2023 là năm điên rồ với các thiết bị mới của Apple?

Trong lịch sử của Apple, chưa năm nào họ có thể tung ra nhiều thiết bị mới như năm 2023 này, biến nó trở thành một năm điên rồ nhất của công ty.

Sự kiện: iPhone 15 Apple

Một tháng Giêng điên rồ

Apple đã khởi đầu năm 2023 với sự xuất hiện của mẫu HomePod thế hệ thứ hai vào tháng 1. Sản phẩm có thiết kế tương tự như thế hệ đầu tiên nhưng được thêm các tính năng mới, cập nhật các thành phần trong khi vẫn giữ nguyên giá bán. Sản phẩm này giúp cân bằng lại cán cân sau khi HomePod mini có phiên bản anh em và Apple hoàn thiện phân khúc HomePod bằng hai sản phẩm thú vị nhất có thể.

2023 là năm điên rồ với các thiết bị mới của Apple? - 1

Home Pod là sản phẩm khởi đầu cho năm 2023 của Apple.​​​

Cùng với việc giới thiệu HomePod, Apple đã ra mắt MacBook Pro mới với màn hình 16 inch đi kèm chip M2 Pro hoặc M2 Max. Đó là hai con chip chứng minh sức mạnh của Apple về thiết kế và kỹ thuật, đồng thời giúp công ty tiến thêm một bước nữa đến quá trình chuyển đổi từ Intel sang Apple Silicon. Thiết kế giống với thế hệ trước (và không thay đổi) nhưng các thành phần bên trong của nó đã được cải tiến với những thứ tốt nhất trên thị trường và khiến nó trở thành một trong những máy tính xách tay tốt nhất mà người dùng có thể mua vào năm 2023.

Tháng 6, tháng của Mac

Vào ngày 5/6, Apple đã phát hành MacBook Air 15 inch mới - một chiếc máy tính xách tay dành cho những người dùng đang tìm kiếm một sản phẩm có tính di động của MacBook Air nhưng không cần sức mạnh phần cứng của dòng Pro mà vẫn đảm bảo kích thước màn hình lớn.

2023 là năm điên rồ với các thiết bị mới của Apple? - 2

MacBook Air 15 inch nhận được nhiều sự quan tâm.

Thiết bị này giữ nguyên thiết kế của MacBook Air được giới thiệu vào năm ngoái với cổng kết nối sạc MagSafe và hai cổng Thunderbolt 3. Thiết bị được cho là sẽ thành công về mặt doanh số nhờ giá bán hấp dẫn nhờ sức hút đối với nhiều người dùng MacBook Air muốn chuyển đổi.

Cùng với đó, Apple cũng làm mới Mac Pro và Mac Studio, hoàn tất quá trình chuyển đổi dữ khoát từ Intel sang Apple Silicon cho các dòng máy Mac. Kết quả là, giờ đây không có sản phẩm nào của Apple hiện đi kèm bộ xử lý Intel. Cả hai mẫu đều là bản nâng cấp thành phần, với sự tích hợp của chip M2 Max và M2 Ultra. Hai mẫu máy Mac rất thích hợp nhưng hoàn hảo cho người dùng đang tìm kiếm một thiết bị có những lợi ích như vậy.

Nhiều sản phẩm sắp ra mắt

Apple cũng được cho là sẽ tung ra dòng iPhone 15 vào tháng 9 tới với bốn mẫu khác nhau, bao gồm bản chuẩn, Plus, Pro và Pro Max.

2023 là năm điên rồ với các thiết bị mới của Apple? - 3

Dòng iPhone 15 gần như không thể không xuất hiện.

Cùng với đó, Apple cũng có thể ra mắt phiên bản thứ hai của Apple Watch Ultra. Điều này còn phụ thuộc vào chính sách của Apple, không biết chúng sẽ tuân theo chiến lược như Watch SE được cập nhật 3 năm một lần hay như loạt tiêu chuẩn mỗi năm một lần.

Và cuối cùng là những tin đồn về các sản phẩm không rõ Apple có trình làng trong năm nay hay không. Cụ thể, chúng ta đề cập đến iMac 24 inch với chip M3. Sau khi Apple hoàn tất quá trình chuyển đổi sang Apple Silicon, đến lượt máy tính để bàn cũng cần được làm mới.

Kết quả là, có tối thiểu 8 bản phát hành trong năm nay và có thể lên đến 12-13 sản phẩm tùy thuộc việc có các phiên bản mới của iMac, Apple Watch hay không, và tại sao không loại trừ iPad mini hoặc iPad Air mới.

Chia sẻ
Theo THIÊN AN (Tri thức & Cuộc sống)

Bạn đang xem: 2023 là năm điên rồ với các thiết bị mới của Apple?

Chuyên mục: Phụ kiện

Chia sẻ bài viết