Chủ đề '12/12'

Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 5 của MSI có gì đặc biệt?

Có lẽ Cooler Boost là cái tên không quá xa lạ đối với những ai thường xuyên theo dõi các tin tức về công nghệ laptop, được cộng đồng đánh giá rất cao về khả năng tản nhiệt. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu công nghệ tản nhiệt Cooler Boost thế hệ thứ 5 để xem nó có gì thay đổi và hữu ích ra sao nhé!

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Samsung đơn giản, nhanh chóng

Tính năng hẹn giờ trên điều hòa Samsung được nhiều người dùng quan tâm, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách cài đặt tính năng này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng hẹn giờ điều hòa Samsung đơn giản và nhanh chóng nhất nhé!

Máy tính không nhận loa – Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Sử dụng loa kèm theo máy tính giúp bạn trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp trường hợp máy tính không nhận loa. Vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết cho lỗi này nhé!

Xiaomi chính thức mang Redmi Watch 2 Lite đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Xiaomi đã bổ sung thêm một phiên bản mới vào dòng sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh của hãng - Redmi Watch 2 Lite. Sản phẩm hoàn toàn mới này không chỉ có kiểu dáng thời trang mà còn có các tính năng thể thao và theo dõi sức khỏe toàn diện, trở thành lựa chọn hoàn hảo khi có nhu cầu sở hữu chiếc Smart watch đầu tiên của bạn.

Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào?

Finish là thương hiệu viên rửa bát xuất xứ từ Đức, nổi tiếng trên toàn thế giới đặc biệt là ở các nước châu Á. Sản phẩm này được cải tiến qua các dòng, mỗi dòng đều có những ưu nhược điểm riêng. Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào, giá viên rửa bát Finish ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé.

Eyesafe là gì? Có điểm gì nổi bật trên các sản phẩm laptop?

Với nhu cầu sử dụng laptop cho công việc thường xuyên khiến phần lớn người dùng gặp phải các vấn đề như mỏi mắt, giảm thị lực sau khi ngồi làm việc trước màn hình trong một khoảng thời gian dài liên tục. Vậy nguyên nhân do đầu và có giải pháp nào khắc phục? Hãy cùng mình làm rõ các vấn đề này cũng như tìm hiểu công nghệ bảo vệ mắt Eyesafe để xem nó hữu ích ra sao nhé!

Ngày đẹp tháng 12 năm 2021: Ngày tốt tháng 12 năm 2021 là ngày nào?

Ngày đẹp tháng 12 năm 2021: Ngày tốt tháng 12 năm 2021 là ngày nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Biết được ngày tốt hay xấu sẽ giúp họ có thể chủ động hơn trong các công việc hằng ngày để tạo tâm lý thoải mái nhất giúp công việc được tốt hơn. Để biết được ngày tốt trong tháng 12 năm 2021, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Lịch thi đấu, kết quả, BXH La Liga 2021/22

Lịch thi đấu bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022. Tổng hợp đầy đủ thời gian 38 vòng đấu + 380 trận đấu. Kết quả, xếp hạng được update chi tiết sau mỗi vòng đấu.

9/7 là ngày gì? Ngày 9 tháng 7 là cung gì?

9/7 là ngày gì? Ngày 9 tháng 7 là cung gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về ngày 9/7 các bạn nhé!

Ngày 28/6 là ngày gì? Ngày 28 tháng 6 là cung gì?

Ngày 28/6 là ngày gì? Ngày 28 tháng 6 là cung gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ngày này các bạn nhé!

[Đánh giá] Cảm biến áp suất lốp Vietmap có tốt không?

Một trong số những thương hiệu cảm biến áp suất lốp được nhiều người tin dùng nhất hiện nay đó chính là Vietmap. Vậy cảm biến áp suất lốp Vietmap có tốt không? Mời bạn theo dõi bài viết đánh giá cảm biến áp suất lốp dưới đây của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Cách vẽ cây thông Noel, tô màu hình cây thông Noel đơn giản, đẹp mừng lễ Giáng Sinh

Cây thông là một trong những hình ảnh đặc trưng của dịp lễ Noel (lễ Giáng Sinh). Bên cạnh việc trang trí cây thông thật thì bạn cũng có thể tham khảo cách vẽ cây thông Noel để trang trí trong nhà, làm quà tặng hay đơn giản là để cùng bé yêu của mình trải nghiệm và có thêm không khí chào đón dịp lễ đặc biệt này. Mời bạn cùng tham khảo những cách vẽ hình cây thông Noel dưới đây nhé!

Tổng hợp các giải chạy bộ, marathon trong năm 2020 - 2021

Chạy Marathon hiện nay là một bộ môn được rất nhiều người ở các tầng lớp và lứa tuổi khác nhau yêu thích. Đặc biệt, rất nhiều đơn vị tư nhân thường xuyên tổ chức các giải chạy Marathon lớn để người dân có thể rèn luyện sức khỏe cũng như có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn và kết nối với nhiều bạn bè có chung sở thích. Bài viết sau sẽ tổng hợp các giải Marathon hấp dẫn trong năm 2020 - 2021 để bạn có thể tiện theo dõi và kịp thời lên kế hoạch đăng ký tham gia. 

Cờ lê là gì? Các loại cờ lê thông dụng và công dụng của chúng

Cờ lê là một trong những loại dụng cụ quen thuộc được ứng dụng nhiều trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng có được những hiểu biết đầy đủ về đặc điểm và công dụng của thiết bị này. Chính vì thế, trong bài viết sau đây, META sẽ giúp bạn hiểu được cờ lê là gì, cờ lê dùng để làm gì và các loại cờ lê thông dụng nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Cờ lê đa năng loại nào tốt, giá rẻ?

Cờ lê đa năng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ nghề của nhiều gia đình, các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy hay xưởng chế tạo máy móc... Chính bởi có nhiều tiện ích nên nhu cầu tìm mua cờ lê đa năng đang ngày một tăng cao. Vậy cờ lê đa năng loại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!