Chủ đề 'ấn tượng'

JBL ra mắt tai nghe JBL Quantum TWS với nhiều tính năng nổi bật

Tai nghe JBL từ lâu đã nổi tiếng là phụ kiện sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội cùng công nghệ tiên tiến tích hợp. Vừa qua, JBL ra mắt tai nghe JBL Quantum TWS tại thị trường Việt Nam dành riêng cho các game thủ. Cùng khám phá những điều đặc biệt về tai nghe này thông qua bài viết sau nhé

Có nên mua iPad mini 5 trong thời điểm hiện tại

iPad mini 5 được hãng Apple cho ra mắt vào năm 2019. Đây là chiếc máy tính bảng được nâng cấp hiệu năng ấn tượng và vẫn còn là lựa chọn đáng cân nhắc trong thời điểm hiện tại. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua iPad mini 5 không nhé!

Chiêm ngưỡng 4 chiếc tivi có thiết kế ấn tượng nên sắm ngay

Bên cạnh những chiếc tivi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với vẻ ngoài đơn giản mà bạn hay nhìn thấy, những chiếc tivi có thiết kế ấn tượng sau đây chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Mời bạn chiêm ngưỡng 4 chiếc tivi có thiết kế ấn tượng mà muốn đề cử nhé!

Tổng hợp những công nghệ tivi mới nhất năm 2023

Hiện nay các công nghệ tivi mới được cải tiến sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Mỗi loại công nghệ sẽ có những đặc trưng riêng mang đến cho người dùng. Cùng tìm hiểu những công nghệ tivi mới nhất năm 2023 trong bài viết nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

Các công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Sharp

Tivi Sharp không chỉ được biết đến bởi công nghệ hình ảnh vượt trội, mà ngay cả ở âm thanh, Sharp cũng vô cùng chăm chút với các công nghệ hiện đại. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu các công nghệ âm thanh của tivi Sharp nhé!

Diesel FW23 ấn tượng với chủ đề an toàn tình dục

Bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của Diesel tràn ngập sự cám dỗ. Quay trở lại Tuần lễ thời trang Milan để giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình, Glenn Martens lần đầu tiên gợi ý về những gì sẽ đến thông qua show trình diễn theo mùa của anh ấy, được gửi dưới dạng các gói bao cao su Durex có chữ ký của Diesel.