Chủ đề 'Android TV'

So sánh tivi LG và Sony nên mua loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Sony hay LG chắc hẳn là điều mà khá nhiều khách hàng đang chọn mua tivi vô cùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, so sánh sự khác biệt của tivi LG và Sony qua bài viết dưới đây, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé! 

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

Cách cài đặt và sử dụng Android TV box nhiều tính năng bạn nên biết

Android TV box ngày càng được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cho các hoạt động trải nghiệm trên tivi. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng tất tần tật các tính năng trên Android TV box cực đơn giản và dễ hiểu nhất ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

12 phần mềm hay, ứng dụng độc đáo cho Android TV Box người dùng nên cài đặt

Android TV Box ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Ngoài những tính năng sẵn có, Android TV Box còn có khả năng mở rộng nhiều tính năng bằng việc cài đặt thêm các phần mềm và ứng dụng khác. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 12 phần mềm, ứng dụng hay cho Android TV Box độc đáo, người dùng nên cài đặt trên chiếc tivi nhà mình nhé!

Ứng dụng TikTok đã chính thức có mặt trên TV Android

Tin vui dành cho các TikToker, khi mới đây TikTok đã sẵn sàng có mặt trên các Android Tivi. Thay vì cầm điện thoại và lướt, từ nay bạn có thể nằm thảnh thơi trên sofa để đón xem những video TikTok với màn ảnh rộng và âm thanh chất lượng hơn.

Hướng dẫn cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây

Sony là một trong những thương hiệu tivi thu hút được nhiều người sử dụng nhất thế giới, trong đó dòng BRAVIA là mẫu TV công nghệ LED cao cấp nhất của hãng. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn về một số cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây ngay sau đây nhé!

Cách thiết lập và gọi video Google Duo trên tivi TCL

Google Duo là ứng dụng gọi điện miễn phí của Google dành cho điện thoại, iPad, máy tính. Giờ đây, Google Duo đã có mặt trên tivi TCL với đầy đủ tính năng. Để có thể thiết lập và gọi điện video bằng ứng dụng Google Duo trên tivi TCL bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé!

Hộp Android TV có camera gọi Duo, quay tiktok, trợ lý ảo, giá 3 triệu

Đại dịch COVID-19 khiến nhiều người làm việc tại nhà nhiều hơn. Vì thế chúng ta cần một thiết bị để giải trí cũng như làm việc hiệu quả.  Hộp Android TV có camera gọi Duo, quay tiktok, trợ lý ảo sẽ là gợi ý tuyệt vời cùng những tính năng thú vị sau đây. 

Samsung sẽ không bỏ rơi Tizen để chuyển sang Android TV

Google xác nhận rằng đang phát triển một phiên bản nâng cấp mới với sự trợ giúp từ Samsung cho phiên bản nâng cấp của Wear OS, hãng cũng xác nhận họ không có kế hoạch từ bỏ hệ điều hành Tizen như lời đồn.

Hệ điều hành Android TV nâng cấp thành Google TV trong năm 2021

Năm 2021, Google đã ra mắt một nền tảng mới là Google TV thay thế cho hệ điều hành Android TV. Phiên bản này có nhiều thay đổi từ màn hình chính đến khả năng kết nối được cải thiện giữa TV, điện thoại thông minh và các thiết bị trong hệ sinh thái sản phẩm dùng phần mềm Google.