Chủ đề 'ấn tượng'

70+ câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người

Những câu nói ngôn tình mang trong mình vẻ ngọt ngào, lãng mạn và thay cho những lời yêu thương mật ngọt, khiến trái tim đối phương tan chảy. Dưới đây là hơn 70 câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người, cùng tham khảo ngay nhé!

Những câu thả thính bằng môn Văn, thả thính bằng văn học ngôn tình, hài hước nhất

Thả thính bằng văn học là một trong những cách thổ lộ tình cảm với crush dễ dàng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và áp dụng vào thực tế thành công. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được cho mình một câu thả thính bằng môn Ngữ Văn thật chất, gây ấn tượng sâu sắc.

20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo

Mùa hè đã đến gần cũng là khoảnh khắc các bạn học sinh, sinh viên nói lời tạm biệt nhau. Bạn muốn lưu giữ những ký ức thanh xuân cùng bạn bè? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo dưới đây. Xem ngay nhé!

Mẫu CV xin việc kế toán chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt

CV trong xin việc giống như một tấm vé vào cửa giúp bạn bước đầu thể hiện bản thân mình với nhà tuyển dụng. Để có được một công việc kế toán - kiểm toán như mong muốn, bạn cần có một bản CV kế toán ấn tượng. Vậy có điều gì cần lưu ý khi làm một CV trong ngành kế toán - kiểm toán? Mẫu CV xin việc kế toán như thế nào? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Top 10 homestay Phú Quốc view đẹp “cực xịn” gần trung tâm

Phú Quốc từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng với rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang có ý định muốn tận hưởng những giây phút thư giãn nhất tại nơi đây thì đừng nên bỏ lỡ top 10 homestay Phú Quốc view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like dưới đây nhé!

Loa Harman Kardon của nước nào? Đặc điểm, các dòng loa nổi bật

Loa Harman Kardon là cái tên khá quen thuộc với những tín đồ âm nhạc. Các dòng loa Harman Kardon luôn mang đậm chất riêng, cổ điển xen lẫn hiện đại. Vậy dòng loa này của nước nào? Có những đặc điểm nào nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đánh giá loa Harman Kardon này nhé!

Landing page là gì? Các mẫu landing page đẹp nhất

Trong các chiến dịch quảng cáo, marketing của các doanh nghiệp thì landing page là thứ không thể thiếu. Vậy landing page là gì? Lợi ích mà landing page đem lại là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Top homestay Hạ Long view đẹp, sang trọng, giá cả phải chăng

Hạ Long từ lâu đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng với du khách trong nước cũng như quốc tế nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các homestay tại đây với view cực đẹp, đem lại cho bạn trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất!

"Em bé" Amee và 10 bài hát nổi bật, giai điệu ấn tượng nghe là nghiện

Amee - một cái tên quen thuộc đã "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Amee sở hữu chất giọng ngọt ngào và khả năng xử lý bài hát sáng tạo đã tạo nên hàng loạt bản "hit" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát nổi bật, giai điệu ấn tượng nghe là nghiện nhé!

Lương Thế Thành và 7 bộ phim gây ấn tượng trên màn ảnh Việt

Vẻ ngoài điển trai, hiền lành cùng với lối diễn xuất chân thực, tự nhiên Lương Thế Thành nhanh chóng chiếm được cảm tình sâu đậm của người xem. Hãy cùng điểm qua top 7 bộ phim gây ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh qua bài viết bên dưới nhé.

Nhóm nhạc đình đám EXO và top 10 bài hát hay nhất, nghe là nghiện

EXO là một nhóm nhạc Hàn - Trung đình đám với đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 10 bài hát hay nhất, để lại dấu ấn sâu sắc của những chàng trai được mệnh danh là "Ông hoàng K-pop" nhé!

Top 15 bài rap cực chill của Đen Vâu, toàn bản hít, nghe là mê

Đen Vâu - một rapper mang đến khán giả những bài hát cực "chill", nội dung bài hát nhân văn và những câu rap ý nghĩa, độc đáo. Vì thế, Đen nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả trẻ và đem về cho mình hàng loạt bản hit. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 bài rap cực chill của Đen Vâu bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan

Tây Nguyên mang trong mình một vẻ đẹp hùng vĩ, với những rừng đại ngàn kết hợp với vẻ đẹp của con người, đã đi vào thơ ca và âm nhạc. Những ca khúc về Tây Nguyên luôn chan chứa những tâm tư, tình cảm nỗi nhớ khôn xiết. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan nhé!

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

10 cách tăng follow Instagram bằng điện thoại miễn phí, cực hiệu quả

Mạng xã hội Instagram là nơi bạn có thể thỏa sức chia sẻ hình ảnh và video, mà còn là một thị trường màu mỡ để bạn lập kênh bán hàng online hiệu quả. Vậy làm thế nào để nhiều người biết đến kênh của bạn? chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 10 cách tăng follow Instagram bằng điện thoại miễn phí, cực hiệu quả.

Top 14 bộ phim về thảm họa thiên nhiên hay nhất khiến người xem phải suy ngẫm

Thảm họa thiên nhiên luôn là đề tài được khai thác triệt để trong các bộ phim bom tấn. Với nội dung vô cùng cuốn hút và gay cấn cùng những thông điệp được nhà sản xuất khéo léo truyền tải, những bộ phim này đem đến cho người xem những vấn đề đáng suy ngẫm. Cùng điểm qua top 14 phim về thảm họa thiên nhiên sau đây nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê

Tóc Tiên là một ca sĩ không mấy xa lạ với khán giả bởi những cống hiến của cô dành cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam và những bài hát hay gây thương nhớ cho khán giả. Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê nhé!