Chủ đề 'vương miện'

Tỏa sáng thời khắc trọng đại với Top 5 mẫu nhẫn cưới kim cương “Forever Love”

Được xem tín vật thiêng liêng đánh dấu sự khởi đầu cho một cuộc hôn nhân viên mãn, nhẫn cưới kim cương tỏa sáng khoảnh khắc trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Thời khắc đôi uyên ương lồng chiếc nhẫn cưới vào tay người mình yêu là minh chứng cho mối lương duyên “đơm hoa kết trái”, bền chặt, sắt son.

Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ

Sau đêm bán kết, thí sinh tiềm năng tại Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 như đại diện Dominican Republic, Curacao, Philippines... dần lộ diện. Ngọc Châu - người đẹp đến từ Việt Nam - hiện nhận nhiều đánh giá tích cực từ người hâm mộ quốc tế nhờ cơ thể đẹp, màn trình diễn sáng tạo.

7 quy tắc ăn mặc truyền thống của hoàng gia Anh

Mặc dù quy định về trang phục của hoàng gia Anh được đổi mới theo thời gian, nhưng một số quy tắc vẫn tiếp tục, đặc biệt là những quy tắc xác định trang phục trong những dịp xuất hiện trước công chúng. Quần áo và phụ kiện gợi lại trang phục thế kỷ 16 là một phần của truyền thống này.

Đỗ Hà khóc không ngừng trong bài phát biểu kết thúc nhiệm kỳ

Trong màn phát biểu final walk, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 rơi lệ vì xúc động. Nàng hậu sinh năm 2001 gửi lời tri ân đến bố mẹ và ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, bà Phạm Kim Dung, những người đồng hành cùng cô suốt hai năm đương nhiệm nhiều khó khăn và thử thách.

Ban Tổ chức nói về việc hoa hậu Mai Phương rao bán vương miện

Việc Hoa hậu Mai Phương vẫn giữ nguyên vương miện sau khi mạnh thường quân mua lại với giá 3 tỷ đồng khiến công chúng đặt nghi vấn về sự minh bạch trong khâu tổ chức. Trước tranh cãi từ dư luận, mới đây BTC Miss World đã lên tiếng đính chính thông tin trên.