Chủ đề 'zalo'

iPad không kết nối được Wi-Fi - Nguyên nhân và cách khắc phục

iPad thỉnh thoảng lại gặp tình trạng máy không kết nối được Wi-Fi làm bạn cảm thấy khó chịu và gặp trở ngại trong quá trình sử dụng chiếc máy tính bảng này. Vậy thì hãy cùng xem qua bài viết sau để tìm ra cách khắc phục iPad không kết nối được Wi-Fi nhé!

20 Avatar Zalo đẹp, ngầu nhất cho nam nữ

Trong bài viết ngày hôm nay,xin mang tới cho bạn đọc những hình ảnh Avatar Zalo đẹp, ngầu, xin mời các bạn chiêm ngưỡng. Và nếu các bạn thấy ảnh độc đáo thì hãy lưu ngay vào máy để thiết lập ảnh đại diện đồng thời đây cũng là cách để bạn thể hiện phong cách, cá tính của bản thân nhé!    

2 Cách tạo nhóm trên Zalo đơn giản, nhanh chóng nhất

Zalo là một nền tảng mạng xã hội quen thuộc, có nhiều tính năng hấp dẫn nên được rất đông người sử dụng. Đặc biệt họ thường dùng zalo để tạo nhóm chat với bạn bè, đồng nghiệp... Và để nắm được cách tạo nhóm trên Zalo, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Top 5 điện thoại Xiaomi có camera tốt, sắc nét nhất tại

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Điện thoại Xiaomi không những đáp ứng yêu cầu về hiệu năng mà còn về khả năng chụp ảnh đẹp. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Xiaomi có camera tốt, sắc nét nhất qua bài viết này nhé!

Cách test (kiểm tra) camera laptop đơn giản, nhanh chóng nên biết

Camera của laptop hay webcam tuy là một bộ phận nhỏ nhưng không kém phần quan trọng, đặc biệt là những người thường xuyên có các cuộc họp online và video call với người thân. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách test camera đơn giản và nhanh chóng nhé!