Chủ đề 'adapter'

Sạc, cáp Mophie của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Mophie, thương hiệu phụ kiện uy tín đến từ Mỹ chuyên về phụ kiện điện thoại như sạc, cáp, sạc dự phòng...Mophie được Apple cấp phép, bán rộng rãi tại khắp các cửa hàng Apple chính thức trên toàn cầu. Vậy sạc, cáp Mophie được sản xuất tại đâu? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Adapter là gì? Adapter dùng để làm gì?

Adapter là một thiết bị điện chúng ta thường thấy trong cuộc sống nhưng adapter là gì, dùng để làm gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc adapter và công dụng của chúng nhé! 

Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Thương hiệu Apple đã quá quen thuộc với những tín đồ yêu công nghệ trên toàn thế giới. Bên cạnh các sản phẩm chính, phụ kiện đi kèm của hãng cũng đi đầu về chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn các loại phụ kiện của Apple? Có tốt và đáng mua không nhé!

4 cách sửa lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10

Kết nối Internet là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Vì thế khi Wifi bị lỗi là một trong các vấn đề gây khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục sự cố wifi, lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10 trên laptop.

Review bảng vẽ XP-Pen Artist 15.6 Pro - Có thực sự lung linh như "lời đồn"?

Sự ra đời của bảng vẽ XP-Pen Artist 15.6 Pro được ví như “bom tấn” trong thế giới bảng vẽ bởi theo những gì nhà sản xuất giới thiệu thì đây là một bảng vẽ điện tử có đầy đủ những tính năng ưu việt với mức giá rẻ bất ngờ. Vậy sự thực chiếc bảng vẽ điện tử này có lung linh như “lời đồn” không? Hãy cùng đánh giá sản phẩm XP-Pen Artist 15.6 Pro với META nhé! 

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe với tivi đơn giản

Trong một vài trường hợp cần thiết, kết nối tivi với tai nghe sẽ là phương pháp nhiều người dùng chọn lựa những khi muốn nghe âm thanh từ tivi mà không muốn làm phiền những người xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách kết nối tivi với tai nghe cực đơn giản.

So sánh nên mua máy hút sữa Spectra hay Unimom?

Spectra và Unimom là hai thương hiệu máy hút sữa hàng đầu hiện nay. Không ít chị em tỏ ra băn khoăn khi lựa chọn giữa hai sản phẩm này vì có vẻ chúng thực sự “ngang tài ngang sức”. Hãy cùng META.vn so sánh máy hút sữa Unimom và Spectra để từ đó có quyết định chính xác nhất bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL 800

Máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL 800 có tần số xung lớn 50.000 xung ánh sáng giúp đem lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn cao, lâu phải thay thế đầu xung. Chỉ sau 4 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả ngay. Vậy sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL 800 như nào cho đúng cách để mang lại hiệu quả cao. Câu hỏi của bạn sẽ có ngay trong bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn sử dụng máy massage chân châm cứu DJL-168HC

Máy massage chân châm cứu DJL-168HC là liệu pháp tồng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp từ nhẹ nhàng đến nâng cao làm nóng các cơ, thúc đẩy quá trình tuần hoàn và cải thiện khả năng miễn dịch, làm giảm các cơn đau nhức, xua tan mệt mỏi, thư giãn tinh thần cho cơ thể khỏe mạnh hơn.  

Cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM-58

Máy đo huyết áp Beurer BC35 được trang bị những sensor cảm biến cao cùng chức năng tính năng tự động bơm khí đầy vòng bít và màn hình lớn, hiện thị kết quả rõ ràng giúp các thành viên lớn tuổi trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng. Thêm vào đó, tính năng cảnh báo nhịp tim và huyết áp bất thường theo vạch màu càng cũng giúp phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm và thiết lập chế độ vận động và luyện tập phù hợp cho bạn và cả gia đình.