5 xu hướng váy cưới tuyệt đẹp cho năm 2022

Những xu hướng váy cưới dưới đây đang được các bạn gái rất yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong năm nay.

Để tỏa sáng trong ngày trọng đại, các cô dâu phải chọn được chiếc váy cưới không những phù hợp với vóc dáng mình mà còn phải hợp xu hướng. Dưới đây là những kiểu váy cưới đang tạo thành “cơn sốt” trong năm nay.

1. Váy cưới bồng bềnh

5 xu hướng váy cưới tuyệt đẹp cho năm 2022 - 1

Đối với mọi cô gái, việc diện một chiếc váy cưới bồng bềnh như công chúa trong ngày cưới có lẽ là điều ai cũng mong muốn. Năm nay, chiếc váy cưới được làm từ lông vũ hoặc voan đã trở thành hot trend. Hai chất liệu này không chỉ giúp tạo độ bồng cho váy mà còn tăng sự gợi cảm cho cô dâu. Trên phần tà váy thường sẽ được trang trí bằng hoa 3D. Ngoài ra còn có nhiều chiết liệu khác cũng được đính trên váy cưới bồng bềnh như sequins và hạt ngọc trai. Nếu có phần bụng và eo to, chị em nên chọn váy cưới này để giấu nhược điểm.

2. Váy cưới hai tà sang trọng

5 xu hướng váy cưới tuyệt đẹp cho năm 2022 - 3

Váy cưới hai tà là sự kết hợp của chiếc váy cưới dáng ôm, xòe nhẹ và có thể có một lớp chiếc vạt mỏng bên dưới. Váy cưới hai tà này giúp tôn lên vóc dáng cô dâu rất hoàn hảo. Nó cũng phù hợp với các cô dâu hiện đại. Ngoài ra, các nàng có thể sáng tạo một chút khi mặc kiểu váy cưới này để có được diện mạo độc đáo và nổi bật nhất trong đám cưới.

3. Váy cưới xuyên thấu

5 xu hướng váy cưới tuyệt đẹp cho năm 2022 - 4

Những chiếc váy cưới gợi cảm vẫn được ưa chuộng. Năm 2022, tâm điểm sẽ là những chiếc váy xuyên thấu khoe mọi đường cong của cô dâu với thiết kế váy xẻ một bên nhằm khoe khéo đôi chân nuột nà. Kiểu váy cưới xuyên thấu táo bạo này sẽ giúp cô dâu gợi cảm và rất sang trọng.

4. Váy cưới tay bồng thiết kế sang trọng

5 xu hướng váy cưới tuyệt đẹp cho năm 2022 - 5

Váy cưới với tay bồng được lấy cảm hứng từ những chiếcsơ mi tay búp bê mang đến vẻ tươi sáng và dễ thương. Phong cách này phù hợp với những cô dâu ngọt ngào và ưa sự thanh lịch. Nếu yêu thích một chiếc váy cưới có phong cách hoàng gia độc đáo thì các nàng hãy chọn váy cưới kiểu này để tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

5. Váy cưới ngắn

5 xu hướng váy cưới tuyệt đẹp cho năm 2022 - 6

Váy cưới thiết kế dáng ngắn hay còn gọi là váy mini. Đây là một chiếc váy cưới rất phổ biến khác của cô dâu vào năm 2022, giúp tôn lên những đường cong của phái đẹp. Không cần váy dài thướt tha như váy cưới thông thường vẫn có thể khiến cô dâu nổi bật nhất sự kiện.

Chiếc váy cưới rất quan trọng đối với mỗi cô dâu vì nó giúp nàng xinh đẹp và nổi bật nhất trong sự kiện của chính mình. Vì vậy, việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp và bắt trend cũng rất quan trọng. Và một điều quan trọng nữ cần nhớ là váy cưới phải giúp giấu nhược điểm cơ thể, tôn dáng nhất.

Bạn đang xem: 5 xu hướng váy cưới tuyệt đẹp cho năm 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết