Chủ đề 'Xông hơi mặt'

Hướng dẫn xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da

Có một làn da sạch mụn và sáng mịn là mong ước của biết bao cô gái, so với nhiều phương pháp hiện nay thì xông hơi là lựa chọn khá phổ biến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da nhé!

Những lưu ý để sử dụng máy xông hơi mặt đúng cách

Sử dụng máy xông hơi mặt là biện pháp làm sạch sâu cho da và chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Vậy cách sử dụng máy xông hơi mặt của bạn có đúng hay chưa và cần lưu ý những gì khi sử dụng nó? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Cách xông mặt trị mụn bằng sả và chanh có hiệu quả không?

Chanh và sả là những nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình. Ngoài làm gia vị cho các món ăn, chúng còn được sử dụng trong nhiều công thức làm đẹp, tiêu biểu là xông hơi trị mụn. Vậy xông hơi trị mụn bằng sả và chanh có thực sự hiệu quả không?

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!