Chủ đề 'ưu điểm'

Nên mua chăn điện hay đệm điện để giữ ấm?

Chăn điện và đệm điện là sản phẩm giúp giữa ấm cơ thể mỗi khi mùa đông về. Nếu bạn băn khoăn trong việc lựa chọn chăn điện hay đệm điện. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chăn điện và đệm điện trong bài viết dưới đây.

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Nên mua USB hay ổ cứng gắn ngoài là phù hợp với máy tính

USB hay ổ cứng gắn ngoài là thiết bị lưu trữ dữ liệu phổ biến, giúp bạn di chuyển dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị khác dễ dàng. Vậy nên mua USB hay ổ cứng gắn ngoài là phù hợp với máy tính? Xem ngay bài viết sau để biết rõ hơn nhé!

Công nghệ âm thanh Waves MAXX Audio là gì?

Waves MAXX Audio là công nghệ âm thanh thường được các hãng trang bị trên các dòng laptop của mình. Vậy công nghệ này có đặc điểm gì nổi trội? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé! 

Nên chọn mua tủ lạnh có ngăn đông đá trên hay ngăn đông đá dưới

Nên mua tủ lạnh có ngăn đông đá trên hay ngăn đông đá dưới? Là câu hỏi thường gặp ở nhiều khách hàng. Mỗi kiểu tủ đều có những ưu điểm riêng, phục vụ tốt cho nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau. chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết sau để có sự chọn lựa phù hợp nhé!

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Top bếp từ đơn Nagakawa dành cho hội độc thân và dân "đam mê" lẩu

Lựa chọn bếp từ cho gia đình quả không dễ, nhiều loại bếp từ đơn chất lượng kém thường phát ra tiếng kêu to, dễ bị ẩm dẫn đến hỏng bếp, không bắt từ đều,.. Cải tiến những nhược điểm ấy, các dòng bếp từ của Nagakawa mang đến các trải nghiệm an toàn, bền bỉ và mượt mà hơn hẳn. Cùng khám phá nhé!

Nên mua máy đo huyết áp loại nào? Máy cơ hay máy điện tử?

Có thể nói máy đo huyết áp là một trong những thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già hoặc người mắc các bệnh liên quan đến huyết áp. Vậy Nên mua máy đo huyết áp loại nào? Máy cơ hay máy điện tử, cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi, máy lọc không khí nội địa Nhật không?

Ngoài dòng sản phẩm máy lọc không khí chính hãng được cung cấp tại thị trường Việt Nam còn có dòng sản phẩm máy lọc không khí nội địa Nhật cũng được người tiêu dùng Việt rất quan tâm. Tuy nhiên, có nên mua máy lọc không khí hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Laptop có nắp lưng và chiếu nghỉ tay bằng kim loại có gì nổi bật?

Không quá khó để bắt gặp các thiết bị được cấu tạo nắp lưng và chiếu nghỉ tay bằng kim loại trên các dòng sản phẩm laptop cao cấp, vậy chúng có ưu điểm gì nổi bật và mang đến cho người dùng những lợi ích như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết vấn đề này ở bài viết bên dưới nhé!

Gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng

Hiện nay, gậy tự sướng là một trong những thiết bị hỗ trợ cho việc chụp ảnh được rất nhiều người yêu thích và sử dụng bởi sự tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Vậy bạn có biết gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Top 6 hãng đồng hồ thể thao nam, nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, nhiều người đang săn tìm những đồng hồ thể thao cá tính và năng động. Tuy nhiên trên thị trường lại có vô số các thương hiệu đồng hồ với chất lượng và mẫu mã khác nhau khiến người dùng phân vân không biết nên chọn loại nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các hãng đồng hồ thể thao nam, nữ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Keycap là gì? Cùng tìm hiểu các loại keycap phổ biến hiện nay

Trào lưu sử dụng bàn phím cơ ngày càng phổ biến, bởi nó phục vụ tố cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, keycap là một trong những khái niệm quen thuộc của bàn phím cơ. Vậy bạn đã hiểu gì về keycap, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết keycap là gì? Các loại keycap phổ biến hiện nay nhé!

So sánh hệ điều hành Tizen OS, Android, WebOS và Linux trên tivi

Công nghệ ngày càng phát triển khiến chủ sở hữu của những chiếc smart tivi yêu cầu nhiều hơn, không chỉ dừng lại ở các kênh phát sóng truyền thống. Hệ điều hành tivi nào phù hợp với TV nhà mình là thắc mắc của nhiều người. Cùng chúng tôi điểm danh qua các hệ điều hành tốt nhất hiện nay. 

Máy sưởi mini cầm tay: Những điều cần lưu ý khi chọn mua

Máy sưởi mini cầm tay hiện đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Vậy liệu máy sưởi mini này có tốt không và cần lưu ý những điều gì khi mua? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!