3 màu ví thu hút tài lộc vào năm 2024

Việc lựa chọn màu sắc của ví được coi là có liên quan mật thiết đến tài vận cá nhân. Vậy trong năm 2024, nên chọn màu ví gì để tiền tài tăng vọt?

1. Màu sắc ưa chuộng của ví để thu hút tài lộc năm 2024

Vàng: Ví vàng được cho là cải thiện đáng kể vận may. Vàng tượng trưng cho sự giàu có và thu hoạch, rất hữu ích cho việc đầu tư, sự nghiệp và may mắn tài chính. Những chiếc ví bằng vàng rực rỡ, vàng sâm panh, đồng, vàng hồng đặc biệt có lợi cho sự may mắn trong sự nghiệp và có thể cải thiện vận may cá nhân cũng như các mối quan hệ giữa các cá nhân.

3 mau vi thu hut tai loc vao nam 2024

Tông màu đất: Ví màu nâu và nâu đất được cho là có thu thập và bảo vệ sự giàu có. Những màu sắc này không chỉ thu hút sự giàu có mà còn giúp bảo tồn tài sản. So với vàng, ví màu nâu điềm tĩnh và bình dị hơn, phù hợp với những người thích trầm tính.

Màu đen: Ví đen được coi là có khả năng thu thập của cải mà không bị rò rỉ, thất thoát. Chiếc ví màu sắc này phù hợp cho cả nam và nữ, không chỉ dễ phối đồ, không dễ bẩn mà còn giúp người sở hữu giữ gìn và tích lũy của cải.

3 mau vi thu hut tai loc vao nam 2024-Hinh-2

2. Những màu sắc nên tránh

Màu đỏ: Mặc dù màu đỏ thường được coi là thu hút sự giàu có nhưng nó không phải là màu tốt cho ví. Ví màu đỏ có thể khiến tiền đến và đi nhanh chóng, tượng trưng cho sự thâm hụt.

Màu hồng: Mặc dù ví màu hồng có thể mang lại may mắn nhưng lại yếu trong việc thu thập tài lộc và dễ tiêu tán tiền bạc, điều này không có lợi cho việc tiết kiệm tiền.

Trắng và xanh nhạt: Ví trắng không đặc biệt hữu ích trong việc thu hút sự giàu có mà có xu hướng tượng trưng cho sự trống rỗng hoặc chi tiêu quá nhanh. Màu xanh nhạt có thể tượng trưng cho sự mất mát của cải.

3 mau vi thu hut tai loc vao nam 2024-Hinh-3

3. Sử dụng và bảo quản ví

Việc chọn màu ví phù hợp chỉ là bước đầu tiên, việc giữ ví sạch sẽ và sử dụng phù hợp cũng rất quan trọng. Theo phong thủy, không nên đặt ví ở nơi ô uế hoặc thiếu tôn trọng để duy trì tác dụng thu hút sự giàu có.

Với những thông tin về chọn màu sắc ví năm 2024, các tín đồ thời trang có thể lựa chọn chiếc ví phù hợp và hiệu quả hơn để nâng cao vận may tài chính cá nhân.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

heo Thương Hiệu và Pháp Luật

Bạn đang xem: 3 màu ví thu hút tài lộc vào năm 2024

Chuyên mục: Phong thủy

Chia sẻ bài viết