Chủ đề '2010'

Cách xoay chữ ngang, dọc, quay ngược 180 độ trong Word cực đơn giản

Xoay chữ dọc trong Word, xoay ngang chữ trong Word, quay ngược chữ trong Word như thế nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu sử dụng Word. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xoay chữ trong Word cực đơn giản và nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 phim hành động Thái Lan hay nhất, gay cấn đến phút cuối cùng

Thái Lan những năm gần đây rất chú trọng đầu tư và phát triển ngành công nghiệp điện ảnh. Chính vì vậy, họ đã sản xuất các phim hành động nổi bật gây được tiếng vang trong nước và quốc tế. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hành động Thái Lan hay nhất, gay cấn đến phút cuối cùng nhé!

Top 12 người đẹp Ấn Độ được khao khát nhất hiện nay

Các mỹ nhân nước Ấn sở hữu tài sắc vẹn toàn luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Cùng chúng tôi điểm qua top 12 người đẹp Ấn Độ được khao khát nhất năm 2020 của tạp chí Times of India nhé!

Cách hiện thanh công cụ trong Excel dành cho mọi phiên bản

Việc sử dụng Excel không còn xa lạ với mọi người, tuy nhiên vẫn có nhiều người bối rối khi gặp phải trường hợp thanh công cụ không hiển thị trên Excel. Xem ngay bài viết dưới đây để giải quyết vấn đề này và nắm vững cách ẩn hiện thanh công cụ trong Excel nhé!

Bear là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bear

Thương hiệu Bear chuyên kinh doanh về các thiết bị điện gia dụng như nồi nấu chậm, bếp lẩu nướng, máy nhồi bột, đánh trứng, máy nướng bánh mì,... Bear hấp dẫn nhiều khách hàng chọn lựa bởi thiết kế bắt mắt, hiện đại và chất lượng tốt. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn Bear là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bear nhé!

Mỹ nữ Cbiz Cảnh Điềm và 16 phim hay nhất không thể không xem

Cảnh Điềm được ví là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh, bởi cô là một cái tên thân thuộc với khán giả điện ảnh Hoa ngữ, góp mặt trong làng hoạt bộ phim ăn khách như: Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu, Tư Đằng,... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn 16 phim của Cảnh Điềm hay nhất không thể không xem nhé!

Top 10 phim hoạt hình 3D hay nhất thế giới, kỹ xảo đỉnh cao

Ngành công nghiệp phim ngày càng phát triển hiện đại trong những thập kỷ gần đây, đặc biệt là về kỹ thuật phim 3D và nó được ứng dụng rất nhiều trong những phim hoạt hình nổi tiếng những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim hoạt hình 3D hay nhất thế giới, kỹ xảo đỉnh cao nhé!

Tiêu chuẩn nước uống theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam

Quy chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT và Quy chuẩn chất lượng nước ăn uống QCVN 01:2009/BYT là các quy chuẩn Quốc gia dành cho nước uống trực tiếp và nước ăn uống hiện nay. Với các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên, nước đóng chai, máy lọc nước đạt 2 loại quy chuẩn này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Mời bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé! 

Top 15 phim lịch sử việt nam thời phong kiến hay nhất, không nên bỏ lỡ

Nền điện ảnh Việt Nam vô cùng đặc sắc và phong phú, ngoài những bộ phim về hiện đại thì chủ đề phong kiến cũng là một thể loại phim được các đạo diễn khai thác triệt để. Bài viết sau, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bộ phim thời phong kiến hay và được đón nhận nhất trong lòng khán giả nhé!