Chủ đề 'văn hóa'

Ý nghĩa của Wibu và cách sử dụng đúng từ

Hiện nay từ ngữ Wibu được mọi người sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người không biết Wibu là gì? Cách sử dụng sao cho đúng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Bài phát biểu kỷ niệm ngày sinh nhật Bác hay, ý nghĩa nhất

19/5 hằng năm là ngày có ý nghĩa thiêng liêng và quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam cũng như bạn bè trên toàn thế giới. Vào ngày này, nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhiều buổi gặp mặt, mít tinh... được diễn ra nhằm tưởng nhớ tới Bác Hồ - vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của nhân dân ta. Vậy bạn đã chuẩn bị bài phát biểu kỷ niệm ngày sinh nhật Bác chưa? Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để biết thêm những bài phát biểu hay nhân dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác bạn nhé.

Top những địa điểm du lịch Hưng Yên nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Hưng Yên là một vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống văn hóa, nhiều di tích lịch sử có giá trị và nền ẩm thực hấp dẫn. Du lịch ở Hưng Yên bạn sẽ tự hào dân tộc với nền văn hóa lâu đời này. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Hưng Yên nhé!

Top những địa điểm du lịch An Giang nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

An Giang là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Cảnh vật nơi đây được người ta ưu ái miêu tả qua câu: non xanh nước biếc phong cảnh hữu tình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch An Giang, nếu có cơ hội đến thăm, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Top những địa điểm du lịch Hậu Giang nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Hậu Giang là một tỉnh thuộc khu vực nội địa Đồng bằng Sông Cửu Long, với khí hậu mát mẻ ôn hòa, đất đai màu mỡ, nơi đây chính là nơi sản xuất lúa gạo lớn nhất miền tây Nam Bộ nước ta. Nếu bạn có cơ hội đến Hậu Giang tham quan thì đừng bỏ qua những gợi ý địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé.

[Tìm hiểu] Tết Đoan Ngọ tiếng Anh là gì?

Tết Đoan Ngọ tiếng Anh là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả của META.vn đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top những địa điểm du lịch Quảng Trị nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Quảng Trị là địa điểm nằm ở miền Trung với những điểm tham quan mang đến cho bạn những trải nghiệm khám phá tuyệt. Cảnh quang yên bình và con người mộc mạc, giản dị và nhiều kí ức lịch sử. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Quảng Trị nhé!

Top những địa điểm du lịch Sơn La nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Sơn La là điểm du lịch nổi tiếng vùng Tây Bắc, thu hút nhiều du khách đến tham quan bởi vẻ đẹp núi rừng thơ mộng, mảnh đất của 12 dân tộc anh em sinh sống, những món ăn đặc sản,... Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Sơn La nhé!

Thiệp chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 đẹp, ý nghĩa nhất

Gia đình được coi là nền tảng, hạt nhân của xã hội. Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là một ngày có ý nghĩa trọng đại nhằm tôn vinh những giá trị mà gia đình đã đem lại. Nhân ngày trọng đại này, hãy cùng META tham khảo ngay những mẫu thiệp mừng ngày Gia đình Việt Nam ấn tượng và ý nghĩa nhất nhé! 

Ngày Gia đình Việt Nam là ngày nào? Ngày Gia đình Việt Nam là ngày mấy?

Đối với mỗi người dân Việt Nam, hai từ "gia đình" luôn thiêng liêng và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Cũng chính vì lẽ đó mà Ngày Gia đình Việt Nam luôn là một ngày lễ có ý nghĩa, được nhiều người chào đón. Vậy Ngày Gia đình Việt Nam là ngày nào? Ngày Gia đình Việt Nam là ngày mấy? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Những câu nói hay, nổi tiếng của Bác Hồ Chí Minh

Bác Hồ - Người cha già của dân tộc Việt Nam, vị lãnh tụ đáng kính không chỉ của nhân dân ta mà còn với nhiều anh em bạn bè thế giới. Cả một đời Bác hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, lo cho dân, cho nước. Những câu nói của bác vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận, là những bài học vô cùng quý giá để lớp lớp thế hệ chúng ta noi theo. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu nói hay của Bác Hồ, những câu nói nổi tiếng của Bác Hồ.

Khái niệm của “Văn hóa” và “Văn minh”

“Văn hóa” và “Văn minh” là một trong những nét đặc trưng tạo nên bản sắc của một quốc gia trong suốt quá trình lịch sử. Vậy khái niệm “Văn hóa” và “Văn minh” được diễn tả như thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!