Chủ đề 'aqua'

Máy lọc nước UF loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

UF là một trong những công nghệ lọc nước tiên tiến và được đánh giá cao nhất hiện nay. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thế nào là máy lọc nước UF đồng thời gợi ý một số sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho gia đình mình. 

Tổng quan dòng máy giặt Aqua năm 2019

Để chứng tỏ vị thể của mình, AQUA đã cho trình làng mẫu máy giặt lồng ngang 525 mm là dòng sản phẩm chủ lực hiện tại của hãng, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như giặt sạch hơn, lồng giặt mở rộng hơn nhưng vẫn tiết kiệm nước, dễ lấy quần áo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua xem các dòng máy giặt AQUA 2019 có gì mới nhé.

Ariston ra mắt bộ đôi bình nước nóng trang bị Wifi đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 23/9 tại hội nghị khách hàng 2019 của Ariston diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Ariston vừa giới thiệu 2 sản phẩm máy nước nóng gián tiếp trang bị công nghệ thông minh kết nối với điện thoại bằng Wi-Fi đầu tiên tại thị trường Việt Nam với tên gọi ANDRIS2 TOP WIFI dung tích 15 hoặc 30 lít và SLIM2 LUX WIFI dung tích 20 hoặc 30 lít.

Tủ đá mini của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ đá mini là loại tủ lạnh có sức chứa nhỏ từ vài chục đến dưới 150l, thường dùng trong các phòng khách sạn, phòng trọ, dùng cho người ở một mình… Trong bài viết này, hãy cùng META.vn tìm hiểu tủ đá mini của hãng nào tốt nhất hiện nay.

Có nên mua tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu không?

Thị trường tủ lạnh mini rất đa dạng, trong đó có sản phẩm giá bán chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Câu hỏi đặt ra là liệu những chiếc tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng này có đảm bảo chất lượng không? Chúng ta có nên mua hay không? Câu trả lời sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này!

9 công nghệ nổi bật trên máy giặt Beko 2020 không thể bỏ qua

Tuy là một thương hiệu còn mới, nhưng máy giặt Beko đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Các dòng máy giặt Beko đã được trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá các công nghệ này qua bài viết sau nhé.

Những tính năng phụ trên máy giặt có thể bạn chưa biết?

Ngoài các tính năng chính được nhà sản xuất hiển thị trên bảng điều khiển thông qua các nút bấm, xoay, ký hiệu trực quan thì các sản phẩm máy giặt hiện nay thường được tích hợp thêm các tính năng phụ mà bạn phải chú ý kỹ hoặc tìm hiểu mới biết cách sử dụng chúng.

Cách cài đặt hẹn giờ giặt đồ trên máy giặt lồng ngang

Hẹn giờ giặt trên máy giặt lồng ngang là tính năng hữu hiệu cho các chị em trong việc tiết kiệm thời gian chờ giặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tính năng này. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết cách thực hiện tính năng hẹn giờ nhé!

Top 5 tủ lạnh mini có ngăn đá giá rẻ tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh mini có ngăn đá là một sản phẩm rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, có thể phục vụ nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình nhỏ, làm mini bar trong khách sạn… Nếu bạn đang cần mua một sản phẩm tủ lạnh nhỏ gọn tiện ích, hãy tham khảo ngay top 5 tủ lạnh mini có ngăn đá giá rẻ dưới đây nhé!

Đồng hồ Daumier của nước nào, có tốt không? Có nên mua không?

Đồng hồ Daumier là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với thiết kế lấy cảm hứng từ những nhân vật siêu anh hùng JUSTICE LEAGUE. Vậy thương hiệu đồng hồ này của nước nào, có những dòng chính nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn!

Mua tủ lạnh mini ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ, tốt nhất?

Với kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh mini đã và đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng tại những gia đình ít người, phòng trọ, khách sạn, phòng ngủ… Vậy nên mua tủ lạnh mini loại nào? Mua tủ lạnh mini chính hãng, giá rẻ ở đâu Hà Nội và TPHCM? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết này!

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của Đức

Những chiếc máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch từ lâu đã là những sản phẩm được người tiêu dùng rất tin tưởng sử dụng. Hãy cùng đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E để xem chiếc máy này có những tính năng ưu việt nào nhé!   

Lý do phòng khách sạn nào cũng có tủ lạnh minibar

Minibar là một trong những dịch vụ phổ biến được rất nhiều khách sạn hiện nay cung cấp, đặc biệt là các khách sạn 4 sao, 5 sao cao cấp. Trong bài viết này, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc của tủ lạnh minibar và lý do tại sao các khách sạn thường đặt minibar trong hệ thống phòng của mình. 

Top máy rửa xe mini Bosch cho gia đình chạy êm, giá tốt

Chắc hẳn cái tên máy rửa xe mini Bosch không còn quá xa lạ đối với mỗi gia đình ngày nay, bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng là vô cùng lớn. Hãy cùng META.vn điểm tên một số loại máy rửa xe Bosch dành cho gia đình được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay nhé!  

Top 5 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ chỉ từ 3 đến dưới 5 triệu đồng

Bạn có nhu cầu mua tủ lạnh 2 cánh nhưng điều kiện tài chính lại không mấy dư dả? Đừng lo lắng! Hãy để META.vn mang đến cho bạn top 5 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ chỉ từ 3 đến dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay. Chắc chắn, đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tham khảo ngay thôi nào!

4 mẫu tủ lạnh Side by side dung tích lớn, giảm sốc tới 3 triệu, trữ thực phẩm mùa dịch vô tư

Trong thời điểm hạn chế ra ngoài vì dịch bệnh thì nhu cầu trữ thực phẩm trong gia đình rất cần thiết nên sở hữu một chiếc tủ lạnh dung tích lớn càng trở nên lý tưởng. Tham khảo ngay 4 mẫu tủ lạnh Side by side dung tích lớn, giảm sốc tới 3 triệu, trữ thực phẩm mùa dịch vô tư dưới đây nhé!

Top 6 găng tay chống nắng nam nữ giá rẻ ngăn tia UV cực tốt

Găng tay chống nắng là một vật dụng vô cùng cần thiết giúp bảo vệ cánh tay,bàn tay của bạn tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các tia tử ngoại với thành phần UVA/UVB làm tăng nguy cơ ung thư da. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình loại găng tay như thế nào, hãy tham khảo ngay top tất tay chống nắng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.