9 xu hướng thời trang này sẽ thống trị mùa thu năm 2023

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy chín xu hướng thời trang mùa thu hàng đầu cho mùa thu năm 2023 để bắt đầu mua sắm và mặc ngay từ giây phút này.

Sự kiện: Xu hướng thời trang

1. Giày Preppy

Giày lười, giày bệt ba lê, Mary Janes và giày bốt cưỡi ngựa, nguyên lý của tủ quần áo phong cách preppy cổ điển của vùng Đông Bắc Mỹ, đều đang là xu hướng chính cho mùa thu năm 2023. Tất nhiên, bạn có thể kết hợp chúng với các phong cách preppy khác, chẳng hạn như áo blazer được thiết kế riêng, áo sơ mi cài khuy, áo len polo và váy chữ A, nhưng cũng có rất nhiều điều thú vị khi chơi với những kiểu dáng tương phản. Hãy thử kết hợp giày lười với quần ống rộng, giày cao gót Mary Jane với set đồ da phù hợp hoặc giày bốt với váy midi boho để tạo thêm cảm giác “thu hút đối lập”.

9 xu hướng thời trang này sẽ thống trị mùa thu năm 2023 - 1

2. Trung tính

Màu nâu là một xu hướng đáng ngạc nhiên sẽ bắt đầu vào năm 2023, nhưng nó chỉ trở nên phổ biến hơn khi sang năm. Và bây giờ nó được kết hợp bởi các màu sắc phong phú khác như kem, xanh đậm, xám, vàng bơ và caramel. Cách tuyệt đối sang trọng nhất để mặc chúng là trong một bộ trang phục đơn sắc (bạn không cần mọi thứ phải khớp chính xác), nhưng dù bạn kết hợp chúng với nhau như thế nào, chúng chắc chắn sẽ tạo ra một cảm giác sang trọng yên tĩnh.

9 xu hướng thời trang này sẽ thống trị mùa thu năm 2023 - 2

3. Kiểu dáng cargo

Một xu hướng khác tiếp tục phát triển phổ biến là chi tiết tiện ích. Chúng ta không chỉ nói về quần cargo, mặc dù chúng có lẽ là xu hướng phổ biến nhất. Váy midi và maxi, áo cánh và áo khoác có túi lớn cũng rất hot cho mùa thu. Cách tốt nhất để tạo kiểu cho chúng cho năm 2023 là sử dụng quần áo và phụ kiện sang trọng hơn, ít giản dị hơn.

9 xu hướng thời trang này sẽ thống trị mùa thu năm 2023 - 3

4. Đỏ

Vào mùa hè, chúng ta đã hoàn toàn chuyển sangbánh xe màu với các sắc đỏ rực rỡ thay thế dự đoán màu ban đầu. Nó đóng một vai trò quan trọng trong các bộ sưu tập Thu 2023 của Prada, Gucci và Yves Saint Laurent, thậm chí còn được đưa vào bộ sưu tập Xuân 2024 của The Row. Giống như khoảnh khắc màu hồng Barbie năm ngoái, xu hướng này hướng đến sự nổi bật với những mảng lớn màu anh đào, cà chua hoặc đỏ tươi thay vì những màu sắc tinh tế hơn như đỏ tía.

9 xu hướng thời trang này sẽ thống trị mùa thu năm 2023 - 4

5. Cắt may thư giãn

Xu hướng quiet luxury này dễ mặc hơn nhiều, nhưng mọi thứ đều bóng bẩy và mát mẻ. Cắt may thoải mái là sử dụng những món đồ công sở cổ điển—áo khoác dạ, váy bút chì, vest, áo sơ mi cài khuy—và nới lỏng chúng một chút. Hãy nghĩ đến quần ống rộng kẻ sọc, áo blazer ngoại cỡ và áo vest mặc ngoài. Không có gì nên quá vừa vặn, nhưng cũng không nên quá lỏng lẻo hoặc bồng bềnh. Khi còn băn khoăn, bạn có thể tạo cảm giác “thoải mái” bằng cách kết hợp những món đồ được thiết kế riêng sắc sảo của mình với giày thể thao cổ điển, áo phông đơn giản hoặc túi tote dáng suông.

9 xu hướng thời trang này sẽ thống trị mùa thu năm 2023 - 5

6. Áo peplum

Sẵn sàng hay không, sự trở lại của peplum đã gần đến với chúng ta. Có cảm giác như chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi kiểu dáng đầu tiên này tham gia vào hàng loạt xu hướng hoài cổ đang quay trở lại, và mặc dù tôi có sự dè dặt của mình, nhưng bạn phải thừa nhận rằng đó là một phong cách cực kỳ tâng bốc. Nó mang lại kiểu dáng giống như một chiếc đồng hồ cát, lướt qua bụng và hông của bạn và cực kỳ thoải mái. Phiên bản năm 2023 của xu hướng rộng rãi hơn một chút và nên được tạo kiểu với bất kỳ thứ gì ngoại trừ quần jean bó sát, vòng cổ to bản và giày cao gót đế xuồng. (Thay vào đó, hãy thử quần ống rộng và giày bệt Mary Jane.)

9 xu hướng thời trang này sẽ thống trị mùa thu năm 2023 - 6

7. Thắt lưng

Một xu hướng ngược lại gây tranh cãi khác, những chiếc thắt lưng đang gia tăng và xuất hiện khắp mọi nơi. Phong cách dày hơn, dây đeo thấp đã được phát hiện trong các bộ sưu tập mùa thu của Blumarine, Versace và Max Mara, nhưng lựa chọn phong cách hoài cổ đó cho những tín đồ thời trang thích mạo hiểm hơn và thay vào đó hãy chọn những chiếc thắt lưng mỏng hơn, dễ kết hợp với trang phục của bạn hơn nhiều. Bạn vẫn có thể đưa ra tuyên bố bằng cách chọn khóa thắt lưng đậm (lấy cảm hứng từ phương Tây hoặc biểu tượng thương hiệu) hoặc bằng cách chọn đinh tán, hình thêu hoặc các chi tiết phức tạp khác thay vì da đơn giản, cổ điển.

9 xu hướng thời trang này sẽ thống trị mùa thu năm 2023 - 7

8. Giấy bạc

Kim loại đã dần trở thành xu hướng trong gần một năm nay và chúng sẽ thực sự bắt đầu ngay khi nhiệt độ bắt đầu giảm. Màu giấy bạc nói riêng sẽ có ở khắp mọi nơi, một phần vì nó dễ mặc vào ban ngày hơn nhiều so với sequin, kim cương giả hoặc vàng. Cân bằng bầu không khí disco bằng cách trộn một ít vải denim vào trang phục của bạn và giữ cho áo đơn giản (hãy nghĩ đến áo phông trắng trơn và áo sơ mi cài cúc) để những món đồ màu bạc của bạn thu hút sự chú ý.

9 xu hướng thời trang này sẽ thống trị mùa thu năm 2023 - 8

9. Váy maxi

Những kiểu dáng ôm sát, đủ để tôn lên những đường cong của bạn mà không cản trở chuyển động của bạn, là lựa chọn phù hợp hơn là những kiểu dáng boho bồng bềnh. Kết hợp chúng với áo phông đơn giản hoặc áo sơ mi cài khuy và một đôi giày mũi nhọn để duy trì phong cách thập niên 90.

9 xu hướng thời trang này sẽ thống trị mùa thu năm 2023 - 9

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Diễm Quỳnh ([Tên nguồn])

Bạn đang xem: 9 xu hướng thời trang này sẽ thống trị mùa thu năm 2023

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết