Chủ đề 'ăn dặm'

Các cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng, tăng cân

Cháo yến mạch là món ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bạn đã biết cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng mà tăng cân chưa? Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm đơn giản mà dễ làm qua bài viết dưới đây nhé!

Cách nấu cháo yến mạch bí đỏ thơm ngon cho bé ăn dặm

Cháo yến mạch bí đỏ là một món ăn dặm có hương vị thơm ngon khó cưỡng, giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho bé, đặc biệt cách chế biến lại rất đơn giản và dễ thực hiện. Hãy cùng META vào bếp và thử ngay cách nấu cháo yến mạch bí đỏ thơm ngon cho bé ăn dặm này nhé!bộ ăn

Cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng, không tanh

Cá hồi là một trong những nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và não bộ, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Chính vì vậy, các mẹ đã chọn cá hồi là nguyên liệu tốt để nấu cháo cho con nhỏ bởi vị thơm ngon, ngậy và bổ dưỡng của nó. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc 5 cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng mà không mùi tanh. Hãy tham khảo nhé!  

Măng tây làm món gì ngon? Cách sơ chế và chế biến măng tây giòn ngon

Măng tây là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bà nội trợ không biết nên dùng măng tây để làm món gì ngon. Do đó, bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số cách chế biến măng tây giòn ngon đơn giản. Hãy tham khảo nhé!  

Nên mua nồi nấu cháo loại nào tốt cho bé ăn dặm

Khi trẻ bước vào thời kỳ ăn dặm thường cũng là lúc người mẹ quay lại công việc, thời gian dành cho việc chuẩn bị bữa ăn cho con càng trở nên eo hẹp. Chính vì vậy, nhiều bà mẹ chọn mua nồi nấu cháo ăn dặm cho con thường ưu tiên chọn những loại nồi nhiều chức năng, tiện lợi… mà vẫn đủ dinh dưỡng cho bé. Vậy nên mua nồi nấu cháo loại nào tốt cho bé ăn dặm? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này.

Phương pháp EASY - Rèn thói quen ngủ ngon cho trẻ sơ sinh

EASY là một phương pháp khoa học giúp tạo nên nếp sinh hoạt tốt cho trẻ sơ sinh bằng cách lặp đi lặp lại một chu kỳ sinh hoạt hàng ngày. Nhờ phương pháp EASY mà việc nuôi con nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn, bớt vất vả hơn cho bố mẹ.

Nên cho bé ăn dặm lúc mấy tháng tuổi? Ăn dặm có lợi ích gì?

Bé ăn dặm sẽ mang đến tính tự lập từ nhỏ và tập ăn sớm cho trẻ sức khỏe phát triển toàn diện hơn. Hiện nay rất nhiều mẹ áp dụng phương pháp ăn nay cho bé con nhà mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được độ tuổi thích hợp ăn cho bé, giúp bé khỏe mạnh.

Các sai lầm khi nấu cháo ăn dặm cho bé

Nhiều bà mẹ dù ngày nào cũng hì hụi nấu nướng, tìm cách thay đổi thực đơn cho con, nhưng bé vẫn không tăng cân dù ăn đủ bữa. Lí do có thể do trong quá trình nấu cháo cho bé, mẹ đã mắc phải những sai lầm dưới đây. 

Lựa chọn thông minh khi mua đồ dùng ăn dặm cho bé

Sau 6 tháng đầu khi sinh ra, ngoài thức ăn là nguồn sữa mẹ, bé cũng cần được bổ sung thêm nhiều nguồn dinh dưỡng từ các loại thực phẩm khác nhau để phục vụ cho sự phát triển toàn diện. Với chế độ ăn dặm đầy đủ, chất dinh dưỡng thiết yếu sẽ giúp tăng cường miễn dịch của bé, sự hình thành não bộ cũng như phát triển thể chất, vận động được tốt hơn.