Chủ đề 'anh tài'

Top homestay Tà Xùa giá rẻ, view đẹp để săn mây, chill hết sẩy

Tà Xùa nằm trong top 10 ngọn núi cao nhất Việt Nam, một cái tên không quá xa lạ với giới phượt thủ yêu thích thiên nhiên. Nơi đây vốn được biết đến với cái tên “thiên đường săn mây”, ẩn chứa cảnh sắc vừa hữu tình, vừa hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi đến với 12 homestay view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé.

Lịch thi đấu, kết quả, BXH La Liga 2021/22

Lịch thi đấu bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022. Tổng hợp đầy đủ thời gian 38 vòng đấu + 380 trận đấu. Kết quả, xếp hạng được update chi tiết sau mỗi vòng đấu.

NSND Tự Long và Tuấn Hưng căng thẳng

Trong lúc tập luyện cho tiết mục đồng đội của Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng tỏ thái độ khi NSND Tự Long nói lớn. Giọng ca "Tìm lại bầu trời" cho rằng "ai lớn giọng là đang quát mình".

350 khán giả trường quay show Anh trai gây ức chế

Ở tập 2, cách cho điểm của 350 giám khảo trường quay (chủ yếu khán giả trẻ) tiếp tục có vấn đề. Việc Trọng Hiếu hát hay, diễn chuyên nghiệp đứng chót bảng, BB thắng khiến người xem ức chế. Cách cho điểm ngẫu hứng này từng gây tranh cãi ở show Chị đẹp.

Show Anh trai: Thái độ dẫn trước trình độ

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 2 có những lúc thu hút 200.000 người xem trực tiếp trên YouTube, ngang ngửa với chương trình có format tương tự "Anh trai say hi". Tương lai, Anh trai sẽ còn bứt phá vì những điểm mạnh từ âm nhạc đến cách kể chuyện, trừ điểm số gây tranh cãi của BB Trần và Tiến Luật.

Khán giả Việt chia phe, miệt thị nghệ sĩ lớn tuổi

Lời xin lỗi của Erik phản ánh tình hình mỗi tối thứ bảy, khán giả chia phe theo dõi show Anh trai say hi và Anh trai vượt ngàn chông gai. Tuy nhiên, việc fan hai bên đấu khẩu khiến nhiều người áp lực, nhất là 63 nghệ sĩ tham gia.

Nơi khiến Tuấn Hưng và nhiều anh trai khóc

Tại Anh trai vượt ngàn chông gai có phần các anh tài nhận lời chúc từ gia đình và bạn bè, đồng nghiệp trước khi lên sân khấu gọi là “Trạm tiếp lửa anh tài”. Đoạn này thường gây bất ngờ và làm người nhận cảm động rơi nước mắt. Khán giả nhiều khi hú hét hơn cả người trong cuộc.

NSND Tự Long bị VTV cắt sóng cảnh khóc

rong tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai, khoảnh khắc NSND Tự Long lấy khăn giấy lau nước mắt bị cắt. Anh tài xúc động vì được Thanh Duy tặng gối ôm có in ảnh các thành viên trong gia đình.

NSND Tự Long từ chối Bằng Kiều

Trong tập 3, 33 anh tài chia nhóm để chuẩn bị cho Công diễn 1. Bằng Kiều và Soobin Hoàng Sơn tập trung cầu xin, chiêu mộ NSND Tự Long, trong khi đó các anh tài khác dùng chiêu để tuyển thành viên.