6 kiểu túi xách sẽ bùng nổ trong năm 2023

Dưới đây là những mẫu túi sẽ trở thành cơn sốt được các chị em yêu thích trong năm 2023.

Sự kiện: Túi xách thời trang

1. Túi tote ngoại cỡ

6 kiểu túi xách sẽ bùng nổ trong năm 2023 - 1

Túi tote ngoại cỡ là item đầu tiên trở thành xu hướng trong năm nay bởi sự tiện dụng của nó. Bạn có thể đựng “cả thế giới” bằng chiếc túi tote: từ đồ cá nhân cho đến laptop hay sách vở. Túi tote dáng cứng cáp sẽ thay thế cho các kiểu túi tote mềm cổ điển. Vì thế đừng bỏ qua kiểu túi này để bắt trend năm nay.

2. Túi hobo

6 kiểu túi xách sẽ bùng nổ trong năm 2023 - 2

Nói về túi xách năm 2023 thì không thể bỏ qua túi hobo là một xu hướng lớn khác. Hãy coi kiểu dáng này là sự phát triển mới nhất của túi tote. Mặc dù túi tote lấy cảm hứng từ thập niên 1990 của năm ngoái có hình dạng rõ ràng thì túi hobo lại có kiểu dáng mềm mại hơn mà không kém phần sang. Kiểu dáng hobo kiểu dáng lưỡi liềm bằng da với màu sắc tươi sáng là hot trend năm nay nên chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

3. Túi họa tiết 3D

6 kiểu túi xách sẽ bùng nổ trong năm 2023 - 3

Túi đính lông, đính cườm, in họa tiết… là những kiểu túi 3D nổi bật được yêu thích trong năm nay. Để bắt kịp xu hướng, nàng hãy chọn những chiếc túi có màu sắc vui nhộn hoặc hình dáng thú vị thay để tạo điểm nhấn cho set đồ thêm phần cá tính và hiện đại, nổi bật.

4. Túi Top-Handlebags

6 kiểu túi xách sẽ bùng nổ trong năm 2023 - 4

Top-Handlebags là những chiếc túi có quai xách và dây đeo kèm theo. Túi này có cả kiểu dáng to và nhỏ nhưng kiểu túi nhỏ hiện là xu hướng hot hơn cả. Túi kiểu này thường được các nàng chưng diện trong các buổi tiệc sang trọng, những buổi dạ tiệc để tạo nét sang trọng cho diện mạo.

5. Túi màu ánh kim

6 kiểu túi xách sẽ bùng nổ trong năm 2023 - 5

Túi xách màu ánh kim như sắc vàng và bạc rất phổ biến trong Tuần lễ thời trang New York và chắc chắn năm nay kiểu túi này sẽ chiếm trọn spotlight. Kiểu túi này rất nổi bật và sang vì thế nó đem lại luồng gió mới giúp phong cách bạn đa dạng hơn. Một điểm cần chú ý là chiếc túi này khó phối đồ nên hãy mix cùng những outfit đơn giản và màu basic như đen, trắng, nude… Nếu muốn kết hợp đồ nổi bật theo kiểu hot trend thì nàng có thể phối outfit xanh lá và một chiếc túi màu bạc là cực đẹp.

6. Túi Hardware Bag

6 kiểu túi xách sẽ bùng nổ trong năm 2023 - 6

Túi Hardware Bag thường có phom cứng cáp và kiểu dáng hơi cổ điển với hơi hướng punk rock. Kiểu túi Hardware Bag xu hướng năm nay là kiểu lộ khóa kéo ra ngoài, khóa bạc sáng bóng và dây kéo da để tạo nên phong cách grunge. Với kiểu túi nhiều chi tiết này, bạn nên kết hợp với với quần áo đơn giản chẳng hạn như quần denim hoặc quần đen không co giãn và áo phông trắng trơn hoặc áo len cashmere kiểu dáng đẹp. Cách phối này tiết chế chi tiết tạo nên sự hài hòa cho tổng thể set đồ.

Chia sẻ
Theo Mai Anh (Tri thức & Cuộc sống)

Bạn đang xem: 6 kiểu túi xách sẽ bùng nổ trong năm 2023

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết