Chủ đề 'anh tài'

NSND Tự Long nhận lỗi

Tiết mục "Trống cơm" tại Công diễn 1 "Anh trai vượt ngàn chông gai", NSND Tự Long nhận mắc lỗi khiến màn trình diễn của nhóm anh không trọn vẹn.

Luật chơi khắc nghiệt của show Anh trai

Công diễn 1 của Anh trai vượt ngàn chông gai (ATVNCG) áp dụng một luật chơi hết sức thú vị nhưng cũng không kém phần… khắc nghiệt. Song nếu các đội phải tự loại thành viên thì khéo đó lại là một kết quả chuẩn xác. Ít ra cũng chuẩn hơn để khán giả quyết định.

Nước cờ sai khi Tuấn Hưng vào vòng nguy hiểm

Nhà Hát và Nhà Đam Mê mất đi thành viên chủ lực là Quốc Thiên, Tuấn Hưng khiến fan lo sợ nhóm thất thế khi đối đầu với các đội anh tài còn lại. Đặc biệt, Nhà Đam Mê chỉ còn ba người, duy nhất Trọng Hiếu là ca sĩ.

Lý do Tuấn Hưng, Thành Trung bất mãn

Không chỉ người xem truyền hình, anh trai Thành Trung cũng bất mãn với cách cho điểm "không đại diện số đông" từ 350 khán giả. Việc Tuấn Hưng tự trách, Thanh Duy "không hiểu luật đấu giá" tiếp tục phản ánh luật khó hiểu, phần cho điểm khó nắm bắt của show Anh trai.

Danh thủ Hồng Sơn bị cắt sóng

Do phần trình diễn dài và chưa ổn, phần trình diễn của anh tài Hồng Sơn bị cắt sóng ở tiết mục "Tỉnh thức sau giấc ngủ đông". Cựu danh thủ đồng thời chia sẻ khó khăn khi lần đầu múa đương đại, đọc rap.

Vì sao 'Trống cơm' nhóm NSND Tự Long hot đến vậy?

Tiết mục "Trống cơm" trở thành sân khấu ca nhạc nổi bật nhất tuần qua, đạt top 1 trending YouTube Việt Nam mục âm nhạc. Để đạt được thành tựu này, nhóm anh tài Tự Long trải qua nhiều trở ngại để làm nên tiết mục đặc sắc khiến các nghệ sĩ thán phục.

Màn loại sốc ở show Anh trai

Trong tập 6, các liên minh tiếp tục biểu diễn với chủ đề Lời nhắn từ vũ trụ. 33 nghệ sĩ cảm xúc trước việc 3 anh tài bị loại khỏi cuộc chơi Anh trai vượt ngàn chông gai.

MC Thành Trung bị loại

MC Thành Trung, HuyR và Kiên Ứng là những cái tên đầu tiên bị loại ở Anh trai vượt ngàn chông gai. Suốt 6 tập, phần thể hiện của ba anh trai khá mờ nhạt, không bứt phá.

Không ai muốn về đội Bằng Kiều

Bước vào Công diễn 3, 30 anh trai chia lại đội hình. Trong vai trò thủ lĩnh, Bằng Kiều bị Trọng Hiếu, Kay Trần và Neko Lê từ chối lời chiêu mộ. Ngoài ra, luật đấu đối kháng 1:1 giữa các nhà khiến 30 anh trai căng thẳng.

Nhiều anh tài 'mỏ hỗn'

Tại Anh trai vượt ngàn chông gai, danh xưng "mỏ hỗn" được gắn liền với Quốc Thiên. Khi đi diễn anh lại phải thanh minh không phải như thế, là do hoàn cảnh... Dù là danh hiệu có tính chất vui đùa nhưng có vẻ như người được nhận nó không thoải mái cho lắm. Vậy nhưng chương trình dự kiến sẽ trao hẳn giải "Anh tài mỏ hỗn" chung cuộc.

Anh tài mà NSND Tự Long quý nhất

Anh trai vượt ngàn chông gai khi khai cuộc chỉ bắt các anh tài cam kết khóc mấy lần, nổi nóng mấy lần chứ không đả động tới chuyện họ có thể nảy sinh tình cảm với nhau. Trong đời không thể thiếu các đôi thì trong game show này cũng vậy.