bánh hay hầm canh vô cùng dễ dàng. Ngoài ra thì 5 món ăn thú vị sẽ được bất mí dưới đây sẽ cho bạn bất ngờ hơn với công dụng và khả năng của nồi cơm điện nhé!