5 chân dài mới nổi là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk Xuân Hè 2023

Một số cái tên thú vị nhất là những người mẫu đã ra mắt cách đây một hoặc hai năm. Động thái này báo hiệu cam kết của các nhà thiết kế trong việc bồi dưỡng những tài năng mới thú vị.

Dưới đây là 5 người mẫu đã thêm những điểm nhấn đáng nhớ vào bộ sưu tập của mùa.

Sun Mizrahi

Tuổi: 24

Công ty chủ quản: Inch Models Management

Quê quán: Tel Aviv, Israel

Nổi bật trong mùa: Dior, Hermès, Botega Venetta, Fendi

Instagram: @sunmizrahii

5 chân dài mới nổi là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk Xuân Hè 2023 - 1

Sun Mizrahi là con gái của cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Israel Alon Mizrahi, nhưng cô ấy đang tạo dựng tên tuổi cho mình. Cô ấy chỉ mới bắt đầu làm người mẫu cách đây một năm và đã có một bản sơ yếu lý lịch ấn tượng. Cô đã tham gia chiến dịch cho Blue Marine, Project, Lemaire, Fendi và Botega Venetta. Khoảnh khắc đột phá thực sự của cô đến khi cô khai mạc show diễn Jacquemus’s Le Papier, diễn ra ở miền Nam nước Pháp vào tháng 6. Không lâu sau, cô xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo gây xôn xao dư luận của nhà thiết kế người Pháp về việc hợp tác với hãng đồ thể thao khổng lồ Nike. Mùa này, cô đã xuất hiện trong 23 show diễn, sáu trong số đó là Dior, Hermès, Bottega Venetta, Fendi, Michael Kors và Tommy Hilfiger.

Ava Christian

Tuổi: 18

Công ty chủ quản: Mother Models

Quê quán: Wentzville, Missouri

Nổi bật trong mùa: Miu Miu, Fendi, Proenza Schouler

Instagram: @ avaa.christian

5 chân dài mới nổi là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk Xuân Hè 2023 - 3

Người đẹp Midwest này đã được tìm kiếm bốn năm trước - bởi công ty Mother Models có trụ sở tại St. Louis - nhưng đã xuất hiện lần đầu trên sàn diễn tại Proenza Schouler trong mùa này. Nó chắc chắn đáng để chờ đợi. Cô gái 18 tuổi này là nhân vật nổi tiếng của tháng thời trang, xuất hiện trong các show diễn danh giá như Miu Miu, Loewe, Lanvin, Fendi và Sacai. Christian mang sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên đến từng bước catwalk mà cô ấy bắt đầu, mang đến những kiểu dáng nhẹ nhàng về vẻ đẹp. Và đừng gọi cô ấy là may mắn của người mới bắt đầu chuỗi chiến thắng.

Annemary Aderibigbe

Tuổi: 22

Công ty chủ quản: Milk Management

Quê quán: Amsterdam, Hà Lan

Nổi bật trong mùa: Tom Ford, YSL, Versace

Instagram: @annemaryaderibigbe

5 chân dài mới nổi là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk Xuân Hè 2023 - 4

Với buổi chụp hình cho tạp chí Vogue Scandinavia, người mẫu Hà Lan Annemarry Aderibigbe đã khởi đầu mùa giải bằng cách tham gia show diễn Brandon Maxwell. Trong các bộ sưu tập ở châu Âu, cô ấy đã mặc những chiếc áo ngô có hương vị thập niên 90 cho Sacai và Victoria Beckham, và uốn tóc gần như ướt cho Ludovic de Saint Sernin. Người đẹp thanh lịch xuất hiện ấn tượng trong 17 chương trình mùa này. Cô ấy sẽ dễ dàng đánh bại kỷ lục cá nhân mới này vào mùa tới.

Abény Nhial

Tuổi: 22

Công ty chủ quản: Que Models

Quê quán: Brisbane, Queensland, Australia

Nổi bật trong mùa: Dior, Burberry, Hermès

Instagram: @abenynhial

5 chân dài mới nổi là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk Xuân Hè 2023 - 5

Abény Nhial đã là một phần của lịch sử thời trang. Người mẫu 22 tuổi, sinh ra ở Brisbane và có gốc gác Nam Sudan, đã xuất hiện trên trang bìa nổi bật của tạp chí Vogue Anh tháng 2. Trang bìa toàn châu Phi là một sự tôn vinh mạnh mẽ về sự đa dạng, hòa nhập và đại diện, và xuất hiện chỉ một năm sau khi Nhial ra mắt châu Âu tại Alexander McQueen trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London. Nhial đã thành thạo chèo lái làn sóng thúc đẩy cô ấy tiến lên, làm việc cho Marc Jacobs, Area và Burberry. Có thể dễ dàng khớp các nét đặc trưng của từng nhà mốt mà cô làm việc, cô đã thể hiện cô gái Parisian It tại Dior Couture và sau đó là sự quyến rũ đầy màu sắc tại Zimmermann.

Alin Szewczyk

Tuổi: 22

Công ty chủ quản: Uncover Models

Quê quán: Warsaw, Ba Lan

Nổi bật trong mùa: Prada, Loewe, Louis Vuitton

5 chân dài mới nổi là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk Xuân Hè 2023 - 6

Thời trang thường hoạt động như một thứ tưởng tượng thoát ly, nơi các quy tắc và quy tắc xã hội có thể bị phá vỡ. Nhưng đôi khi có thể có, một cách khó chịu, một cách tiếp cận cổ hủ đối với giới tính. Một điểm sáng hướng tới sự tiến bộ đã đến là Alin Szewczyk. Cô được tình cờ phát hiện không quá xa văn phòng của Uncover ở Warsaw và ký hợp đồng vào tháng 6 năm 2022. Szewczyk ra mắt lần đầu tiên bằng cách kết thúc chương trình mùa xuân năm 2023 của Prada. Chuyến lưu diễn lớn của cô tiếp tục diễn ra tại Paris cho Louis Vuitton và Loewe. Cô là một phần của làn sóng người mẫu phi nhị phân đang phát triển và rất cần thiết tham gia các buổi trình diễn hàng đầu — thúc đẩy một cách tinh vi để có được sự chấp nhận rộng rãi hơn và đầy đủ hơn về sự không phù hợp về giới trong lĩnh vực thời trang.

Bạn đang xem: 5 chân dài mới nổi là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk Xuân Hè 2023

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết