Chủ đề 'ấn tượng'

Top 6 Samsung Galaxy Watch cũ chất lượng như mới tại

Galaxy Watch đã nhanh chóng hớp hồn các Sam Fan bởi thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại ngay từ khi được ra mắt. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí hơn thì nhiều người đã chọn mua đồng hồ cũ. Hãy cùng khám phá top 6 Samsung Galaxy Watch cũ chất lượng như mới tại nhé!

Sự kiện ra mắt Vivo S16 Series ngày 22/12 tại Trung Quốc

Tập đoàn Vivo mới đây đã xác nhận thời điểm ra mắt của Vivo s16 Series. Điều này khiến các Vivofan vô cùng thích thú và mong đợi sự ra mắt của dòng flagship mới. Cùng tìm hiểu sự kiện Vivo S16 Series ra mắt xem mẫu điện thoại này có gì đặc biệt nhé!

Sự kiện ra mắt Honor X9a: Màn hình AMOLED, chip Snapdragon 695, camera 50MP

Sau sự ra mắt của Honor X9, mới đây tập đoàn Honor đã giới thiệu tới công chúng sự kiện trình làng mẫu smartphone mới có tên gọi Honor X9a. Điện thoại sắp ra mắt sở hữu thông số cấu hình và hiệu năng vô cùng ấn tượng với màn hình AMOLED và Snapdragon 695. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Ra mắt Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G ngày 5/1 tại Ấn Độ

Đầu năm 2023, Redmi trình làng Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G quốc tế với nhiều tính năng ấn tượng. Đây hẳn là tin vui dành cho những người đặc biệt yêu thích điện thoại của thương hiệu này. Cùng điểm qua một số thông tin rò rỉ Redmi Note 12 Pro Series ra mắt nhé!

Đặt trước OPPO Reno8 T nhận ngay ưu đãi lên tới 1.59 triệu tại

OPPO Reno8 T sắp được lên kệ để đến tay người dùng tại thị trường Việt Nam. Khi tiến hành đặt trước siêu phẩm điện thoại mới này, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi cực khủng lên tới 1.59 triệu đồng. Cùng tìm hiểu cách đặt trước OPPO Reno8 T để nắm bắt ưu đãi này nhé!

Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất

Một trong những phân khúc điện thoại cạnh tranh khốc liệt nhất đó là phân khúc điện thoại tầm trung với nhiều tính năng được tích hợp hiện đại. Hãy cùng điểm qua Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất trong bài viết sau nhé!

Top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ, đẹp như mới tốt nhất tại

Điện thoại Xiaomi cũ luôn là một trong những dòng điện thoại Xiaomi được nhiều người dùng ưa chuộng chính bởi giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu của người dùng. Mời bạn xem qua top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ đáng mua nhất để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!