Chủ đề '2016'

Mbappe bao nhiêu tuổi? Đá cho đội nào? Giá chuyển nhượng Mbappe?

Với những người hâm mộ đội tuyển bóng đá Pháp thì chắc hẳn, Mbappe là một cái tên mà ít ai có thể quên được. Kylian Mbappe hiện nay chính là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Pháp ghi bàn ở đấu trường World Cup và là một tài năng trẻ rất được trông đợi của nền bóng đá châu Âu. Hãy cùng META tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết dưới đây nhé! 

Noo Phước Thịnh và top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát

Noo Phước Thịnh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc nhẹ Việt Nam" với hàng loạt bản hit tình cảm khó quên trong lòng khán giả. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát trầm ấm, nụ cười tỏa nắng và vẻ ngoài điển trai nên được đông đảo các fan nữ yêu mến. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát của Noo nhé!

Top 16 bộ phim thần thoại hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Bên cạnh tình yêu, các câu chuyện thần thoại huyền bí cũng là "nguồn cảm hứng" vô tận cho các đạo điễn dựng thành các bộ phim kinh điển. Nếu bạn là người mê sự bí ẩn, huyền ảo, đừng bỏ qua 16 bộ phim thần thoại hay nhất mọi thời đại trong danh sách dưới đây.

Top 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất của “kẻ hủy diệt” Seo In Guk

Nếu bạn đang mê mẩn anh chàng Seo In Guk trong bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đang được yêu thích nhất làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2021 thì hãy cùng bài viết này tìm hiểu thêm những bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên điển trai và tài năng này nhé!

Review Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom At Your Service: Phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021

Kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2021, bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đã gây cơn sốt trên màn ảnh nhỏ và 2 tuần liên tiếp đứng đầu top phim truyền hình được nhiều người quan tâm nhất tại Hàn Quốc. Vậy điều gì làm nên sức hút của bộ phim này? Hãy cùng chúng tôi review phim để tìm câu trả lời nhé!

Chung kết là gì? Thắng chung kết được gọi là gì?

Chung kết là gì? Thắng chung kết được gọi là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top 5 bộ phim ngôn tình chuyển thể của Cố Mạn thành công nhất

Cố Mạn là một nhà văn nổi tiếng với thể loại sách ngôn tình được nhiều người đón nhận và trong số đó được nhiều đạo diễn lựa chọn chuyển thể thành các bộ phim ăn khách nhất. Bên dưới là một số bộ phim điển hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của Cố Mạn tạo nên sự thành công vang dội.

Top 4 bộ phim ngôn tình chuyển thể của Đinh Mặc thành công nhất

Độc giả yêu thích thể loại ngôn tình về đề tài trinh thám thì đã quen thuộc với tác giả Đinh Mặc. Tác phẩm của cô thu hút bởi cốt truyện hấp dẫn với sự kết hợp phong phú, mang những câu chuyện với tình tiết gay cấn, nghẹt thở, có khi nhẹ nhàng mà đầy triết lý. Cùng điểm qua 4 bộ phim chuyển thể ngôn tình của Đinh Mặc hay nhất nhé.

Top 12 bộ phim hay nhất của Lưu Khải Uy không nên bỏ lỡ

Nếu các bạn là fan của phim ngôn tình Trung Hoa, chắc hẳn sẽ biết đến một trong những nam diễn viên hàng đầu của xứ Trung đó là Lưu Khải Uy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim là nên tên tuổi của Lưu Khải Uy nhé.

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì?

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ Olympic đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về linh vật Olympic này các bạn nhé!

BTS và top 20 bài hát hay nhất, các ARMY không thể bỏ qua

BTS là nhóm nhạc nam nổi tiếng với kỹ năng chuyên môn cao cùng bảng thành tích hoạt động đáng ngưỡng mộ: đạt được nhiều kỷ lục Guinness thế giới, là những người trẻ tuổi nhất được trao tặng Huân chương Văn hóa từ Tổng thống Hàn Quốc. Cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất của BTS, các ARMY không thể bỏ qua nhé!

6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết

Kết nối điện thoại với tivi là một trong những nhu cầu phổ biến của người dùng. Việc kết nối này khá đơn giản với những chiếc Smart tivi nhưng với những chiếc tivi thường không có Internet thì kết nối như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất thế giới về máy bay | Cập nhật 2021

Hàng không là lĩnh vực luôn hấp dẫn đối với con người. Đó là ngành vận tải nhanh và an toàn nhất, nhưng đôi khi đâu đó trên thế giới vẫn còn những vụ tai nạn hàng không mà hậu quả của nó khó lường. Hãy cùng chúng tôi xem top 10 bộ phim hay nhất thế giới về máy bay nhé!

Top 12 bộ phim hay nhất về tài chính dành cho những ai đam mê làm giàu

Những bộ phim về tài chính luôn là những bài học truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top bộ phim hay nhất về tài chính dành cho những ai đam mê làm giàu để có thêm kinh nghiệm cũng như cái nhìn mới mẻ hơn về ngành tài chính nhé.