Chủ đề 'airpods pro'

So sánh AirPods 2 và AirPods Pro, nên mua loại nào?

Ông lớn Apple chính thức ra mắt người dùng tai nghe AirPods Pro là phiên bản nâng cấp của AirPods thế hệ 2. Hãy cùng  so sánh AirPods 2 và AirPods Pro ở bài viết dưới đây để chọn mua được loại tai nghe phù hợp nhé!

AirPods là gì? Tìm hiểu về các loại AirPods mới nhất hiện nay

Apple không những khiến người dùng mê mẩn với những chiếc iPhone mà còn bởi dòng tai nghe AirPods đình đám bởi nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu AirPods là gì và các loại AirPods mới nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam?

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Apple thông báo ra mắt sản phẩm mới vào 20/04/2021

Ngày 20/04/2021 Apple đã tổ chức sự kiện "Spring Loaded" tại trụ sở chính tại California để công bố sản phẩm mới cùng với các bản cập nhật mới cho các dòng iPad Pro, iPad mini và AirPods. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sự kiện này nhé!

So sánh Galaxy Buds Live và AirPods Pro: Cuộc chiến nảy lửa giữa hai siêu phẩm Samsung và Apple, chiến thắng thuộc về ai?

Giữa Galaxy Buds Live mới nhất và AirPods Pro thì tai nghe nào đáng để bạn đầu tư sở hữu hơn? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được thế mạnh riêng của từng sản phẩm. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhất khi Galaxy Buds Live cập bến thị trường trong thời gian tới.

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh AirPods và EarPods

Trong quá trình sử dụng, AirPods và EarPods của bạn sẽ khó tránh khỏi việc bám bụi bẩn, chất nhờn ở tai hay các chất bẩn khác. Vậy làm thế nào để làm sạch chúng đúng cách và hiệu quả, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!