Chủ đề 'An toàn'

Cách sử dụng quạt sưởi tại văn phòng an toàn nhất

Quạt sưởi có thể làm nóng nhanh và có phạm vi sưởi ấm rộng, dễ dàng sưởi ấm khi đông tới. Để sử dụng quạt sưởi tại văn phòng, trường học... 1 cách an toàn nhất hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Quạt sưởi gốm FujiE có tốt không?

Quạt sưởi gốm FujiE là sự lựa chọn số 1 để sưởi ấm trong mùa đông. Nếu vẫn thấy băn khoăn không biết có nên mua máy sưởi ceramic FujiE không thì hãy đọc thêm bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm chọn đệm ghế massage trên ô tô tốt nhất

Lựa chọn loại nệm nào để mát xa cho người lái xe trên ghế lái ô tô, xe hơi sẽ có hiệu quả giảm đau nhức, căng thẳng tốt nhất? Cùng tham khảo ngay những kinh nghiệm mua đệm ghế massage cho ô tô trong bài viết dưới đây của META.vn để chọn được cho mình một sản phẩm tốt và phù hợp nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng áo choàng sưởi ấm Beurer HD50

Hiện nay có rất nhiều thiết bị sưởi ấm trên thị trường. 1 sản phẩm hoàn toàn mới và vô cùng tiện lợi đó là áo choàng sưởi ấm, hoạt động bằng việc tích điện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng đúng cách chiếc áo này nhé!

Cần lưu ý gì khi chọn mua và vận hành máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp là một trong những thiết bị không thể thiếu giúp các hộ sản xuất giò chả, nhà hàng, quán ăn nhằm đa dạng các món ăn từ thịt, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì khi chọn mua và vận hành máy xay thịt công nghiệp? 

Top quạt sưởi gốm khoảng 1 triệu có thể cân bằng độ ẩm

Quạt sưởi gốm không những sưởi ấm được cho gia đình bạn mà còn có thể cân bằng độ ẩm khi trời mưa, nồm. chỉ với trên dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này. Cùng tham khảo mặt hàng này qua bài viết dưới đây nhé!

Máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

Máy sưởi dầu hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng và sử dụng, đặc biệt là khi rét đậm, rét hại ở miền Bắc. Nhiều mẹ băn khoăn về việc máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không vì làn da của bé rất mỏng và nhạy cảm. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Những loại máy massage bụng nào tốt hiện nay

Bạn tự ti vì vòng hai kém thon gọn? Bạn không dám mặc những bộ trang phục quyến rũ chỉ vì mỡ bụng dày? Bạn đã thử nhiều cách giảm béo những vẫn không hiệu quả?  Tất cả những gì bạn cần lúc này là một chiếc máy massage bụng phù hợp. Hãy để META.vn giúp bạn tìm ra sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất nhé!  

Cách sử dụng máy sưởi dầu tiết kiệm và an toàn

Rất nhiều gia đình có người già và trẻ nhỏ lựa chọn sử dụng máy sưởi dầu để sưởi ấm khi mùa đông tới. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết ngay cách sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất bạn nhé!

Nên chọn loại nào giữa cây nước nóng lạnh và máy lọc nước nóng lạnh?

Để có nước nóng sử dụng, bên cạnh cây nước nóng lạnh quen thuộc thì trên thị trường hiện nay còn xuất hiện thêm nhiều sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Không ít người cảm thấy băn khoăn nên chọn loại nào giữa 2 dòng sản phẩm này. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây, hãy cùng tham khảo bài viết của META.vn nhé!

Top máy sưởi dầu tốt nhất dành cho người già khi đông tới

Máy sưởi dầu hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, bởi sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết được những dòng máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay cho người già nhé!

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Top bao cao su dự kiến bán chạy nhất 2019

Nếu bạn đang tìm kiểm sản phẩm bao cao su dùng tốt hãy tham khảo top 5 bao cao su được yêu thích nhất năm 2018, dụ kiến bán chạy trong năm 2019 trong bài viết sau đây!

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện.